Phim Ảnh

Những lý do cho thấy chuyện Dương Tử tranh giành phiên vị là điều nên làm!

Như Hồ
Chia sẻ

Giờ đây, Dương Tử bị truyền thông chính thông nhắc tên, bị công kích, bị chỉ trích, liệu cô nàng có nên kiên trì giành phiên vị trong Thanh trâm hành hay không?

Gần đây, fan hâm mộ Dương Tử và Ngô Diệc Phàm chỉ trích, tranh giành lẫn nhau về vấn đề phiên vị của thần tượng trong phim mới Thanh trâm hành. Fan Dương Tử mắng đoàn phim tăng đất diễn, nói thần tượng nhà mình mới là nữ chủ, là nhất phiên. Trong khi đó, fan Ngô Diệc Phàm cũng không chịu yếu thế, bày tỏ nam ca sỹ mới là nhân vật trung tâm, phiên vị phải là đầu tiên.

(phiên vị: cách sắp xếp tên diễn viên trong một bộ phim, khẳng định vai trò của nghệ sỹ đó đối với thành tích của dự án đó. Nhất phiên: Tên diễn viên được xếp đầu tiên)

Thực ra chuyện phiên vị là một trong những vấn đề thường thấy trong giới giải trí và việc fan hâm mộ giành phần hơn cho thần tượng cũng là chuyện rất bình thường. Chỉ là vốn dĩ độ hot của Thanh trâm hành rất lớn, lại xuất hiện về vấn đề giành phiên vị, tranh luận không ngừng dẫn đến mọi chuyện được phóng đại lên gấp đôi mà thôi!

Việc đấu đá giành phiên vị không phải là chuyện riêng của Dương Tử nhưng có lẽ lần này đã ảnh hưởng rất lớn đến cô. Trong lúc truyền thông chính thống (Mainstream media) điểm tên bộ phim này, tên của Dương Tử được để lên phía trước. Đến cả nguyên nhân dẫn đến tranh luận của bộ phim cũng đưa hết lên người Dương Tử. Cũng chính vì bộ phim này mà nữ diễn viên bị nhiều cư dân mạng công kích, chê bai hơn.

Dương Tử của trước đây nhân duyên (hảo cảm) với khán giả cực tốt. Giờ đây bị nhắc tên, bị công kích, bị chỉ trích, Dương Tử còn đáng để kiên trì không? Có ba lý do sau đây:

Thứ nhất: Không phải vì Thanh trâm hành đã khởi quay mà Dương Tử mới yêu cầu, muốn được nhất phiên. Ngay từ đầu khi cô ký hợp đồng, nhận quay bộ phim này thì ekip đã ra lời hứa đảm bảo. Trong bài viết dài của Dương Tử có một câu rất quan trọng là: “Tinh thần hợp tác của đoàn phim“, phải chăng cô nàng ám chỉ ekip Thanh trâm hành nên giữ đúng nguyên tắc hợp đồng?

Thứ hai: Từ nguyên tác đến kịch bản đều xây dựng nhân vật là đại nữ chủ (nội dung xoay quanh nữ chính). Nếu như dựa theo cảnh quay ít nhiều, độ quan trọng của nhân vật thì Dương Tử nên là nhất phiên.

Thứ ba: Mặc dù rất nhiều người không hiểu được lại sao nam nữ chính phải tranh giành với nhau? Nhưng thực ra việc giành vị trí nhất phiên là điều cần thiết vì nếu bạn thỏa hiệp, bị người khác áp phiên lần này thì cũng sẽ có những lần sau. Địa vị của nghệ sỹ đó trong giới giải trí sẽ ngày càng tuột dốc, bị xem thường.

Dương Tử chính thức lên tiếng về lùm xùm phim Thanh Trâm Hành

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất