Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' bản Việt được IQIYI của Trung Quốc phát sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 11/6, IQiyi đã đăng thông tin về phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam sẽ được phát sóng từ ngày 11/6 và nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng vào bình luận.

Hậu duệ mặt trời tuy là một bộ phim Hàn Quốc nhưng rất được khán giả Trung Quốc yêu thích và tin chắc rằng tác phẩm phim này cũng được khá nhiều khán giả từ nhiều nước yêu thích.

Hậu duệ mặt trời lấy đề tài về quân nhân, trong đó Song Joong Ki vai Đại úy Yoo Si Jin còn Song Hye Kyo đảm nhận vai bác sĩ Kang Mo Yeon, 2 người họ đều ý thức được trách nhiệm cứu người và sau cùng 2 người họ đã đến với nhau. Kết thúc của phim này cực kỳ tốt đẹp, hơn hết lượt xem phim của tác phẩm cũng rất cao.

Xem thêm: Shin Se Kyung là gái quá lứa, nữ sinh nổi loạn trong 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'

Tối qua (11/6), IQiyi đã bất ngờ đưa hình ảnh thông tin về phim Hậu duệ mặt trời bản Việt và thông báo rằng sẽ phát sóng phim từ ngày 11/6 vào lúc 20h thứ ba và thứ tư. Diễn viên nam của phiên bản Việt gồm Song Luân, Hữu Vi có thể nói là khá soái, ngay cả nam thứ cũng không hề thua kém. Bộ phim này nhìn trên tổng thể thì có thể qua cửa và chấp nhận được nhưng trong lòng nhiều người, Song Joong Ki vẫn đẹp hơn hết. Trong khi đó Khả Ngân và Cao Thái Hà cũng gây tò mò với khán giả Trung Quốc.

Xem thêm: Vì sao Đường Yên - La Tấn ít công khai ngọt ngào, ân ái trước truyền thông và dư luận?

Có một bộ phận cư dân mạng khi thấy poster đã vào bình luận ngay như “không có hứng thú, đây như là phá hoại tác phẩm kinh điển”, “vẫn là anh Song đẹp trai hơn”, “Nhan sắc này so với bản Hàn vẫn còn cách xa tí”, “Nhìn bộ quân phục mà mất hết hứng coi phim”,… Tuy nhiên, có nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ “Nhan sắc cũng ok mà mấy thím”, “Có thể xem được nè”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất