Phim Ảnh

‘Spider-Man: Far From Home’: Những giả thuyết của fan tiết lộ tương lai của Mysterio

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mysterio - nhân vật phản diện hay nhất MCU liệu có xuất hiện trong tương lai?

Không thiếu những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng trong loạt phim Spider-Man, nhưng rất ít người hội tụ đủ yếu tố như kẻ phản diện mới nhất của Marvel Studios - Mysterio.

Bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của Jake Gyllenhaal đã đưa anh trở thành một trong những kẻ phản diện xuất sắc nhất - mặc dù không rõ liệu anh có trở lại để tiếp tục đảm nhận vai diễn này sớm hay không. Trên thực tế, sẽ là một bất ngờ lớn nếu nhìn mọi thứ xảy ra trong Spider-Man: Far From Home.

Nhưng một người hâm mộ đã có một giả thuyết tuyệt vời về cách chuyện ở trên có thể xảy ra, và nó mượn từ cốt truyện một cuốn truyện tranh nổi tiếng từ lịch sử gần đây của Marvel.

Thời điểm hiện tại, bất cứ ai có một chút kiến thức về Người Nhện sẽ không ngạc nhiên khi nhân vật của Gyllenhaal hóa ra là kẻ xấu. Và thực ra, anh ta đã tiết lộ mình là nhân vật phản diện thực sự ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trên các trang truyện của Marvel Comic - khi anh ta thao túng công chúng tin rằng anh ta là một anh hùng.

Nhưng sau đó, cuộc đối đầu của anh ta với Người Nhện đã phơi bày anh ta là một kẻ lừa đảo và kế hoạch của anh ta đã phản tác dụng, kết thúc bằng cái chết của Quentin Beck.

Xem xét lịch sử các bộ phim Người Nhện trong MCU, có khả năng Mysterio sẽ được xuất hiện trong một bộ phim tương lai của họ. Họ đã tái hiện Kền kền bị Tony Stark bắt cóc sau các sự kiện của Avengers, và họ tái hiện Mysterio bị Tony Stark lừa sau các sự kiện của Captain America: Civil War.

Mysterio là một nhân vật phản diện bị giễu cợt trong suốt cuộc chạy đua với Người nhện, mặc dù nhiệm vụ của anh ta về Zodiac Key và ý định của anh ta chưa bao giờ được khám phá đầy đủ cho đến khi Peter Parker chết trong vũ trụ đó. Sau khi được Miles Morales kế nhiệm, phiên bản 616 của Peter Parker đã nhảy lên vũ trụ tối thượng và hợp tác với Người Nhện mới này để ngăn chặn Mysterio.

Truyện tranh đã tiết lộ Mysterio trong Vũ trụ tối thượng và Mysterio trong Earth- 616 là một và giống nhau, nhưng phiên bản gốc đang hoạt động như đối tác tối thượng của anh ta trong thực tế thay thế này. Sử dụng công nghệ và một cổng thông tin, Mysterio vận hành một máy bay không người lái cho phép anh ta làm việc trong Vũ trụ tối thượng cho đến khi hai Người Nhện cuối cùng ngăn anh ta lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất