Phim Ảnh

Đều sắp đến 30 nhưng Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm trước sau phát tướng - Tiêu Chiến ngày càng trẻ hóa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi "Trần tình lệnh" được phát sóng, cái tên Tiêu Chiến luôn là cái tên được nhiều khán giả truy đuổi. Và gần đây, có blogger đã so sánh vẻ ngoài của Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm với Tiêu Chiến vì họ cũng đã gần đến độ tuổi 30.

Tiêu Chiến ra mắt trong nhóm nhạc nam X-Nine và anh đã phá mất quan điểm ra mắt sớm sẽ nhanh thành danh. Gần đây, có người hâm mộ đã đăng tải hình ảnh của Tiêu Chiến lúc anh chàng tan làm sau khi đóng phim Dư sinh xin chỉ giáo thêm. Trong ảnh và video, Tiêu Chiến đối đãi với fan rất ấm áp, nhẹ nhàng. Tiêu Chiến là điển hình cho hình mẫu ngôi sao thần tượng “đại khí mãn thành” (nổi tiếng ở độ tuổi không còn quá trẻ).

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Năm 2015, Tiêu Chiến xuất hiện với vai trò ca sĩ ở chương trình Bùng cháy đi thiếu niên và trở thành mảnh ghép trong X-Nine, năm đó anh chàng đã 25 tuổi. Nổi tiếng sau khi phim Trần tình lệnh được phát sóng, nghĩa là đã bốn năm kể từ khi ra mắt, Tiêu Chiến mới được xem là có gặt hái thành công. Dân mạng ấn tượng với Tiêu Chiến không phải là một anh chàng ngày càng trưởng thành mà là một nam thần tượng luôn mang đến năng lượng tích cực cho người khác.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình

Giống nhau ở khởi điểm là ra mắt từ một nhóm nhạc nam và sắp phải bước vào ngưỡng tuổi ba mươi, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm trước sau đã đi trên con đường… phát tướng. Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm đều sinh vào năm 1990, năm 22 tuổi họ trở thành thành viên trong nhóm nhạc EXO. Sau 7 năm ra mắt, họ trở thành những ngôi sao đứng đầu về lưu lượng nên có vẻ họ đã quên đi sự cố gắng và nỗ lực trong việc bảo dưỡng nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất