Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm đến 'Hướng về cuộc sống 3', lượt xem vượt mặt 'Keep Running', khán giả đồng loạt hô hào đây là tập đáng xem nhất

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tập 7 của 'Hướng về cuộc sống 3' tuy không nhiều khách mời nhưng lưu lượng thì không chê vào đâu được. Có lưu lượng tiểu sinh là Ngô Diệc Phàm và nữ vương phim thần tượng Trần Kiều Ân, còn có 3 đóa hoa sau 80 là Dung Tổ Nhi, Tống Thiến, Vương Lệ Khôn.

Hướng về cuộc sống tập 7 lần này sau khi được phát sóng, không chỉ phá vỡ kỹ lục lượt xem của mùa 1 mà còn “cầm giải” nhất toàn quốc khi lấy được lượng người xem cao nhất trong lượt xem trực tiếp trên mạng.

Đồng thời cũng đã “đè bẹp” lượt xem của Keep Running trên mọi phương diện, phải biết rằng bình thường chương trình Keep Running luôn là chương trình có lượng người xem áp đảo tất cả cái khác. Khán giả còn hô hào rằng tập này của Hướng về cuộc sống thật sự rất đáng để xem, qua đó có thể thấy được tính quan trọng của các khách mời tham gia vào chương trình.

Xem thêm: Những diễn viên Hoa Ngữ nhanh chóng nổi tiếng sau 1 đêm nhờ tác phẩm bạo hồng

Tại sao mọi người đều cho rằng tập này đáng xem ư, việc này thông qua 3 điểm chính mà lấy được sự yêu thích của khán giả

1. Huỳnh Lỗi đã không còn là một tay bếp lo những việc trôi nổi bên ngoài nữa

Từ lúc bắt đầu chào hỏi đã có thấy được Huỳnh Lỗi là người gây khá nhiều tiếng cười, khi thấy Vương Lệ Khôn đến còn nói 1 câu “Ái chà, Lệ Khôn đến rồi”. Đồng thời các khách mời lần này đều tích cực hợp tác với anh. Đặc biệt là cô gái Tống Thiến siêng năng, nhanh lẹ đã rất tự nhiên mà chặt củi, lấy hành nên đã cũng lấy được sự yêu thích từ Huỳnh Lỗi. Ngoài ra khi Huỳnh Lỗi làm đồ ăn cũng khá khác biệt với mấy lần trước, lần này các khách mời rất ăn ý hợp tác.

2. Các khách mời đều rất vui vẻ

Khi nhìn thấy đoạn trailer có sự xuất hiện của 4 ngôi sao nữ tụ họp lại đã làm cho không ít người lo lắng, họ lo lắng rằng có khi nào mấy người này sẽ có thói công chúa, làm kiêu làm phách hay không, hay thậm chí có tâm tư là bà coi thường tôi, tôi coi thường người kia hay không. Kết quả đã cho thấy 4 cô gái này sống khá hoài hòa, không kiêu, không phô trương và rất chân thực. Lần này 4 người họ đã thổi hồn cho tập lần này, mỗi người đều có đặc điểm của riêng mình.

Xem thêm: Tiểu hoa lưu lượng sau 85 'mất linh', tiểu hoa sau 90 không trụ nổi rating, hoa đán sau 70 lại đón cơn gió chiến thắng

3. Các hoạt động rất có ý nghĩa

Ý nghĩa mà tập lần này mang đến còn nhiều hơn so với những tập trước như hái củ cải, mò ốc, bắt cá,… Các khách mời không cảm thấy ái ngại hay có sự lộn xộn gì cả, mọi việc họ làm đều cho người xem cảm thấy khá vui vẻ và hoạt động khá tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất