Phim Ảnh

Phim Spider-Man: Far From Home: Mysterio từng lướt qua cuộc đời Peter Parker trước đó

Đông Hải
Chia sẻ

Tuy nhiên, màn xuất hiện này lại vô cùng khó phát hiện, dù cho đó là những cặp mắt tinh anh nhất...

Siêu phẩm mùa hè Spider-Man: Far From Home không chỉ khép lại Phase 3 của MCU, mà còn giới thiệu một siêu phản diện hoàn toàn mới là Mysterio hay Quentin Beck (do Jake Gyllenhaal thủ vai). Cảnh ra mắt chính thức của y là khi y đến nhờ Nick Fury hỗ trợ tiêu diệt bọn Elementals đến từ chiều không gian khác. Tuy nhiên, thực chất thì Quentin đã xuất hiện truớc đó ở một cảnh phim mà không ai ngờ đến.

Quentin Beck đã xuất hiện từ đầu phim.

Cụ thể, ở một phân cảnh tại sân bay Venice nơi mà Peter và các bạn học có mặt trong chuyến du lịch châu Âu, thì bất ngờ thay Quentin Beck cũng có mặt ở đó, nhưng sẽ không dễ để phát hiện ra y. Để dẫn chứng cho điều này, một tài khoản Twitter đã đăng tải bằng chứng về sự xuất hiện bất thình lình nhưng có phần thoáng qua của y tại sân bay.

Tài khoản Twitter đăng “bằng chứng” cho thấy Quentin đã xuất hiện từ sớm.

Cận cảnh nhân vât bí ẩn áo xanh đội nón được cho là Quentin Beck.

Việc lồng ghép một số yếu tố, chi tiết thú vị trong phim không hề lạ, thế nhưng với việc Quentin lướt qua như gió thế này thì có vẻ những cặp mắt tinh tường nhất cũng không thể nhìn ra. Lý do mà tài khoản này, và một số các fan khác có thể “chỉ điểm” được y trong phân cảnh đầy người này là nhờ bài đăng của Jake Gyllenhaal trên trang Instagram cá nhân.

Nam diễn viên đăng tải hình ảnh anh mặt chiếc áo họa tiết xanh lơ cùng dòng trạng thái “Đây không phải chỉ là bộ đồ cha già dấu yêu gợi cảm đâu nghen. Đây còn là bộ yêu thích của tui trong Spider-Man: FFH *emoji cặp mắt* gần hơn *emoji nón xanh* #wheresbeck“. Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời khi cho thấy Quentin đã quanh quẩn cạnh Peter từ trước, điều tra và chơi đòn tâm lý với cậu thanh niên trẻ tuổi ngày từ đầu.

Trang phục của Jake Gyllenhaal trong ảnh hoàn toàn trùng khớp với trong cảnh phim trên.

Đây chắc hẳn là một bất ngờ nho nhỏ mà Spider-Man: Far From Home dành cho fan.

Mặt khác, việc chi tiết này rất khó để phát hiện trong lần xem Spider-Man: Far From Home đầu tiên là cần thiết và tài tình, vì nếu khán giả nhìn ra ngay đó là Quentin Beck trong bộ đồ mùa hè mát rượi vừa đi lướt qua cuộc đời Peter Parker, thì toàn bộ nút thắt của phim sẽ bị lộ, rằng Mysterio thực chất chả phải siêu anh hùng đến từ vũ trụ khác mà là một con người bình thường đang sống trên chính Trái Đất này.

Chi tiết cho thấy Quentin Beck là một tên xảo quyệt nhưng đầy thông minh.

Nhìn chung, có thể thấy Jake Gyllenhaal đã dành rất nhiều tâm huyết cho tựa phim này, thậm chí còn rất yêu thương vai diễn nặng ký Mysterio. Việc “thả thính” thế này sẽ khiến phim càng hấp dẫn hơn, lôi kéo thêm nhiều khán giả tò mò ra rạp, cũng như càng chứng tỏ sự gắn bó giữa nam tài tử cùng đoàn làm phim và vũ trụ điện ảnh Marvel nói chung. Với đà này, nhiều khả năng đây chưa chắc là lần cuối chúng ta thấy tên phản diện mưu mô Quentin Beck tại MCU.

Liệu khán giả còn có cơ hội gặp lại Mysterio trong MCU?

Spider-Man: Far From Home hiện đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất