Phim Ảnh

Danh sách những kẻ phản diện sẽ trực tiếp đối đầu với Peter Parker trong bom tấn 'Spider Man: Far From Home'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trong phần phim riêng Spider Man: Far From Home, dẫu cho Peter Parker đã gác lại mọi thứ để cùng bạn bè mình tận hưởng chuyến du lịch Châu Âu, nhưng dường như những rắc rối sẽ không dễ dàng để yên cho cậu như vậy.

Peter Parker sẽ phải chạm mặt với kha khá những kẻ thù sừng sỏ, những kẻ chưa bao giờ xuất hiện trên màn ảnh của Marvel trước đây. Nhân vật với năng lực to lớn và cũng được nhiều người để ý đến nhất có lẽ chính là Mysterio.

Danh sách những kẻ phản diện sẽ đối đầu với Spider Man trong bom tấn Spider Man: Far From Home.

Theo những gì Mysterio nói, những cú búng tay liên tiếp trong sự kiện Avengers: Endgame đã phá vỡ thực tại và tạo ra vô vàn những lỗ hổng vũ trụ, dẫn đến một khái niệm hoàn mới đó là đa vũ trụ. Tuy nhiên, mục đích thật sự của nhân vật này là có thể sử dụng công nghệ tiên tiến mà Tony Stark để lại Sau đó, anh sẽ giới thiệu cho cả thế giới biết mình chính là người hùng đã cứu thấy thành phố London khỏi nhóm Elemental.

Xem thêm: Spider Man: Far From Home: Mysterio từ Earth-833 xuất hiện và giải thích về đa vũ trụ

Sau đây là những thông tin cần biết về Mysterio cùng với những quái vật trong nhóm Elemental của hắn sử dụng để giúp biến mục đích của hắn thành hiện thực.

MYSTERIO

Quentin Beck là một cựu nhân viên của công ty Stark, đây cũng chính là người đã phát minh ra công nghệ BARF từng xuất hiện trong bộ phim Captain America: Civil War. Hắn tin rằng phát minh của mình có thể mang đến thay đổi lớn cho toàn bộ nhân loại, nhưng lại bị phí hoài do tầm nhìn hạn hẹp của Tony Stark. Cay đắng và thậm chí là thù hận, Quentin cho rằng chỉ những anh hùng mới có thể đứng ra và giành lấy công trạng cho mọi thứ, vậy nên hắn bắt đầu hành trình trở thành một người với sức mạnh cũng như tầm ảnh hưởng to lớn đến với thế giới.

Trong nguyên tác truyện tranh, đây là một trong những kẻ thù to lớn nhất của Spider Man, khi hắn sở hữu cho mình những năng lực đáng sợ.

Xem thêm: Mysterio - kẻ lạ mặt trong trailer ‘Spider-Man: Homecoming’ là ai?

HYDRO-MAN (Người Nước)

Thứ mà bất kì người anh hùng nào cũng cần, đó là những mối đe dọa, và Hydro Man chính là thứ mà Mysterio cần để có thể đưa tên tuổi mình lên một tầm cao mới. Trong nguyên tác truyện tranh, Hydro Man là một người lính thủy đánh bộ của quân đội Mỹ tên Morris Bench. Trong một thí nghiệm, cơ thể anh đã bị biến thành một sinh vật với khả năng điều khiển nước và người mà anh đổ lỗi cho chính là Spider Man (vì một số cơ duyên nào đấy).

MOLTEN MAN (Kẻ Giữ Lửa)

Đây là kẻ với sức mạnh của nguyên tố lửa và cũng là một trong những kẻ thù từ lâu của Spider Man trong nguyên tác truyện tranh. Người đàn ông sau lớp dung nham kia được cho là Mark Raxton, một nhà khoa học người Mỹ vô tình bị nhiễm phóng xạ của người ngoài hành tinh. Từ đó, cơ thể ông trở thành những tảng đá với nham thạch bao quanh. Với cả năng cứng cáp, phun lửa và cả tạo ra phóng xạ, Molten Man thật sự là một kẻ khiến cho Spider Man phải đau đầu.

SANDMAN (Người Cát)

Sandman có lẽ không quá xa lạ với công chúng, vì hắn là kẻ thù chính của Spider Man trong phần Spider Man 3, lúc này còn do Sony sở hữu bản quyền. Dù so với 3 kẻ phản diện đã được nhắc đến phía trên, cát có vẻ như là một nguyên tố không mấy nguy hiểm. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại, khi đây chính là nhân vật hung bạo nhất trong tất cả. Trong nguyên tác truyện tranh và cả lần ra mắt trước đây, William Baker một tên tội phạm đang lẩn trốn đã bị biến hình sau khi kẹt trong chiếc máy hạt nhân, và hắn trở thành kẻ thù của cả Spider Man lẫn nhóm Fantastic 4.

THE WIND ELEMENTAL (Nguyên tố Phong)

Theo lý thuyết, nhóm Elemental có tổng cộng 4 nguyên tố. Ngoài 3 cái tên được nhắc đến ở trên, gồm nước, lửa, cát, thì vẫn còn thiếu một mảnh ghép cuối cùng để The Elemental được hoàn chỉnh, đó là chính là hệ phong. Tuy nhiên, Mysterio tuyên bố rằng mình đã đánh bại được nhân vật này trước khi gặp Spider Man và cả Nick Fury. Đó là lí do mà nhân vật này không hề xuất hiện trong trailer của bộ phim.

THE COMBINED ELEMENTAL (Hợp thể của tất cả nguyên tố)

Kế hoạch cuối cùng của Mysterio đã diễn ra tại London khi hắn tạo ra một con quái vật với khả năng của tất cả những kẻ nằm trong nhóm Elemental, một con quái vật khổng lồ với sức mạnh của cả 4 nguyên tố. Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là một ảo ảnh và Spider Man đã kịp nhận ra điều đó để ngăn chặn những âm mưu to lớn hơn của Mysterio.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần cuối)

J. JONAH JAMESON

Một bất ngờ thú vị, đó là trong đoạn credit của bộ phim Spider Man: Far From Home đã có xuất sự hiện của cái tên Jonah Jameson. Nhân vật này thì không cần phải bàn cãi thêm về độ “dơ”, và chắc chắn hắn cũng sẽ có tên trong danh sách những “kẻ thù” của Spider Man. Có thể trong phần phim này, hắn sẽ bằng cách nào đó để biết được thân phận thật sự của Peter Parker và tiết lộ nó cho cả thế giới.

Bom tấn Spider Man: Far From Home đang chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc

Xem thêm: Choáng với cách Tom Holland ăn uống khi phải khoác lên mình bộ đồ Spider Man

Trailer Spider Man: Far From Home

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất