Phim Ảnh

Phim của cặp đôi biên kịch - đạo diễn của series ‘Lời hồi đáp’ vượt qua rating phim 'Hạ cánh nơi anh' ngay khi lên sóng tập đầu tiên

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Hospital Playlist của cặp đôi biên kịch - đạo diễn của series Lời hồi đáp lọt vào vị trí thứ 6 trong top những bộ phim có rating tập mở đầu cao nhất trong lịch sử của đài tvN.

Ở đài trung ương, sau khi rating tập trước tăng lên 4.2% và 4.7% thì ở tập mới nhất lên sóng tối qua phim Forest của Park Hae Jin và Jo Bo Ah đã không thu hút được thêm nhiều khán giả theo dõi khiến rating giảm xuống 2.6% và 3.1%.

Trong khi đó, phim The Game: Towards Zero của TaecYeon và Lee Yeon Hee đã chính thức chia tay khán giả vào tối qua. Ở tập cuối bộ phim đã đạt được rating 2.9% và 3.5%, giảm so với tập trước đó. Tuy nhiên thành tích này vẫn giúp cho bộ phim vươn lên dẫn đầu rating đài trung ương vào tối qua.

Trong khi đó, ở đài cáp, phim Memorist của Yoo Seung Ho và Lee Se Young lên sóng tập 2 và rating giảm xuống 2.8%, giảm 0.5% so với tập 1.

Bộ phim mới nhất của cặp đôi đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung trước đây từng làm việc cùng nhau trong loạt phim truyền hình của tvN Lời hồi đáp 1997Lời hồi đáp 1994 và Lời hồi đáp 1988, cũng đã chính thức ra mắt khán giả vào tối qua với tên gọi Hospital Playlist.

Theo Nielsen Korea, Hospital Playlist đã đạt được rating 6.3% khi lên sóng tập đầu tiên. Thành tích này giúp cho bộ phim lọt vào vị trí thứ 6 trong top những bộ phim có rating tập mở đầu cao nhất trong lịch sử của đài tvN. Rating tập mở đầu của Hospital Playlist cũng vượt qua rating tập mở đầu của bộ phim đình đám gần đây nhất của tvN là Hạ cánh nơi anh khi đạt rating 6.1%.

Phim Hospital Playlist mô tả những câu chuyện của các bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại một bệnh viện. Tập trung vào 5 bác sĩ đều vào cùng một trường đại học y vào năm 1999. Hiện họ là bạn bè và làm việc cùng nhau trong cùng một bệnh viện.

Năm bác sĩ được các diễn viên Cho Jung Seok, Kim Dae Myung, Jung Kyoung Ho, Yoo Yeon Seok và Jeon Mi Do đảm nhận.

“Hospital Playlist” Preview

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 12/03/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Forest: 2.6% | 3.1%

The Game: Towards Zero: 2.9% | 3.5%

Ở đài cáp:

Hospital Playlist: 6.3%

Memorist: 2.8%

Xem thêm: Gong Yoo cân nhắc trở thành chồng của Thang Duy trong 'Wonderland', đóng cùng Park Bo Gum, Suzy, Choi Woo Shik và Jung Yu Mi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất