Phim Ảnh

Bộ đôi nhí nhố Hari Won và Ngô Kiến Huy tái ngộ khán giả trong 49 Ngày phần 2

Vịt
Chia sẻ

Nhà sản xuất Nắng bất ngờ công bố dự án mới 49 Ngày 2 sau sự thành công ngoài mong đợi của câu chuyện đẹp về tình mẹ con Nắng – Mưa.

Sau khi đã khẳng định thương hiệu nhà sản xuất “mát tay” với thành công của NắngBệnh Viện Ma, Nhất Trung tiếp tục thử thách tay nghề khi quay trở lại với cương vị đạo diễn kiêm nhà sản xuất trong dự án mới mang tên 49 Ngày 2. Tác phẩm tiếp nối một câu chuyện cảm xúc đã rất thành công ở phần 1 khởi chiếu tại rạp vào dịp lễ 02.09 năm 2015. Lần này, thay vì Trường Giang - Nhã Phương, vị trí kép sẽ được chuyển giao cho cặp đôi “câu cá” dễ thương, từng được khán giả yêu thích trong phần 1 dù không xuất hiện nhiều: Hari Won - Ngô Kiến Huy.

ngo-kien-huy3

Vốn thân thiết ngoài đời, đôi bạn Hari - Ngô Kiến Huy còn rất có duyên trên màn ảnh với hàng loạt lần diễn chung trong Chàng Trai Năm Ấy, Em Là Bà Nội Của Anh… tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai cùng đảm nhiệm vai chính trong một phim điện ảnh. Thách thức là không nhỏ khi cái bóng của 49 Ngày phần 1 quá lớn, nhưng với kinh nghiệm diễn xuất ngày càng tiến bộ, với một nhà sản xuất khá thành công trong mảng cảm xúc chúng ta có quyền kỳ vọng cả hai sẽ làm nên một tác phẩm thật vui, thật chất và đầy cảm động.

1438066852-1438021626-hariwon-ngokienhuy-9

Được biết, vẫn giữ ý tưởng “người nhìn thấy ma”, 49 Ngày 2 sẽ hé lộ câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất “liêu trai” giữa hai nhân vật chính. Dàn diễn viên phụ cũng là những cái tên quen thuộc trong làng hài: Việt Hương, Mạc Văn Khoa, Thu Trang, Tiến Luật… Ngoài ra, những gương mặt cũ: Trường Giang, Nhã Phương, Hoàng Phi, La Thành, Khả Như cũng sẽ trở lại trong vai trò khách mời đặc biệt.

49-ngay-2-teaser-poster

Thành công của 49 Ngày phần 1 cùng Nắng vừa qua và ý tưởng thực hiện phần 2 của 49 Ngày cho thấy, vẫn còn chỗ đứng cho những bộ phim mang đậm giá trị nhân văn trong lòng công chúng Việt Nam. Người xem vẫn luôn tìm kiếm và hướng đến những tác phẩm điện ảnh thực sự “chạm” tới trái tim của họ, chứ không phải chỉ là những tràng cười hời hợt dễ quên.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin mới nhất