Phim Ảnh

Nữ diễn viên đoạt Oscar sắp đóng Captain Marvel, khán giả 'ngã ngửa' trước… Hermione da màu

Chia sẻ

Minh tinh Brie Larson hiện đang đàm phán cho vai Captain Marvel trong khi vở kịch "Harry Potter and the Cursed Child" vừa mới công bố hình ảnh của các nhân vật.

Mới đây, trang Variety đưa tin Brie Larson hiện đang đàm phán cho vai Carol Danvers trong phim của Marvel. Trong truyện tranh gốc, Carol Danvers lần đầu xuất hiện năm 1968, ở tập Marvel Super-Heroes #13. Carol Danvers là một siêu nhân sau khi vô tình bị biến đổi bởi công nghệ của Kree. Vị nữ anh hùng thường được biết đến như Ms. Marvel hay Captain Marvel có siêu năng lực được cho là mạnh nhất nhì Vũ trụ phim Marvel.

Marvel Hermione 1

Nicole Perlman (Guardians of the Galaxy) và Meg LeFauve (Inside Out) chịu trách nhiệm biên kịch cho phim.

Lẽ ra Captain Marvel đã được góp mặt trong Age of Ultron, nhưng hãng cảm thấy làm vậy là không công bằng với cô và họ cũng muốn để cô xuất hiện với một câu chuyện khởi đầu tròn vẹn. Như vậy thay vì xuất hiện trong Avengers 2, Captain Marvel sẽ có một màn chào sân trong Avengers: Infinity War. Hai phần của Avengers: Infinity War sẽ được ra mắt vào ngày 04/05/2018 và 03/05/2019. Giữa hai phim này sẽ là Captain Marvel, dự kiến công chiếu vào 08/03/2019.

Marvel Hermione 2

Emily Blunt, Charlize Theron và Amber Heard là những tên tuổi được người hâm mộ nhắm cho vai này.

Brie Larson thực ra không phải cái tên xa lạ với những người yêu truyện tranh. Người đẹp đã đóng Envy Adams trong phim Scott Pilgrim vs the World của vị đạo diễn Edgar Wright. Chưa kể mới đầu năm nay, Brie Larson còn thắng tượng vàng với phim Room (2015) và là nữ chính trong siêu bom tấn rất được mong chờ Kong: Skull Island (2017). Chính vì lẽ đó, Brie Larson hiển nhiên là một cái tên đáng để cho người hâm mộ ủng hộ cũng như trao gửi niềm tin.

2

Fanart của người hâm mộ

Bên cạnh thông tin về phim Captain Marvel thì hình ảnh mới của Harry Potter and the Cursed Child Parts I và II - vở kịch dựa trên mạch truyện của nữ văn sĩ J.K. Rowling, được chấp bút bởi J.K. Rowling, Jack Thorne và John Tiffany - cũng vừa mới được Pottermore công bố. Có thể nhận ra trong ảnh là tạo hình của Ron (Paul Thornley), Hermione (Noma Dumezweni) và cô con gái của họ Rose Granger-Weasley (Cherrelle Skeete). Điều đáng nói là cô phù thủy Hermione tóc đỏ giờ đây được đảm nhận bởi một… nữ diễn viên da màu.

Marvel Hermione 3

Marvel Hermione 4

Trước đó, hình ảnh của Harry, Ginny và Albus Potter cũng được Pottermore công bố.

Noma Dumezweni nhận phải không ít phản hồi tiêu cực. Nhưng nếu bỏ qua ngoại hình không giống Hermione mà mọi người đều biết thì cô không phải là một diễn viên tầm thường. Nữ diễn viên đã giành được giải thưởng Laurence Olive năm 2006 cho một vai phụ trong vở A Raisin in the Sun. Đồng thời diễn viên 47 tuổi cũng đã góp mặt trong loạt Dr. Who cực kỳ nổi tiếng đối với người Anh. Cho nên việc chê bai hay ngợi khen Noma Dumezweni còn phải chờ khi vở kịch được ra mắt vào 07/2016.

Xem thêm >>> Vì sao Captain America lại trở thành ác nhân?

Số phận các thành viên nhóm Avengers hậu ‘Captain America: Civil War’?

‘Captain America: Civil War’ đã xứng đáng với những lời khen ngợi?

Trailer ‘Fantastic Beasts’: Thế giới của tiền bối Harry Potter

Thế giới mới của Harry Potter và những gì chưa biết

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất