Phim Ảnh

Shin Se Kyung là gái quá lứa, nữ sinh nổi loạn trong 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang sắp tới của đài MBC - Rookie Historian Goo Hae Ryung đã tiết lộ thêm nhiều ảnh tĩnh mới của Shin Se Kyung!

Sáng ngày 12/06, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) đài MBC đã phát hành thêm những bức ảnh tạo hình mới của Shin Se Kyung. Phim thuộc thể loại giả tưởng, nội dung kể về nữ sử học luôn gây rắc rối Goo Hae Ryung (Shin Se Kyung), luôn bắt đầu bằng câu hỏi “tại sao” và mối tình ngọt ngào với hoàng tử cô độc Lee Rim (Cha Eun Woo).

Shin Se Kyung và Cha Eun Woo trong drama “Rookie Historian Goo Hae Ryung”.

Trong những bức ảnh mới, Goo Hae Ryung thể hiện sự chán nản, không hứng thú với bài giảng trong lớp học làm dâu. Tâm hồn mơ mộng, nhìn xa xăm ra phía ngoài cửa sổ và thậm chí ngủ gục trên bàn. Đáng nói hơn khi cô ấy trở nên nổi loạn trước giảng viên hướng dẫn.

Theo tiêu chuẩn ngày nay, Goo Hae Ryung là một phụ nữ trẻ khi mới 26 tuổi. Nhưng khi sống trong triều đại Joseon, Hae Ryung chỉ là một cô gái quá lứa để kết hôn, lớn tuổi nhất lớp học.

Theo một nguồn tin từ nhà sản xuất cho biết: “Sẽ rất thú vị khi theo dõi hoàn cảnh của Hae Ryung, vì vào thời điểm đó, cô đã bị coi là gái già. Hơn nữa, lớp học làm dâu và thuật ngữ 'gái quá lứa' sẽ có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Hae Ryung, vì vậy xin hãy theo dõi bộ phim nhé”.

Theo dự kiến, Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) sẽ ra mắt khán giả vào lúc 9h tối ngày 09/07 sắp tới trên kênh MBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất