Phim Ảnh

Nhã Phương - Trường Giang tái xuất: Thử thách nào cho cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Việc cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang cùng nhau tái xuất trong dự án điện ảnh 49 ngày 2, dù chỉ là ở vị trí khách mời, khiến khán giả đang háo hức suốt nhiều ngày qua.

Năm 2015, bộ phim 49 ngày ra rạp và nhanh chóng gây tiếng vang nhờ nội dung khá tốt, diễn xuất tròn trịa của dàn diễn viên và đặc biệt là câu chuyện “phim giả tình thật” giữa cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang. Năm nay, hai người lại tiếp tục cùng nhận lời tham gia trong phần 2 bộ phim, nhưng chỉ sắm vai khách mời, nhường kép chính lại cho Ngô Kiến Huy và Hari Won. Dù thời lượng xuất hiện sẽ không nhiều nhưng thông tin này đã khiến người hâm mộ hai diễn viên tài năng vô cùng háo hức. Cùng với đó, Nhã Phương - Trường Giang chắc chắn cũng sẽ chịu nhiều áp lực, thử thách trong dự án điện ảnh tiếp nối “mối duyên” 49 ngày từ năm ngoái.

Khi câu chuyện tình yêu không còn là mối tò mò của khán giả

Năm 2015, sau khi hợp tác trong 49 ngày, Nhã Phương - Trường Giang khiến báo chí và khán giả đặt nghi vấn “phim giả tình thật” khi liên tiếp xuất hiện tình tứ cùng nhau trong buổi họp báo ra mắt phim và nhiều ngày sau đó. Sau thời gian dài giữ im lặng, cuối cùng Trường Giang cũng ngầm thừa nhận điều này ở liveshow Chàng hề xứ Quảng của anh: “Nhã Phương ai mà không yêu? Nên Trường Giang có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường”.

nha-phuong-bat-ngo-cap-ke-truong

49 ngày là “cầu nối” giúp Trường Giang và Nhã Phương nên duyên.

Trong suốt thời gian sau đó, Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi hiếm hoi dù không ồn ào thể hiện nhưng vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Cả hai lặng lẽ đến ủng hộ nhau trong những sự kiện quan trọng, trong những lúc sóng gió nhất, Nhã Phương vẫn có những cách âm thầm bảo vệ bạn trai. Khi Trường Giang tổ chức liveshow hài đầu tiên trong cuộc đời, dù đang quay phim tại Đà Nẵng nhưng Nhã Phương vẫn xin phép đoàn phim để trở về TP. HCM kịp giờ ủng hộ bạn trai.

Luôn biết cách kín kẽ trong lời nói, vượt qua mọi ồn ào để ở bên nhau, vậy nên khán giả cũng dần quen thuộc với câu chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang. Chính nhờ vậy mà khi cặp đôi nhận lời đóng chung phim, hai người đã tránh được điều tiếng “PR trá hình”. Nhưng liệu sức hút của cặp đôi vì vậy mà sụt giảm?

14440456936661444045693640

Tình cảm cặp đôi ngày càng nhận được nhiều ủng hộ từ phía khán giả.

Để chứng minh cho khán giả thấy được sức hút không cần đến chuyện tình cảm của mình, cách duy nhất của Nhã Phương và Trường Giang đó là bứt phá trong dự án phim mới này. Việc đảm nhận vai cameo trong 49 ngày phần 2 có thể coi là một quyết định khá khôn ngoan của hai người, khi vừa có thể tạo sức nóng cho tên tuổi, có dịp “đường đường chính chính” xuất hiện trên màn ảnh rộng lại không quá bị áp lực bởi dư luận và khán giả.

Khi vị thế của cả hai đã ở một tầm cao mới

Dù thời điểm ra mắt chỉ cách nhau 1 năm, nhưng với 49 ngày 2 lần này, vị thế của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang đã được nâng cao hơn rất nhiều so với phần 1. Nhã Phương, sau thành công liên tiếp của các “bom tấn” truyền hình như Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời, Zippo mù tạt và em… đang trở thành một trong những cái tên đáng chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ với 2 lần liên tiếp đoạt cúp Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards. Cô cũng là nữ diễn viên hiếm hoi đưa tên tuổi của mình ra khỏi biên giới Việt. Minh chứng rõ ràng nhất là giải thưởng ở hạng mục Asian Star nhằm để vinh danh những ngôi sao tại Châu Á mà Nhã Phương được trao tại Seoul International Drama Awards 20 diễn ra đầu tháng 9 vừa qua.

collage1-1473330340363

Tên tuổi Nhã Phương hiện không chỉ gói gọn trong lãnh thổ Việt. Cô nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả nước bạn, đặc biệt là ở Hàn Quốc.

Trong khi đó, Trường Giang cũng là gương mặt đang được chú ý khi vừa đảm nhận xuất sắc vị thế danh hài, vừa được công nhận là một diễn viên điện ảnh thực thụ với nhiều màn thể hiện đậm dấu ấn, điển hình là chàng tiến sĩ đãng trí Thượng Phong trong Taxi em tên gì. Nhiều người còn không tiếc lời ngợi khen, phong cho anh ngôi vị “Hoàng tử mới trong phòng vé”.

dsc-1384-resize-jpg-1453474558

Trường Giang cũng ngày càng khẳng định được tên tuổi mình trên màn ảnh. Anh còn là một trong những danh hài trẻ được yêu mến nhất tại Việt Nam.

Việc này khiến sự kỳ vọng của khán giả dành cho Nhã Phương - Trường Giang càng lớn, đồng thời gánh nặng của cặp đôi phải chịu cũng tăng lên. Theo đó, cả về diễn xuất, đài từ, tương tác, lời thoại của cặp đôi cũng bị khán giả nhìn nhận có phần khắt khe hơn trước đó.

Nhưng, tất cả chỉ là chuyện nhỏ

Dù khó khăn, thách thức là không ít nhưng với những gì Nhã Phương - Trường Giang đã và đang thể hiện, khán giả có thể hoàn toàn tin tưởng vào hai người trong dự án mới này. Trẻ trung, tài năng, tinh thần làm việc nghiêm túc và cầu tiến, hai người đang được kỳ vọng sẽ là cặp đôi vàng trên màn ảnh Việt trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất