Phim Ảnh

'Người hùng blouse trắng': Quách Tấn An khen đây là kịch bản thần thánh, tạo hình trong 2 tập đầu của Mã Quốc Minh cực ngầu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Người hùng blouse trắng (tên cũ: Bạch sắc cường nhân) đang có lượt xem tăng cao, mọi người đều thảo luận sôi nổi giữa người thiện kẻ ác đang đối đầu với nhau là Đường Minh (Mã Quốc Minh đóng) và bác sĩ Dương (Quách Tấn An đóng).

Từ vai tài xế trong Pháp sư bất đắc dĩ đến tạo hình bác sĩ trong Người hùng blouse trắng thì Mã Quốc Minh 100% đều trong vai người tốt. Về phần Quách Tấn An, anh ta dùng phương thức gian manh để diễn một vai người tốt, kế hoạch của anh ta là biến bệnh viện công thành vương quốc chẩn bệnh với giá trị hơn 10 tỷ nhân dân tệ. Nhân vật Dương Dật Thao này là vì dã tâm, tham quyền hay nghĩ đến bệnh nhân, hay vì muốn tạo ra kỳ tích trong giới y học, tất cả sẽ được trả lời trong những tập tiếp theo.

Xem thêm: Không bị ảnh hưởng bởi 'cơn bão' Huỳnh Tâm Dĩnh, Mã Quốc Minh tươi tắn, vui vẻ tham gia sự kiện

Nhiều người đặt câu hỏi vậy vai diễn Dương Dật Thao (Y.T. Yeung) của Quách Tấn An có phải là bác sĩ tốt, chỉ với câu hỏi này mà đã làm cư dân mạng nổi lên nhiều lời bàn tán. Quách Tấn An trả lời, “Bác sĩ Dương không giết người phóng hỏa, không làm chuyện thương thiên hại lý, nhưng tôi đã cố tình dùng biểu hiện an ác để diễn, để làm cho tính cách của nhân vật này được thể hiện rõ ràng hơn.”

Người hùng blouse trắng là tác phẩm tạm biệt nhà đài TVB của Quách Tấn An và không quên tuyên truyền cho bộ phim, “Người hùng blouse trắng thực sự là một kịch bản hay, thần kịch, tôi không có giới thiệu sai đâu”.

Xem thêm: Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng: Cặp đôi lận đận tình duyên chẳng khác gì Dương Quá và Tiểu Long Nữ

Về phần Mã Quốc Minh, anh chàng đã liên tiếp quay 3 tác phẩm phim. Anh chia sẻ hiện tại phim đã quay xong và đến tháng 8 sẽ quay tiếp một bộ phim mới nên không có ý định đi du lịch. Mã Quốc Minh muốn dành nhiều thời gian hơn để làm việc, để kiếm nhiều tiền hơn và một phần là không cần phải xin nghỉ phép với đoàn phim nên tiện rất nhiều. Sau khi tham gia sự kiện này, Mã Quốc Minh phải chạy qua Trung Quốc để lên sân khấu, phóng viên hỏi anh chàng có biết hát hay không, nam diễn viên vui vẻ nói, “Lừa chút đỉnh tiền ăn cơm thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất