Phim Ảnh

Những soái ca ngôn tình từ 'giấc mơ 2D' của các cô gái thành người thật

Sói Bạc
Chia sẻ

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình thì nhiều, nhưng những diễn viên có thể đưa hình ảnh "soái ca ngôn tình" từ trong truyện ra ngoài đời một cách hoàn hảo thì không phải ai cũng thành công.

Chung Hán Lương

Đứng đầu danh sách này, không ai khác chính là Chung Hán Lương, nam diễn viên sinh năm 1974. Sở hữu gương mặt “mãi mãi tuổi 20”, anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của loạt phim thần tượng chuyển thể từ tiểu thuyết.

gchung-hc3a1n-lc6b0c6a1ng

Mộ Dung Bái Lâm trong Không kịp nói yêu em chính là vai diễn đem lại biệt hiệu “nam thần” cho Chung Hán Lương. Khoác lên mình bộ quân phục, nam tài tử chinh phục trái tim của mọi fan nữ bằng vẻ ngoài điển trai, khí phách ngạo nghễ, đặc biệt là khí chất mạnh mẽ, bá đạo toát ra từ anh.

its-too-late-to-say-i-llove-you-2010-1

Trước rung động của con tim, tướng quân kiêu dũng, lạnh lùng, đầy dã tâm Mộ Dung tứ thiếu cũng chỉ là một gã si tình quyết tâm theo đuổi người con gái mình yêu. Những cái ôm mạnh mẽ, những nụ hôn mãnh liệt, ánh mắt quyết đoán, những lời nói bá đạo nhưng chân tình của anh chính là yếu tố thu hút khán giả.

Năm 2012, Thời gian đẹp nhất tạo được tiếng vang lớn và một lần nữa khẳng định ngôi vị đứng đầu của Chung Hán Lương trong dòng phim chuyển thể.

c920879a-49b8-4622-ac33-521900239782

“Nam thần” vào vai Lục Lệ Thành - người đàn ông xuất thân khó khăn, tự phấn đấu vươn lên, đến thành phố lập nghiệp. Lục Lệ Thành dành cho Tô Mạn một tình cảm sâu sắc. Anh dùng vẻ ngoài kiêu ngạo, lời nói khó nghe để che giấu tình cảm sâu nặng dành cho Tô Mạn vì biết rằng người cô yêu không phải là anh.

maxresdefault

Vẻ ngoài điển trai, hoàn mỹ của Chung Hán Lương cùng với mối tình si của nhân vật Lục Lệ Thành thu hút được một lượng khán giả lớn.

ben_nhau_tron_doi_bo_anh_nhin_vat_nho_nguoi_don_tim_khan_gia

Hà Dĩ Thâm, anh chàng luật sư trong tiểu thuyết ngôn tình của nhà văn Cổ Mạn tưởng mãi mãi chỉ là hình tượng văn học. Thế nhưng, năm 2014 Chung Hán Lương đã đem anh chàng luật sư thông minh tài giỏi khiến bao cô gái thầm thương trộm nhớ ấy lên màn ảnh nhỏ.

Không hề bất ngờ khi luật sư Hà, người đàn ông ngoài lạnh trong nóng, đã giúp cho Bên nhau trọn đời trở thành cơn sốt của màn ảnh Hoa ngữ.

Hoắc Kiến Hoa

Vị trí thứ hai thuộc về lão đại mới lấy vợ Hoắc Kiến Hoa. Nam tài tử xứ Đài có vẻ cuốn hút đặc biệt từ gương mặt đẹp trai, nam tính, dáng người cân đối, phong thái tự tin.

2sao-bach-tu-hoa-hoac-kien-hoa-hoa-thien-cot-003c

Sau khi phim Hoa thiên cốt được phát sóng, Hoắc Kiến Hoa đã được fan tặng cho nhiều biệt danh như “sư tôn quốc dân”, “bạn trai vạn năng”, “sư phụ quốc dân”.

hoathiencot3

Vẻ đẹp hoàn hảo, tài năng hơn người đã giúp anh thể hiện xuất sắc vai diễn tiên nhân cao cao tại thượng, khí chất thanh cao: vị trưởng môn Trường lưu Bạch Tử Họa.

bao-tin-nhanh-nham-mat-6-tap-cuoi-10

Bên cạnh thành công của Hoa thiên cốt, Hoắc Kiến Hoa lại lần nữa khiến khán giả phải trầm trồ trước vai diễn Bạc Cận Ngôn trong siêu phẩm Hãy nhắm mắt khi anh đến được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm xen lẫn trinh thám của nhà văn Đinh Mặc.

page

“Nam thần” Hoắc Kiến Hoa hóa thân vào một nhà tâm lý học chuyên ngành tâm lý tội phạm, Bạc Cận Ngôn. Giáo sư Bạc là chàng trai thông minh tuyệt đỉnh nhưng chỉ số cảm xúc lại bằng 0. Anh khiến người xem hồi hộp, thán phục trước mỗi màn phá án tài tình, nhưng cũng làm cho khán giả trước màn hình ti vi mỉm cười thích thú trước những phân cảnh bộc lộ tình cảm với cô trợ lý xinh đẹp Giản Dao.

Hồ Ca

Năm 2015, bộ phim Lang Nha Bảng được coi là làn gió mới trong thời đại của phim chuyển thể. Không còn lấy tình cảm làm trọng, phim đi sâu vào khắc họa âm mưu thủ đoạn, những chiêu trò tranh đoạt vương quyền. Tình tiết phim xoay quanh nhân vật Mai Trường Tô, vốn là thiếu tướng của đội quân Xích Diễm, vì bị kẻ gian hãm hại mà đội quân oai hùng bị tiêu diệt chỉ còn sót lại vị tướng trẻ mang trên mình đầy thương tích. Giờ đây, dưới diện mạo khác vị tướng năm nào đã trở lại kinh đô với quyết tâm rửa sạch tội danh, đòi lại công bằng cho cha và anh em trong đội quân đã diệt vong.

lang-gia-bang-preview-02

Nhân vật Mai Trường Tô trầm tĩnh, ít nói nhưng ẩn chứa trong lòng biết bao mưu kế, mâu thuẫn, tình cảm. Đảm nhận vai diễn này, Hồ Ca không hề làm các fan thất vọng, ngược lại khiến người ta không thể hài lòng hơn với những phân đoạn anh phải dằn lòng trước cảnh cũ người xưa để hoàn thành kế hoạch trả thù.

Cao Dĩ Tường

Ngoài nhừng lão đại lâu năm trong giới điện ảnh, mới đây cái tên Cao Dĩ Tường cũng thường xuyên được nhắc đến. Để nhập vai vào nhân vật anh kiến trúc sư khuyết tật có tâm hồn cô độc, mặc cảm, mỹ nam Cao Dĩ Tường đầu tư cả nửa năm trời trước khi phim khai máy vào việc nghiên cứu tiểu thuyết nguyên tác Chuyện cũ của Lịch Xuyên cùng bộ kịch bản. Ngoài ra anh cũng cho biết thêm: “Tôi muốn hiểu thật rõ diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật. Bên cạnh đó, tôi cũng quan sát, rồi tập bắt chước điệu bộ người bị tật ở chân để làm tròn vai diễn Vương Lịch Xuyên một cách hoàn hảo nhất”.

bg_01_oes66318

Đáp lại cố gắng của anh chính là những lời tán dương của khán giả, rất nhiều cô gái cho rằng anh chính là Vương Lịch Xuyên bước ra từ tiểu thuyết từ ánh mắt đến nụ cười. Giờ đây, nam diễn viên 39 tuổi còn được bầu là mỹ nam tàn tật hot nhất, có thể thấy vai diễn này là một thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Cao Dĩ Tường.

Dương Dương

Trong tác phẩm điện ảnh đình đám Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, trái với Trịnh Sảng - người được cho là “phiên bản lỗi” của Bối Vy Vy, thì Dương Dương lại được đánh giá là hình mẫu lí tưởng của nam thần công nghệ Tiêu Nại. Sở hữu gương mặt đẹp như tranh vẽ, nam diễn viên dễ dàng khiến fan ngây ngất trong mọi cảnh quay.

14021459_627804284048156_3895878190703333551_n

Chỉ với áo sơ mi trắng đơn giản cũng đủ thể hiện phong độ của Tiêu Nại

704_1994342_197820

Nói chi đến tạo hình cổ trang trong game, lại càng thể hiện rõ khí chất ưu tú toát lên từ hoàng tử vạn người mê Nhất Tiếu Nại Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Sói Bạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất