Phim Ảnh

Nhan sắc Ngô Diệc Phàm bị chê bai thậm tệ trong quảng cáo mới nhất

Như Hồ
Chia sẻ

Thương hiệu mới mà Ngô Diệc Phàm làm đại diện được tiết lộ. Gương mặt nam ca sỹ phù nề, nhan sắc xuống cấp bị cư dân mạng chê bai thậm tệ.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Ngô Diệc Phàm luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, trở thành một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng trong ngành giải trí Hoa ngữ. Ngoài phong cách âm nhạc đặc biệt được dân mạng yêu thích thì giá trị nhan sắc của anh cũng rất cao, ngũ quan lập thể, đường nét góc cạnh, được fan hâm mộ gọi là “Thiên thần”.

Thế nhưng, gần đây nhan sắc Ngô Diệc Phàm luôn là một trong những đề tài thu hút sự tranh luận của dư luận khi nam ca sỹ phát tướng, không còn vẻ điển trai như trước đây nữa. Mới đây nhất, một đoạn quảng cáo mới của Ngô Diệc Phàm được tiết lộ, nhan sắc của anh có thể nói là xuống cấp rất nhiều.

Ngày 19. 11, Ngô Diệc Phàm vốn làm đại ngôn (người đại diện) cho quảng cáo một sản phẩm rượu. Trong đoạn video quảng cáo được đăng tải, Ngô Diệc Phàm bị chê bai với khuôn mặt phù nề, biểu cảm có chút cứng nhắc, nhan sắc không thể nào quay về thời đỉnh cao như trước đây nữa.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ cho dù Ngô Diệc Phàm có giảm cân thành công thì nhan sắc cũng khó như xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất