Phim Ảnh

'Nhuận Ngọc' La Vân Hi - Chàng nam phụ khiến nhiều fan nữ phát cuồng trong 'Hương mật tựa khói sương'

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Gần đây bộ phim "Hương mật tựa khói sương" đang rất thu hút người xem. Lượt fan theo dõi hai diễn viên chính là Đặng Luân - Dương Tử trong vai Húc Phượng và Cẩm Mịch ngày càng tăng lên, song song đó nhiều người còn để tâm đến chàng nam phụ Nhuận Ngọc - nam diễn viên La Vân Hi.

Bộ phim Hương mật tựa khói sương là một trong những dự án cổ trang chuyển thể đang được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình mang tính chất huyền huyễn cùng tên của tác Điện Tuyến.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy yêu hận của cả ba kiếp. Một chuyện tình đầy đau thương và nước mắt của nhị hoàng tử thiên cung Húc Phượng (Đặng Luân) và người con gái của Hoa thần Cẩm Mịch (Dương Tử) và cả người thứ ba Tiểu quan tiên ngư Nhuận Ngọc (La Vân Hi). Đó còn là câu chuyện mang đầy yêu hận, toan tính và mưu mô của thế hệ trước. Bộ phim hiện đang được phát sóng trên đài Giang Tô (Trung quốc) và nhận được nhiều quan tâm cũng như đánh giá khen ngợi.

Cùng với việc bộ phim được quan tâm nhiều thì những diễn viên cũng rất được chú ý đến. Cặp đôi chính của phim là Đặng Luân - Dương Tử được rất nhiều khen ngợi của khán giả về cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Nam diễn viên thủ vai Dạ thần Nhuận Ngọc là La Vân Hi cũng rất được khán giả quan tâm và dành nhiều tình cảm.

Dạ thần Nhuận Ngọc (La Vân Hi)

La Vân Hi tên thật là La Dực hay còn được biết đến với nghệ danh là Leo. Anh sinh năm 1988 và tham gia vào ngành giải trí đã từ rất lâu, trước đó anh là 1 trong hai thành viên của nhóm nhạc Song Tử JL. Sau khi nhóm tan rã, La Vân Hi chọn theo con đường diễn xuất để tiếp tục sự nghiệp riêng của bản thân. Xuất thân từ một gia đình không có truyền thống đi theo nghệ thuật, La Vân Hi tốt nghiệp khoa Khiêu vũ đương đại Học viện Hý kịch Thượng Hải, tuy nhiên anh lại không theo đúng chuyên ngành mình theo học.

Vai diễn có thể xem như là “để dời” của La Vân Hi và được nhiều khán giả biết đến chính vai diễn Hà Dĩ Thâm lúc đại học trong bộ phim chuyển thể Bên nhau trọn đời (Đường Yên - Chung Hán Lương, năm 2015). Đến nay La Vân Hi vẫn luôn được mọi người nhớ đến với cái tên “tiểu Hà Dĩ Thâm” mặc dù anh đã rất nhiều bộ phim khác trong đó các vai chính.

Trong vài năm trở lại đây La Vân Hi cũng tham gia rất nhiều bộ phim như: Bình lí hồ, Nãi ba đương gia, Hiệp sĩ cuối cùng, Thượng cổ tình ca, Hạnh phúc mãn đường, Bác sĩ nhi khoa... thế nhưng anh vẫn chưa có một dấu ấn lớn nào trong lòng khán giả mặc dù đã cố gắng hết sức mình.

La Vân Hi vai bác sĩ Thân Hách trong Bác sĩ nhi khoa

Mãi đến khi bộ phim Hương mật tựa khói sương công chiếu cái tên La Vân Hi mới được quan tâm đến nhiều hơn. Đảm nhận vai nam phụ Dạ thần Nhuận Ngọc ôn nhu, trong mát như nước nhưng lại đầy mưu tính và oán hận, lợi dụng cả vào tình yêu trong bộ phim. Mặc khác anh nhận được rất nhiều khen ngợi và chú ý hơn trong các tập phim vừa phát sóng gần đây. La Vân Hi lại được khán giả xem phim khen ngợi vì tạo hình rất gần với nguyên tác và cả khả năng diễn xuất của anh.

Sau khi bộ phim được phát sóng lượt fan của La Vân Hi cũng được tăng lên một cách đáng kể. Trang weibo các nhân của anh đã đạt 7 triệu lượt theo dõi. Tại Việt Nam, trang fanpage La Vân Hi 罗云熙Leo 1st Vietnamese Fanpage - 66VNPrincess cũng có lượt yêu thích và theo dõi tăng vọt chỉ sau vài ngày bộ phim lên sóng. Từ những điều này đã thấy rõ nam diễn viên La Vân Hi đã đạt được thành công khi vào vai diễn lần này trong bộ phim Hương mật tựa khói sương và đón nhận được nhiều yêu thích của khán giả.

Ngoài đời dù đã bước sang tuổi 30 nhưng La Vân Hi nhìn vẫn còn trẻ trung và khá trẻ con, nhiều bình luận cho rằng anh chàng đang bị thời gian bỏ quên.

Ngoài là một diễn viên La Vân Hi còn tham gia vào lĩnh vực ca hát. Gần đây anh vừa cho ra mắt album solo đầu tay mang tên “Mười hai nhân sinh”, nội dung album là những câu chuyện đời thường mà anh muốn kể cho người nghe hiểu thêm về mình. Song song đó La Vân Hi cũng trở thành mẫu ảnh trong nhiều tạp chí thời trang trong nước.

Có thể cho rằng bộ phim Hương mật tựa khói sương đã là một bước đệm cho La Vân Hi trong nghiệp diễn xuất. Dù chưa thật sự có thêm tên tuổi trong làng giải trí nhưng có thể xem đây chính là giai đoạn chuyển tiếp thành công của La Vân Hi trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất