Phim Ảnh

Nghệ sỹ gạo cội bị fan Thái Từ Khôn xúc phạm, đe dọa chỉ vì ông không nhận ra được thần tượng của họ là ai

Âu Vì
Chia sẻ

Trong chương trình "Vương bài đối vương bài", nghệ sỹ hài gạo cội Phan Trường Giang vì không thể nhận ra Thái Từ Khôn nên đã bị fan nam ca sỹ công kích, xúc phạm dữ dội trên trang cá nhân gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Trong số mới nhất của chương trình Vương Bài đối Vương Bài, với một trò chơi nhỏ nhìn hình đoán người, nghệ sỹ hài Phan Trường Giang đoán bức ảnh Thái Từ Khôn không đúng khi ông liên tiếp cho rằng hình đó là Ngô Diệc Phàm hay Trương Nghệ Hưng, với nhiều lần đoán ông cũng chẳng hề nhắc đến Thái Từ Khôn.

Chính vì điều này khiến fan nam ca sỹ trẻ trở nên bất mãn, liên tục vào weibo cá nhân của ông công kích, xúc phạm cho rằng con mắt ông có vấn đề. Fan Thái Từ Khôn thậm chí phát động như một “cuộc tấn công”, số lượng lớn bình luận với những lời lẽ khó nghe dành cho Phan Trường Giang. Trong khi đó, fan của nam nghệ sỹ hài và khán giả trung lập tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động xấu xí này của fandom Thái Từ Khôn. Cuộc chiến hai bên đã bắt đầu nổ ra kịch liệt.

Fan hâm mộ Thái Từ Khôn cho rằng thần tượng mình cùng với Ngô Diệc Phàm và Trương Nghệ Hưng đều là những đại lưu lượng nổi tiếng nhất tại thời điểm hiện nay. Thái Từ Khôn luôn luôn dẫn đầu tất cả các bảng xếp hạng năm 2018, thế thì tại sao Phan Trường Giang có thể nhớ đến Ngô Diệc Phàm và Trương Nghệ Hưng còn Thái Từ Khôn lại nổi như thế mà ông lại không hề biết tới cái tên này để gọi ra, điều này đối với họ rất vô lý và khó chấp nhận. Chính vì vậy fan Thái Từ Khôn quy chụp cho rằng thân là tiền bối lão làng trong nghề, Phan Trường Giang lại không hề dành sự tôn trọng đối với Thái Từ Khôn, tại sao không hỗ trợ, giúp đỡ lớp nghệ sỹ trẻ?

Nhưng ý kiến của fan Thái Từ Khôn lập tức bị người ngoài phản bác. Đương nhiên Phan Trường Giang vẫn luôn hỗ trợ thế hệ tương lai của nghệ thuật nước nhà. Thế nhưng ông đã lớn tuổi, số năm trong nghề của ông còn lớn hơn cả số tuổi của Thái Từ Khôn, trong khi tình trạng lưu lượng hiện nay xuất hiện những cái tên mới nhiều vô số kể, số liệu trên mạng xã hội cũng không thể chắc chắn được độ chính xác, lấy đâu ra cơ sở đảm bảo Thái Từ Khôn có tác phẩm hay danh tiếng gì để tiền bối biết đến! Mặt khác, Thái Từ Khôn là ca sỹ, sáng tác nhạc trong khi Phan Trường Giang là một nghệ sỹ hài, dù cả hai trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng không hề có sự tương đồng, cọ xát để gặp mặt nhau.

Với tình trạng này đã tiếp tục dấy lên một hồi chuông về bạo lực mạng đối với người nghệ sỹ. Thái Từ Khôn còn trẻ, sự nghiệp còn dài ở phía trước thế nhưng nhiều lần fandom của chàng ca sỹ này liên tục xúc phạm, đụng chạm với các tiền bối, các nghệ sỹ lớn trong giới khiến người qua đường khó chịu, hình ảnh Thái Từ Khôn trở nên mất điểm trầm trọng trong mắt nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất