Phim Ảnh

Số phận các thành viên nhóm Avengers hậu 'Captain America: Civil War'?

Chia sẻ

Captain America: Civil War là cuộc "nội chiến" để lại nhiều tổn thương sâu sắc cho nhóm Avengers.

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ trước nội dung phim.

Sau cuộc chiến, các anh hùng của Marvel đều có những hướng đi khác cho riêng mình. Tuy nhiên, Captain America: Civil War chỉ là sự bắt đầu cho “kỉ nguyên anh hùng thứ 3” của Marvel và số phận của họ vẫn là một ẩn số.

Team Captain America

Team Captain America vẫn kề vai sát cánh

Team Captain America vẫn kề vai sát cánh

Sau cuộc nội chiến, hầu như toàn bộ thành viên trong team Captain America đều bị bắt và giam cầm tại nhà tù The Raft. Tuy nhiên ở cuối bộ Captain America: Civil War, Steve Rogers đã đột nhập vào và giải cứu tất cả. Đoạn Mid-Credit của phim cũng tiết lộ cả nhóm đã được Black Panther đưa tới Wakanda để trú thân.

Lo sợ việc mình sẽ lại bị kích hoạt để trở thành Winter Soldier và hối hận trước những việc mình từng làm, Bucky Barnes quyết định ngủ đông trong lúc chờ loại bỏ hoàn toàn những thứ mà HYDRA đã cấy vào anh.

Sharon Carter sau khi giúp Captain America trốn thoát và lấy lại vũ khí thì hành động của cô cũng bị phát hiện. Hiện tại, hành tung của Sharon chưa được hé lộ nhưng rất có thể cô sẽ tới Wakanda để gia nhập nhóm của Steve Rogers.

Về phần Steve, có lẽ anh sẽ cùng với các thành viên trong còn lại như Ant-Man, Falcon, Hawkeye và Black Panther thành lập nhóm Secret Avengers. Nhóm vẫn sẽ hoạt động như Avengers lúc trước nhưng theo đúng ý của Captain America là nắm quyền tự quyết trong tay và không chịu sự quản lý của bất kì chính phủ nào. Trong phiên bản truyện tranh, nhóm Secret Avengers cũng có vai trò tương tự với sự góp mặt của Ant-Man và Sharon Carter trong vai trò phụ tá cho Captain America.

Cap giải cứu những chiến hữu của anh khỏi The Raft…

secret

… và phải chăng anh sẽ lập nên một nhóm riêng hoạt động theo ý của mình?

Ngoài ra, khán giả còn có thể biết thêm về Ant-Man hậu “nội chiến” qua bộ phim Ant-Man and The Wasp vào năm 2018.

Team Iron Man

Team Iron Man mỗi người một hướng

Team Iron Man mỗi người một hướng

Sau cuộc “nội chiến”, nhóm Avengers cũ tan rã. Tuy nhiên, tòa tháp Avengers của Tony Stark và “hiệp định Sokovia” do anh kí vẫn còn tồn tại. Do đó, Tony Stark hiển nhiên sẽ thành thủ lĩnh hiện tại của nhóm Avengers mới. Vision chắc chắn vẫn theo phe của Iron Man còn War Machine thì đang phục hồi nhanh chóng sau vết thương do Vision bắn nhầm. 

Spider-Man hiện tại đã “về nhà” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Sau khi theo phe của Iron Man trong cuộc nội chiến, Tony Stark chính thức tài trợ để Peter Parker trở thành một Spider-Man đúng nghĩa. Sắp tới, “bé Nhện” sẽ có phim riêng của mình là Spider-Man: Homecoming với sự góp mặt của chính Tony Stark.

Số phận của Black Widow hiện tại vẫn đang là một sự bí ẩn. Mặc dù kí vào “hiệp định Sokovia” và đứng về phe Iron Man nhưng vào phút cuối thì Black Widow lại quay lại giúp Steve Rogers và Bucky Barnes thoát khỏi sự tấn công Black Panther. Vì hành động phản bội này mà cô bị Liên Hiệp Quốc truy nã và rất có thể sẽ tới Wakanda để gia nhập team nhóm Secret Avengers như Sharon Carter. Trong nguyên tác thì Black Widow cũng là một thành viên của nhóm này.

Black Panther sau khi phát hiện ra mình đã hiểu nhầm Bucky Barnes thì anh đã đưa toàn bộ team Captain America tới Wakanda. Vì là một đất nước biệt lập nên có vẻ như Black Panther ủng hộ quyền tự quyết hơn là “hiệp định Sokovia” của Liên Hiệp Quốc. Với công nghệ và tài sản mình, T'challa sẽ là thành viên và cũng là nhà tài trợ chính của Secret Avengers thay cho Tony Stark.

black_panther

Thor và Hulk

2 "quả bom hạt nhân" này hoàn toàn mất hút

2 “quả bom hạt nhân” này hoàn toàn mất hút

Cả Thor và Hulk đều không góp mặt trong Captain America: Civil War. Sau cuộc chiến với Ultron thì Thor tức tốc trở về lại Asgard để giải quyết “việc nhà” còn Hulk thì bỏ đi mất tích. Cả 2 nhân vật đều đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok vào năm 2017. Đây được coi là cuộc chiến tận thế của các vị thần Bắc Âu với việc cả các vị thần đều mất mạng. Tuy nhiên, với sự giúp sức của Hulk thì kết cục của Ragnarok vẫn còn bỏ ngỏ.

thor

Dù hiện tại mỗi người một hướng nhưng chắc chắn nhóm Avengers sẽ tái hợp lại với nhau để cùng nhau đối mặt với kẻ thù lớn nhất của cả vũ trụ là Thanos trong Avengers: Infinity Wars. Từ giờ cho tới đó, người xem hoàn toàn có thể đón xem những bước đi tiếp theo của Marvel dành cho các nhân vật của mình qua hàng loạt bom tấn sắp đổ bộ.

Xem thêm >>> Sự khác biệt vai trò của các nhân vật trong phim và truyện ‘Civil War’

Những câu hỏi còn bỏ ngỏ hậu ‘Captain America: Civil War’

Những cặp đấu ‘ngang tài ngang sức’ trong Civil War

‘Batman v Superman’ chính là lý do để ‘Civil War’ ra đời

Chia sẻ
Tin mới nhất