Phim Ảnh

Phía Vương Nhất Bác đăng bài tẩy chay hành vi của fan cuồng: Hãy trân quý sinh mạng của mình trong tình hình dịch bệnh hiện nay

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Fanclub của Vương Nhất Bác đã đăng bài tẩy chay hành vi của fans cuồng và mong những người này hãy nhanh chóng ngừng hành động của mình.

Một tác phẩm phim truyền hình thuộc thể loại tiên hiệp cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Trần tình lệnh đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của khán giả. Cũng nhờ vậy mà Tiêu Chiến Vương Nhất Bác cũng trở nên siêu cấp nổi tiếng và mức độ phủ sóng ngày càng gia tăng. Vương Nhất Bác trong vai Cô Tô Lam thị nhị công tử Lam Vong Cơ với vẻ ngoài nổi bật cùng diễn xuất tốt đã làm nhiều người yêu thích.

Xem thêm: Vương Nhất Bác rũ bỏ hình ảnh thần tượng trong tạo hình mới ở bộ phim 'Hữu Phỉ'
 

Vương Nhất Bác ngoài thu hút thêm nhiều người gia nhập vào hậu cung còn mang về không ít fans cuồng theo chân. Chính vì điều này mà gần đây (03/02), fanclub của Vương Nhất Bác đã phải lên tiếng.

Xem thêm: Phim mới của Lý Hiện - 'Bí mật khi tới' dời ngày công chiếu giữa tâm chấn virus corona

Fanclub của Vương Nhất Bác đã đăng tải bài viết nói về hành động không tốt của fans cuồng với nội dung: “Trong tình hình dịch bệnh hiện nãy vẫn xuất hiện sự quấy nhiễu của fans cuồng. Họ không ngừng quấy rối Nhất Bác cùng người nhà của anh“. Ngoài ra fanclub của Vương Nhất Bác cũng hi vọng những người hâm mộ có liên quan hãy ngừng ngay hành động “theo dõi điên cuồng”. Đồng thời còn đưa ra khẩu hiệu của nước nhà ở thời điểm hiện này là ít ra khỏi nhà, hãy có trách nhiệm với mạng sống của mình và người khác.

Nội dung hoàn chỉnh như sau:

Tẩy chay fans cuồng

Nhận được thông báo từ công ty. Gần đây vẫn có tình trạng fans cuồng xuất hiện và không ngừng quấy nhiều Nhất Bác và gia đình anh!

Tình hình bệnh dịch hiện giờ khá nghiêm trọng, Hà Nam cũng là nơi phát ra dịch bệnh. Vì sức khỏe của Nhất Bác và mọi người, hãy dừng ngay hành động theo dõi điên cuồng. Nếu còn tiếp tục quấy nhiễu thì công ty sẽ nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát. Hi vọng những người hâm mộ liên quan hãy ngừng ngay hành động của mình, đừng chiếm dụng tài nguyên công cộng.

Trước tình hình dịch bệnh, hi vọng mọi người hãy hưởng ứng câu nói của đất nước: ít ra khỏi nhà. Hãy có trách nhiệm với mạng sống của chính và mọi người!

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất