Phim Ảnh

Phim mới của Lý Hiện - 'Bí mật khi tới' dời ngày công chiếu giữa tâm chấn virus corona

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim điện ảnh Bí mật khi tới tuyên bố dời ngày công chiếu, và lịch cụ thể sẽ được thông báo sau khi chọn được ngày tháng thích hợp.

Vì tình hình dịch bệnh hiện giờ nên nhiều phim điện ảnh cũng đưa ra thông báo dời ngày công chiếu phim, tập thể các bộ phim hay nhất trong mùa lễ tết cũng tuyên bố hủy công chiếu. Chính vì vậy, nhiều rạp phim cũng lựa chọn việc tạm dừng kinh doanh vì hiện giờ, an toàn là điều tiên quyết. Với tình hình nguy cấp trước mắt, bộ phim do Lý Hiện đóng chính mang tên Bí mật khi tới (抵达之谜) lúc đầu ấn định vào ngày lễ tình nhân (14/02) công chiếu nhưng nay đã phải đưa ra thông báo hủy bỏ. Phía nhà phim đã đưa ra thông báo như sau:

Gửi đến khán giả yêu quý:

Một trận dịch đột nhiên phát tán đã làm mọi người phải trải qua một dịp lễ tết không giống như những năm trước. Bí mật khi tối - một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tình yêu thanh xuân, hi vọng mọi người đều có thể khỏe mạnh, bình an.

Chính vì thế chúng tôi quyết định mang bộ phim điện ảnh Bí mật khi tới rút khỏi lịch trình trong dịp lễ tình nhân (14/02). Ngày tháng công chiếu cụ thể sau này sẽ được thông báo sau.

Trước dịch bệnh, trên dưới cả nước phải chung lòng vượt qua thời gian khó khăn này. Một người vì mọi người, mọi người vì một người. Ở đây chúng tôi gửi sự tôn trọng của mình đến với đội ngũ y bác sĩ, nhân viên cứu hộ tiền tuyến đã có mặt để cứu chữa cho người bệnh.

….

Xem thêm: Phim điện ảnh cổ trang kỳ ảo 'Xích Hồ thư sinh' do Lý Hiện - Trần Lập Nông đóng chính xác nhận ngày công chiếu

Nhiều dân mạng hiện bàn tán nhiều nhất chính là Lý Hiện quay bộ phim Bí mật khi tới này vào lúc nào? Được biết, bộ phim này được quay hình vào nhiều năm trước. Ở thời điểm đó, Lý Hiện chỉ là một sinh viên đại học vừa mới tốt nghiệp ra trường. Sau nhiều năm “niêm phong”, hiện giờ nhân khí của Lý Hiện đã nổi nên lựa chọn lên sóng. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh hiện nay nên lựa chọn việc dời lịch công chiếu.

Xem thêm: Cặp đôi 'vững mạnh' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2019: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Lý Hiện - Dương Tử hay Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ?

Trước đó phim Lạc lối ở Nga của Từ Tranh, Enter the Fat Dragon của Chân Tử Đan vốn phải công chiếu trên nhiều rạp phim nhưng sau đó lựa chọn cho phát sóng trên mạng. Chính vì điều này nên nhiều người đoán rằng phim mới của Lý Hiện có khi nào cũng được chiếu trên mạng hay không? Hiện tại câu trả lời vẫn chưa có, có thể sẽ chiếu mạng nhưng cũng có thể sẽ dời ngày công chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất