Phim Ảnh

Gong Yoo cân nhắc trở thành chồng của Thang Duy trong 'Wonderland', đóng cùng Park Bo Gum, Suzy, Choi Woo Shik và Jung Yu Mi

Thanh Long
Chia sẻ

Gong Yoo đang tích cực cân nhắc tham gia bộ phim Wonderland cùng Park Bo Gum, Suzy, Thang Duy, Choi Woo Shik và Jung Yu Mi.

Vào ngày 11/03, có nguồn tin cho biết Gong Yoo sẽ đóng vai chính trong bộ phim Wonderland với vai diễn là một người đàn ông khoảng bốn mươi tuổi nhớ người vợ quá cố. Vì lợi ích của con mình, anh yêu cầu những người điều khiển 'Wonderland' tạo ra mô hình mô phỏng vợ mình, đây là vai diễn mà nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy đang đàm phán.

Ngay sau đó, nguồn tin từ công ty quản lý của Gong Yoo SOOP chia sẻ với tờ Newsen: “Gong Yoo đã nhận được lời mời tham gia trong Wonderland và đang tích cực xem xét“.

Được biết, Wonderland do đạo diễn Kim Tae Yong đảm nhiệm, kể câu chuyện về một vũ trụ mô phỏng, trong đó mọi người có thể đoàn tụ với những người thân yêu mà họ không còn có thể gặp lại trong thực tế.

Nữ diễn viên Thang Duy

SuzyPark Bo Gum trước đây được báo cáo là đang đàm phán để xuất hiện trong phim và sẽ đóng vai một cặp vợ chồng trẻ không còn có thể giao tiếp ngoài đời sau khi nhân vật Park Bo Gum rơi vào tình trạng hôn mê. Trong khi đó, Jung Yu MiChoi Woo Shik hiện đang đàm phán để đóng vai các nhân vật điều khiển các sự kiện diễn ra trong thực tế mô phỏng mang tên 'Wonderland'.

Trước đó, Gong Yoo đã từng đóng chung với Jung Yu Mi trong các bộ phim Kim Ji Young, Born 1982Train to Busan, cùng với Suzy trong bộ phim truyền hình KBS Big năm 2012.

Theo kế hoạch, Wonderland sẽ bắt đầu khởi quay trong nửa cuối năm nay.

Xem thêm: Phim 'Convenience Store Saet Byul' của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung chuẩn bị ra mắt khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất