Phim Ảnh

Tiết lộ danh tính kẻ phản diện trong ‘Wonder Woman 2’: Từng thao túng Superman, bị Wonder Woman vặn cổ

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Đạo diễn Patty Jenkins vừa chính thức công bố danh tính kẻ phản diện thứ hai của bom tấn Wonder Woman 1984 trên Twitter đêm qua.

Kể từ khi chính thức bùng lên từ hơn một thập kỷ trước, dòng phim siêu anh hùng đã nhanh chóng phất lên, trở thành thể loại phim bội thu nhất trên màn ảnh rộng. Hàng loạt vũ trụ điện ảnh của các hãng phim Marvel, DC liên tục ra mắt phim mới mỗi năm, khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Trước đó, siêu anh hùng từng được cho là thể loại chỉ dành cho các đấng mày râu, nhưng vào năm 2017, bom tấn Wonder Woman (tên Việt: Nữ Thần Chiến Binh) của hãng DC đã ra mắt và thành công rực rỡ. Nội dung xoay quanh Diana (Gal Gadot) - nữ chiến binh bán thần của tộc Amazon. Trong một lần tình cờ cứu sống một phi công người Mỹ là Steve Trevor (Chris Pine), Diana biết được về cuộc Thế Chiến Thứ Nhất. Cô bèn trang bị những vũ khí thần thánh của người Amazon và rời hòn đảo quê hương, tới thế giới loài người để giúp nhân loại lập lại hòa bình.

Sau thành công của phần đầu, hãng DC và chủ quản Warner Bros. đã nhanh chóng đi vào sản xuất phần 2. Lấy bối cảnh vào thập niên 80, Wonder Woman 1984 sẽ khai thác cuộc phiêu lưu mới của Diana trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Tất cả bộ sậu đã làm nên tên tuổi của phần đầu đều quay lại, gồm bộ đôi diễn viên Gal Gadot, Chris Pine cùng nữ đạo diễn Patty Jenkins.

Bên cạnh đó, Wonder Woman 1984 còn bổ sung nhiều nhân vật khác, tiêu biểu hơn cả là hai gương mặt phản diện. Đầu tiên là Cheetah (Barbara Minerva) - một người phụ nữ với nhiều đặc điểm của loài báo, vô cùng hoang dã và lợi hại, do nữ diễn viên Kristen Wiig thủ vai.

Nhân vật tiếp theo do Pedro Pascal thủ vai thì bí mật hơn, chỉ được nhà sản xuất hé lộ tạo hình mặc vest tươm tất, tóc vàng được chải gọn ghẽ. Mãi tới đêm hôm qua, đạo diễn của Wonder Woman 1984 - Patty Jenkins mới tiết lộ danh tính của kẻ phản diện này: Maxwell Lord. Trong bản gốc truyện tranh, Maxwell là một gã doanh nhân giàu có sở hữu khả năng thao túng tâm trí đáng sợ.

Câu chuyện nổi tiếng nhất liên quan đến nhân vật Maxwell Lord nằm trong loạt truyện tranh Infinite Crisis xuất bản năm 2005. Trong câu chuyện này, Maxwell dùng sức mạnh của mình thao túng tâm trí Superman - siêu anh hùng mạnh nhất hành tinh. Sau đó, hắn khiến Superman tấn công hai đồng đội là Batman và Wonder Woman, vì lầm tưởng họ là những kẻ thù Brainiac và Doomsday. Mục đích của Maxwell là cho cả thế giới thấy sự nguy hiểm của các siêu anh hùng khi họ mất kiểm soát.

Nhận thấy dù có bằng cách nào đó thắng được Superman, thì anh vẫn bị kiểm soát tâm trí, Wonder Woman quyết định đến thẳng chỗ Maxwell Lord. Tại đây, cô thực hiện một hành động vô cùng sốc - vặn cổ Maxwell khiến hắn chết ngay tại chỗ. Hành động này của Wonder Woman được quay lại và phát sóng toàn thế giới, khiến nhân loại lẫn hai đồng đội Superman, Batman bàng hoàng. Sau đó, việc Wonder Woman xuống tay với Maxwell Lord được mọi người bỏ qua, vì họ nhận thấy đây là trường hợp bất đắc dĩ, không thể khác được.

Việc Pedro Pascal đóng vai Maxwell Lord đã được nhiều fan Wonder Woman đoán trước từ sớm, do tạo hình của nhân vật lẫn bối cảnh phim. Giả thuyết được lưu truyền rộng rãi nhất cho rằng chính Maxwell là nguyên nhân khiến Wonder Woman gặp lại người yêu cũ Steve Trevor, vốn đã tử nạn nhiều thập kỷ trước ở cuối phần 1. Chính ảo ảnh về Steve sẽ khiến Diana sa vào bẫy của Maxwell, và trở thành miếng mồi ngon cho đối thủ Cheetah gây khó dễ.

Wonder Woman 1984 hiện đã đóng máy và chuyển sang giai đoạn hậu kỳ. Vào ngày 8/12 tới, đạo diễn Patty Jenkins cùng dàn diễn viên sẽ có buổi giao lưu đầu tiên tại sự kiện Comic Con Experience (CCXP) tại San Paulo, Brazil. Trailer chính thức của bộ phim cũng sẽ được hé lộ tại sự kiện lần này. Wonder Woman 1984 dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 5/6/2020 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất