Phim Ảnh

Các phim cổ trang Hoa Ngữ được chờ đợi mỏi mòn (P1): Địch Lệ Nhiệt Ba có 2 phim, Hứa Khải tận 3 tác phẩm

Vy Linh
Chia sẻ

Gần đây số lượng phim cổ trang Hoa ngữ không có quá nhiều, trong số đó lại có rất nhiều bộ đã quay xong và đang chờ phát sóng. Khán giả yêu thích dòng phim cổ trang đang vô cùng háo hức chờ từng ngày để được xem những bộ phim mình yêu thích.

Đầu tiên phải nói đến bộ phim kế tiếp của Tam Sinh Tam Thế thập Lý Đào Hoa, đó chính là Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Nối tiếp thành công của Thập Lý Đào Hoa, Chẩm Thượng Thư với sự tham gia của cặp đôi Đông Hoa Đế Quân- Bạch Phượng Cửu cũ do hai diễn viên Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai tiếp tục là sự mong đợi mòn mỏi của các tín đồ yêu phim cổ trang.

Trái với Bạch Thiển và Dạ Hoa là tình định ba kiếp, dù như thế nào cũng về bên nhau, Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa là tình yêu trái luật trời, trên đá tam sinh không hề có tên. Kết quả cuối cùng giữa một vị thần từng làm chủ thiên địa và nàng đế cơ bé nhỏ của Thanh Khâu liệu sẽ có được kết cục tốt đẹp? Khán giả đang rất chờ mong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư lên sóng để cùng khóc cùng cười với Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân.

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư ngoài Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Quách Phẩm Siêu, Trần Sở Hà, Vương Kiêu, Lý Đông Hằng, Hoàng Tuấn Tiệp, Lưu Nhuế Lân, Lưu Vũ Hân,…

Ngoài Chẩm Thượng Thư, Địch Lệ Nhật Ba vẫn còn có một bộ phim được khán giả chờ đón đó là Nhật Nguyệt Truyền Kỳ. Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Hằng Nga, kết hợp cùng Đậu Kiêu vai Hậu Nghệ.

Hằng Nga và Hậu Nghệ sẽ vẫn tiếp tục trải qua một tình yêu lãng mạn, sâu đậm, nhưng vì cứu vớt chúng sinh và những thiên luật vốn có nên cuối cùng cũng không thể ở bên nhau. Trong Nhật Nguyệt Truyền Kỳ có tạo hình khác với những bộ phim khác khi trang phục đều mang hơi hướng bộ lạc, tình tiết trong phim cũng được biến hóa khôn lường, vì vậy kết thúc phim như thế nào cũng là một ẩn số khiến khán giả chờ đợi.

Bộ phim tiếp theo được khán giả ngày đêm mong ngóng là Cẩm Y Chi Hạ. Đây là một bộ phim trinh thám cung đình. Vụ án quốc khố bị mất tiền được giao cho nha môn và Cẩm y vệ cùng điều tra. Trong quá trình tra án, nhiều tình huống trớ trêu xảy ra, từ đó giữa Cẩm y vệ đại nhân Lục Dịch và nữ bộ khoái Viên Kim Hạ cũng nảy sinh tình cảm nam nữ.

Cẩm Y Chi Hạ là bộ phim có sự tham gia của Đàm Tùng Vận vai nữ chính Viên Kim Hạ, Nhậm Gia Luân vai nam chính Lục Dịch, ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên như Hàn Đống, Diệp Thanh, Lộ Hoằng, Hàn Thừa Vũ,…

Sau Chiêu Diêu, tên tuổi của Bạch Lộc đã được rất nhiều khán giả biết đến, vì vậy mà bộ phim tiếp theo có sự tham gia của Bạch Lộc là Cửu Lưu Bá Chủ cũng được khán giả vô cùng mong chờ.

