Phim Ảnh

Mổ xẻ trailer Wonder Woman 1984: Chị Đại cưỡi sét 'rần rần', tình chị em với Cheetah chắc có bền lâu?

Đông Hải
Chia sẻ

Wonder Woman 1984 sẽ xoay quanh "những điều ước", cùng với đó là cái giá đắt phải trả và những người bạn bỗng trở thành kẻ thù không đội trời chung.

Sau bao ngày trông ngóng, trailer đầu tiên của siêu phẩm được mong chờ nhất 2020 Wonder Woman 1984 đã chính thức ra mắt thông qua sự kiện Comic Con Exprience (CCXP) diễn ra tại Sao Paulo, Brazil. “Chị Đại” nhà DC Diana Prince đã tái xuất tại mốc thời gian vô cùng mới và hoài niệm, đồng thời bước vào cuộc hành trình mới bên cạnh Barbara Ann Minerva (hay Cheetah), Maxwell Lord và sự trở lại đầy bất ngờ của người tình Steve Trevor, dù anh đã hi sinh trong phần 1. Vậy, có gì trong hơn 2 phút trailer đầu tiên của phim khiến các fan DC phấn khích đến thế?

“Chị Đại” Wonder Woman trở lại.

Đầu tiên, bối cảnh của Wonder Woman 1984 diễn ra vào thời kỳ chiến tranh lạnh căng thẳng, và đối với Diana (Gal Gadot) thế giới chỉ còn lại một màu xám ảm đạm sau khi Steve (Chris Pine) đã ra đi. Cô vẫn chiến đấu, vẫn cống hiến cho thế giới loài người, nhưng tâm hồn vẫn không khỏi trống vắng. “Cuộc sống của tôi chưa bao giờ diễn ra như những gì cô nghĩ đâu. Chúng ta đều có những nỗi lo của riêng mình“.

Bên cạnh Diana lúc này có Barbara Ann Minerva (Kristen Wiig) - một cô gái có phần kì quặc, nhưng lại ngồi chung và trò chuyện cùng nhân vật chính của chúng ta. Có thể, Minerva sẽ có lý lịch sát với phiên bản Prime Earth trong truyện, là một nhà nghiên cứu cổ vật ban đầu tiếp cận Diana vì sự ngưỡng mộ dành cho nữ chiến binh đứng đầu Amazon.

Barbara Minerva là cô bạn lạ kỳ của Diana Prince, cùng cô trò chuyện về tình yêu.

Như đã nói, Diana vẫn chiến đấu một thân một mình, như lần cô xuất hiện tại trung tâm mua sắm. Trên màn hình TV trước đó có chiếu đoạn quảng cáo về khát khao con người của một tỉ phú tên Maxwell Lord (Pedro Pascal). Đây cũng chính là phản diện đầu tiên được giới thiệu trong Wonder Woman 1984. Là kẻ có tiền và quyền thế, Lord sở hữu một loại bảo thạch bí ẩn dường như có thể ban cho bất kì ai những gì họ muốn.

Tên nhà giàu Maxwell Lord sở hữu bảo thạch bí ẩn.

Vì sao bài viết dám chắc như thế? Đó là nhờ vào sự trở lại của Steve Trevor - người vốn đã chết trong trận chiến cuối cùng của Wonder Woman. “Thử nghĩ xem nếu một ngày bạn có được mọi thứ mình hằng mong ước“, chiếc đồng hồ đeo tay năm xưa rung lên trong phút chốc, và người tình năm xưa đã quay về bên Diana. Ở cảnh này, Minerva cũng xuất hiện, với vẻ mặt đầy ước mong, và chắc chắn điều gì đó sẽ giúp cô trở thành Cheetah trong tương lai. Lần này, Maxwell Lord sẽ là “kẻ ban ơn”, nhưng đổi lại hắn sẽ được gì?

Steve Trevor trở về bên Diana.

Chiếc Vòng tay của Diana đã biến mất, liệu rằng đây có phải sự đánh đổi để có được Steve một lần nữa?

Bối cảnh chiến tranh lạnh dữ dội cũng được thể hiện rõ nét, khi Diana và Steve đụng độ phe quân đội binh chủng. Thay vì chiến đấu bên cạnh họ, câu chuyện dẫn Diana sang phe đối địch, buộc người con gái luôn thù hằn chiến tranh phải ra tay. Trong trailer, nhiều kĩ năng mới của Diana đã được phô diễn vô cùng đẹp mắt, như tốc độ khi chạy thể hiện qua quá trình rèn luyện khắc khổ năm xưa, và điều khiến các fan hào hứng từ hôm qua đến nay - cảnh Diana dùng Thòng lọng Sự thật cưỡi ngọn sét trên trời cao, đúng với danh xưng “con gái của Zeus”.

Những màn cận chiến sắc nét và đầy kĩ thuật của “Công chúa Chiến binh”.

Wonder Woman “khoe” tốc độ và những ngày tháng tập luyện ở Amazon khi còn bé.

Wonder Woman cưỡi sét đầy hiên ngang.

Sự hoành tráng trong bối cảnh và chiêu thức mà Diana sử dụng đồng nghĩa với việc phản diện lần này của Wonder Woman 1984 vô cùng nguy hiểm và bành trướng. Đó cũng là lí do buộc Diana phải sử dụng đến bộ giáp Đại vàng Vàng sắc sảo và danh giá, là bộ mặt của Themyscira. Đây là bộ giáp cô từng mặc trong phiên bản truyện tranh Kingdom Come, và chỉ được sử dụng trong các trận chiến lớn đụng độ những nhân vật từ cấp thần thánh trở lên. Vì thế, có lẽ kẻ thù thật sự của Diana Prince lần này sẽ còn ghê hơn Ares ngày trước, và được mang đến thông qua Maxwell Lord (hoặc có thể là chính hắn).

Bộ giáp Golden Eagle báo hiệu nhân vật chính sắp sửa đương đầu với thế lực vô cùng khủng khiếp.

Đoạn trailer của Wonder Woman 1984 mang đậm không khi năm 1984 cùng âm nhạc do Hans Zimmer biên soạn, cùng phần màu sắc và bối cảnh trang nhã, hoài niệm. Cả Diana và Barbara đều có mặt tại một sự kiện tầm cỡ quy tụ nhiều nhân vật nức tiếng, và với hai trạng thái cảm xúc thể hiện qua ánh mắt vô cùng trái ngược, sự ngưỡng mộ đắm đuối dành cho Diana và sự tò mò, thậm chí khinh thường dành cho Barbara sẽ là “giọt nước tràn ly” khiến “tình chị em” giữa hai người khó mà bền lâu.

Những ánh mắt dè bỉu dành cho Barbara chính là động cơ để ả trở thành Cheetah?

Âm nhạc, màu sắc rất đỗi 1984 khiến fan vô cùng phấn khích.

Vẫn còn quá nhiều điền bí ẩn mà Warner Bros còn giấu fan sau đoạn trailer đầu tiên của Wonder Woman 1984, như động cơ và thân phận của Maxwell Lord, tạo hình Cheetah của Barbara Minerva, và những năng lực còn tiềm ẩn của Diana Prince. Hi vọng khán giả sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho đến khi nhiều thông tin hơn nữa, hay thêm một số teaser và trailer để “nhá hàng” về những điều bất ngờ khác còn chứa đựng trong phim siêu anh hùng được mong chờ nhất 2020.

Xem qua trailer chính thức của Wonder Woman 1984.

Wonder Woman 1984 chính thức công chiếu ngày 5/6/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất