Phim Ảnh

Những câu hỏi còn bỏ ngỏ hậu 'Captain America: Civil War'

Chia sẻ

"Captain America: Civil War" đã giải quyết được rất nhiều mâu thuẫn trong các phần phim trước đây, nhưng vì mục đích mở rộng thêm MCU mà phim cũng đã tạo ra thêm nhiều rắc rối mới.

Lưu ý: Bài viết có tiết lộ trước nội dung phim

Mối quan hệ giữa Winter Soldier và Black Widow là gì?

landscape-1460639546-captain-america-civil-war-black-widow-bucky

Trong một phân cảnh đối đầu với Bucky, khi bị anh bóp cổ, Natasha đã thốt lên rằng “:Ít nhất anh cũng phải nhận ra tôi chứ!”. Điều này đã dấy lên câu hỏi trong lòng khán giả về mối quan hệ của hai người. Trên thực tế, trong phiên bản comics, Bucky và Natasha đã có mối quan hệ khá mặn nồng với nhau. Còn trong MCU, Natasha có thời gian làm điệp viên cho Nga, còn Bucky bị Hydra “chi nhánh Nga” bắt giữ. Có lẽ, Marvel sẽ đưa mối quan hệ của họ lên màn ảnh rộng và sẽ đóng một vai trò khá quan trọng trong tương lai.

Zemo còn âm mưu nào khác?

Daniel-Bruhl

Ở đoạn cuối phim, khi bị nhốt vào nhà tù của Liên Hiệp Quốc, Zemo đã bị mỉa mai khi kế hoạch của hắn thất bại. Để đáp lại, hắn chỉ cười nhẹ và hỏi rằng “Có đúng như vậy không?”. Lần gần đây nhất một ác nhân khi bị bắt giữ vẫn mỉm cười chính là Loki và đúng là hắn còn kế hoạch khác làm cho The Avengers phải một phen lao đao. Zemo là một kẻ cực kì xảo quyệt với nhiều âm mưu “hoành tráng”. Liệu Zemo có thủ sẵn kế hoạch khác cho mình khi anh nằm trong số ít kẻ phản diện của Marvel còn sống sót?

Vai trò của Everett K. Ross là gì?

pic9zs9nsdve3skpbanh

Everett K. Ross trong comics là một phụ tá cho Black Panther và giúp anh trong khá nhiều sự kiện. Tuy nhiên, Marvel chắc hẳn phải có lý do khi cast một ngôi sao lớn như Martin Freeman vào vai này chứ không đơn thuần chỉ là phụ tá. Với tính cách khá xốc nổi, rất có thể anh sẽ thay tướng Ross trở thành Red Hulk. Việc này không phải không có lý khi trong MCU thì Ant-man không phải Hank Pym mà là Scott Lang, còn Death đã gộp chung lại với Hella. 

Hulk đã đi đâu?

o-THE-AVENGERS-HULK-facebook

Chắc hẳn có lý do chính đáng cho sự vắng mặt của Hulk trong Captain America: Civil War hơn là vì anh quá mạnh nên theo phe nào thì phe đó thắng chắc. Có rất nhiều tin đồn xung quanh việc này như Planet Hulk hay Thor: Ragnarok. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là tin đồn mà chưa có bất kì xác nhận chính thức nào.

The Avengers làm cách nào đoàn kết lại với nhau?

Sau khi kết thúc Civil War, mối quan hệ giữa Captain America và Iron Man cũng như cả 2 phe vẫn chưa thể khắc phục được. Tuy nhiên, mối đe dọa Thanos ngày càng đến gần. Vậy bằng cách nào mà The Avengers có thể cùng kề vai sát cánh để chống lại hiểm họa này? Câu hỏi này có lẽ chỉ có thể chờ những phần phim tiếp theo của Marvel mà thôi.

Liên Hiệp Quốc và Wakanda sẽ có xung đột?

blackpanther Đoạn mid-credit cho người xem thấy việc Black Panther đưa team Captain America tới Wakanda trú ẩn, trong khi tất cả đều đang là tội phạm bị truy nã vì phá vỡ “đạo luật Sokovia” và vượt ngục The Raft. Nếu việc này bị bại lộ, chắc chắn Liên Hiệp Quốc sẽ không để yên. Cùng với việc mỏ Vibranium luôn bị nước khác dòm ngó, xung đột giữa Wakanda và Liên Hiệp Quốc là không thể tránh khỏi. 

Tony Stark đóng vai trò gì trong bộ phim tiếp theo về Spider-man?

tumblr_inline_o5zxqvR8MB1ttbgov_540

Dự án Spiderman sắp tới của Marvel có tên gọi Spider-man: Homecoming. Tuy nhiên, phim sẽ không nói về nguồn gốc của Spiderman nữa. Robert Downey Jr. cũng đã xác nhận Tony Stark sẽ xuất hiện trong bộ phim trên. Việc cast dì May khá trẻ của Marvel không phải là không có lý do khi suốt cuộc trò chuyện giữa Spider-man và Iron Man không hề nhắc tới bác Ben. Cộng với việc Pepper Potts có lẽ sẽ không xuất hiện nữa thì rất có thể dì May phiên bản MCU sẽ còn độc thân và trở thành “người tình” của Tony Stark.

Tất cả những câu hỏi trên đều chưa thể có lời giải đáp chính xác vào lúc này. Tất cả chỉ có thể chờ đơi ở những dự án tiếp theo của Marvel Studios mà thôi. Captain America: Civil War hiện được công chiếu trên toàn quốc.

Xem thêm >>> ‘Batman v Superman’ chính là lý do để ‘Civil War’ ra đời

Ben Affleck - có phải là Batman mà ‘chúng ta xứng đáng’?

Những khoảnh khắc ‘tình trai’ của Captain America khiến fan tan chảy

Chia sẻ
Tin mới nhất