Cửu Lưu Bá Chủ là sự hợp tác của Bạch Lộc và Lại Nghệ trong vai Long Ngạo Nhất và Lý Thanh Lưu. Long Ngạo Nhất là bang chủ Long Trúc Bang nức tiếng giang hồ, Lý Thanh Lưu là một thương gia bậc nhất kinh thành. Hai còn người tưởng chừng không có gì liên quan đến nhau lại vì một vụ án mất trộm y phục kim tơ mà đụng độ, rồi hợp tác cùng nhau điều tra án. Cuối cùng từ lạ thành quen, kết thành một tình yêu dở khóc dở cười.

Nói đến Bạch Lộc thì không thể không nhắc tới Hứa Khải. Hứa Khải vốn nổi tiếng sớm hơn từ bộ phim Diên Hy Công Lược, sau đó kết hợp cùng Bạch Lộc trong Chiêu Diêu lại càng nổi tiếng hơn. Thời gian sắp tới, khán giả lại tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của nam thần Hứa Khải trong Triều Ca,Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn và Đại Đường Nữ Nhi Hành.

Triều Ca là bộ phim có bối cảnh thời nhà Thương. Do Trụ Vương ham mê tửu sắc, bỏ bê triều chính, tàn bạo, độc ác nên dân chúng phải chịu cảnh lầm than. Nữ Oa nương nương lúc đó đã cửu Cửu Vỹ Hồ đang tu luyện tới để quyến rũ Trụ vương. Đồng thời, Tây Bá Hầu dưới sự giúp sức của Khương Tử Nha và các thần tướng như Lý Tịnh, Na Tra, Dương Tiễn, Lôi Chấn Tử,… đã khởi binh phạt Trụ, cứu khổ chúng sinh thiên hạ.

Các diễn viên tham gia trong phim gồm có Ngô Cẩn Ngôn vai Đác Kỷ, Lý Nhất Đồng vai Hồ Tiên Nhi, Trương Triết Hạn, Mễ Nhiệt, Chung Hân Đồng, Trần Sổ, Bạch Lộc,…

Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn là một bộ phim cổ trang huyền huyễn, có rất nhiều yếu tố hài hước phi thường. Linh Kiếm Phái theo lịch Cửu Châu là đã thành lập được 4233 năm, luôn lấy việc đào tạo những người có căn cốt, bản lĩnh tu tiên làm gốc. Trong suốt mấy nghìn năm, đã thu nhận được rất nhiều đệ tử, trong số đó những người tu tiên được tăng cấp cũng tăng lên không ngừng.

Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn quy tụ một dàn diễn viên có giá trị nhan sắc cao như Hứa Khải, Trương Dung Dung, Cao Vũ Nhi, Chu Nguyên Băng, Quách Hiểu Đình, Trịnh Nhã Văn,…

Đại Đường Nữ Nhi Hành có nội dung nói về về mối tình khắc cốt ghi tâm của nữ quan Phó Nhu do Lý Nhất Đồng thủ vai và tướng quân Trình Xử Mặc do Hứa Khải thủ vai. Phó Nhu là một tiểu thư khuê các, am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi may vá thêu thùa. Khi nhập cung, Phó Nhu gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với tướng quân Trình Xử Mặc. Ngoài tình cảm yêu đương nam nữ, Đại Đường Nữ Nhi Hành còn là những tranh đấu cung đình, có mưu mô, lừa lọc, có ganh ghét đố kỵ

Ngoài Hứa Khải và Lý Nhất Đồng, các diễn viên tham gia trong phim còn có Mã Diệu, Miêu Phố, Đàn Kiện Thứ, Tưởng Mộng Tiệp,… Có sự xuất hiện của Hứa Khải, Lý Nhất Đồng cùng sự đầu tư công phu của biên kịch vàng Vu Chính, hi vọng Đại Đường Nữ Nhi Hành sẽ có thể nối tiếp Diên Hy Công Lược, thành công rực rỡ, xứng đáng với sự kỳ vọng của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất