Phim Ảnh

Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng: Cặp đôi lận đận tình duyên chẳng khác gì Dương Quá và Tiểu Long Nữ

LiLy
Chia sẻ

Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng đều có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên lại vô cùng lận đận.

Những ai yêu mến phim Kim Dung nói riêng và phim Hong Kong nói chung chắc chắn không thể không biết đến cặp đôi “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc và “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng của bộ phim Thần điêu đại hiệp 1995. Đây là phiên bản kinh điển nhất trong số các phiên bản đã được làm, thành công từ kịch bản cho với dàn diễn viên tham gia. Trong đó, cặp đôi chính Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng chính là điểm sáng lớn nhất, cũng là nhân tố chính tạo nên thành công của bộ phim.

Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng trong bộ phim “Thần điêu đại hiệp”.

Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng: Cặp đôi lận đận tình duyên chẳng khác gì Dương Quá và Tiểu Long Nữ

Thành công quá lớn cùng “phản ứng hóa học” chân thực của Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng khiến họ trở thành cặp đôi đẹp nhất màn ảnh thời điểm phim chiếu. Khi đó có rất nhiều người đều hy vọng họ sẽ “phim giả tình thật”, trở thành một cặp đôi thật sự ngoài đời. Chỉ đáng tiếc sau 24 năm, điều này vẫn chưa thành sự thật.

Dù đẹp đôi từ trên phim lẫn ngoài đời nhưng Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng lại không đến với nhau.

Bản thân Cổ Thiên Lạc là một ngôi sao cực kỳ thành công từ truyền hình cho đến điện ảnh, nắm giữ giải thưởng từ Thị đế cho đến Ảnh đế. Nhắc đến Cổ Thiên Lạc, ngoài Thần điêu đại hiệp thì anh còn rất nhiều phim nổi tiếng như Loan đao phục hận, Cỗ máy thời gian, Hồ sơ trinh sát 4…

Thành tích sự nghiệp của Cổ Thiên Lạc thì rất nhiều nhưng nhắc đến đời tư thì lại chẳng có mấy. Ngoài mối tình duy nhất được công khai là với nữ diễn viên Huỳnh Kỷ Doanh ra thì Cổ Thiên Lạc chưa từng thừa nhận bất kỳ ai là người yêu anh. Anh vướng nhiều tin đồn hẹn hò với những mỹ nhân hàng đầu gồm Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni, Trần Kiều Ân, Trần Nghiên Hy… nhưng tất cả chỉ là tin đồn chưa từng được xác thực. Thậm chí từng có một thời gian tài tử sinh năm 1970 này vướng nghi án “đồng tính” chỉ vì chẳng công khai hẹn hò với ai.

Lý Nhược Đồng cũng giống Cổ Thiên Lạc, người ta chỉ nhắc đến một người đàn ông duy nhất trong cuộc đời cô, đó là đại gia Quách Ứng Tuyền và mối tình 10 năm đầy đau thương. Sở dĩ Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc không thể “phim giả tình thật” bởi khi đó nàng Tiểu Long Nữ đang hẹn hò với Quách Ứng Tuyền còn Dương Quá đang yêu Huỳnh Kỷ Doanh.

Sau một loạt phim thành công như Thiên long bát bộ, Dương môn nữ tướng, Võ Đang… Lý Nhược Đồng quyết định từ giã sự nghiệp để ở bên Quách Ứng Tuyền dù cô vẫn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Khoảng thời điểm Quách Ứng Tuyền gặp khó khăn, Lý Nhược Đồng vẫn ở bên giúp đỡ ông cho đến tận khi sóng gió đã qua. Nhưng Quách Ứng Tuyền lại phụ Lý Nhược Đồng khiến cô đau khổ đến mức 10 năm sau cũng không còn muốn tiếp tục tìm hạnh phúc riêng cho mình nữa.

Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng, một người chẳng muốn yêu, một người chẳng dám yêu luôn được ủng hộ đến với nhau trong suốt 24 năm liền. Thế nhưng cả hai vẫn luôn ngầm khẳng định họ chỉ là bạn bè và dường như khó lòng đến được với nhau. Trong làng giải trí có nhiều cặp đôi từ bạn bè thành vợ chồng như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Thư Kỳ - Phùng Đức Luân và mới đây là Lâm Chí Linh - ca sĩ Nhật Bản Akira nên vẫn còn rất nhiều người hy vọng họ sẽ đến với nhau, cho đối phương hạnh phúc mà họ nên có.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất