Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm - Lâm Ngạn Tuấn làm nên chuyện tình đam mỹ trong 'Tướng quân lệnh'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin tức cho biết Ngô Diệc Phàm và Lâm Ngạn Tuấn hợp tác trong phim truyền hình đam mỹ mang tên Tướng quân lệnh. Thông tin này đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội weibo xuất hiện tin: “Thêm một tác phẩm tiểu thuyết đam mỹ mới mang tên Tướng quân lệnh sẽ được khởi quay trong thời gian sắp tới”. Tác phẩm do Quách Kính Minh chỉ đạo, Ngô Diệc Phàm Lâm Ngạn Tuấn đảm nhận vai chính. Tướng quân lệnh là tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng của tác giả Tiểu Thảo, là câu chuyện tình yêu quân thần, bạch nguyệt quang trong lòng đọc giả, xoay quanh hai nhân vật chính Trần Tắc Minh và Tiêu Định.

Những năm gần đây, Ngô Diệc Phàm đang tập trung vào âm nhạc, và điện ảnh. Bộ phim truyền hình đầu tay của anh là phim cổ trang Thanh trâm hành hợp tác cùng nữ tiểu hoa Dương Tử. Nếu như Ngô Diệc Phàm thật sự nhận quay Tướng quân lệnh thì đây sẽ là tác phẩm truyền hình thứ hai của anh. Với nhan sắc của Ngô Diệc Phàm mà đóng đam mỹ chắc chắn chỉ có nổi tiếng hơn mà thôi!

Lâm Ngạn Tuấn được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc NINE PERCENT. Sau khi tham gia chương trình Thần tượng thực tập sinh (2018), anh chiến thắng với vị trí thứ 5 và được ra mắt với tư cách thành viên của nhóm. Từ lúc xuất đạo đến nay, Lâm Ngạn Tuấn chỉ chuyên tâm vào con đường âm nhạc, trong khi đó các thành viên khác ít nhiều cũng đã có tác phẩm cho mình.

Tổ hợp Ngô Diệc Phàm - Lâm Ngạn Tuấn đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Miss You 想你 (Nhớ người) MV Offical - Ngô Diệc Phàm

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất