Phim Ảnh

Xuất hiện trên tạp chí T Magazine số mới nhất, Ngô Diệc Phàm 'đốn gục' người hâm mộ với thần thái 'siêu ngầu'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, Ngô Diệc Phàm lại tiếp tục "đốn tim" fan hâm mộ với hình ảnh được tạp chí T Magazine vừa hé lộ trong số tháng 3 của năm nay.

Anh chàng được biết đến là ngôi sao đầu tiên sở hữu được toàn bộ trang bìa của Ngũ đại tạp chí cho cả nam và nữ, ngoài ra Ngô Diệc Phàm cũng thừa xuyên xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng khác. Xuất hiện trên T Magazine, Ngô Diệc Phàm đốn tim người hâm mộ với ngoại hình soái ca cùng thần thái vô cùng cool ngầu khi khoác lên mình chiếc áo khoác dài xám màu kết hợp với vài hình thêu hoa nghệ thuật. Anh chàng luôn biết cách pose dáng sao cho khoe hết được tất cả ưu điểm của cơ thể như khuôn mặt góc cạnh điện ảnh cùng chiều cao khủng.

Ngô Diệc Phàm trên bìa tạp chí T Magazine số mới nhất

Mặc dù chỉ là 1 bức ảnh được T Magazine hé lộ trước ngày mở bán, song bài đăng đã thu hút rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng: “Đây là lần thứ 3 mà anh chàng được tạp chí T mời lên trang bìa rồi đấy, thật sự vô cùng hãnh diện về thần tượng của mình”, “Bây giờ thì tôi đã hiểu tại sao có rất nhiều tạp chí mong muốn Kris Wu xuất hiện trên trang bìa của mình rồi, đẹp trai quá đi mất”, “Phải chờ đến tận ngày 16 mới có thể mua ấn phẩm này sao? Thật sự lâu quá đi mất”,…

Được biết, T Magazine vô cùng “o bế” Ngô Diệc Phàm khi đây là lần thứ 3 anh chàng góp mặt trên trang bìa tạp chí danh giá này. Ngô Diệc Phàm xuất hiện trên T Magazine vào ấn phẩm tháng 10/ 2016 với concept đen trắng vô cùng bí ẩn. Sang năm 2017, anh chàng lại 1 lần nữa được tạp chí này mời lên trang bìa, phong cách thời trang ấn tượng và ngoại hình điện ảnh chính là yếu tố mà T Magazine luôn ưu ái dành cho Ngô Diệc Phàm.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất