Phim Ảnh

Mắt nhìn của Dương Thiên Chân thật tốt, tuyển nam nghệ sĩ đều trở thành thần tượng của nhiều người

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trước đó mọi người đều nói mắt nhìn của Dương Mịch rất tốt, chọn nghệ sĩ đều là người có nhan sắc và thực lực, đều là người dễ dàng nổi tiếng. Nhưng bây giờ có người phát hiện ra công ty của Dương Thiên Chân cũng không hề kém cạnh, dàn nam nghệ sĩ của công ty toàn thuộc thể loại khán giả yêu thích.

Dương Thiên Chân có con mắt nhìn người khá tốt vì công ty cô đã tuyển chọn nghệ sĩ nam rất được mọi người yêu thích và hiện nay họ đều rất nổi tiếng và điển hình là ba vị nam nghệ sĩ này. Ba vị này chính là Chu Á Văn, Bạch Vũ, Lý Hiện, hơn nữa cả ba người họ đều có những đặc điểm và ưu thế của riêng mình.

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất

Chu Á Văn là người có thực lực và mị lực, là một người diễn viên có khả năng diễn xuất, hơn nữa khi đảm nhận vai diễn trong Thanh lâm kỳ cảnh đã có được một lượng lớn người hâm mộ yêu thích. Xét về vẻ ngoài, Chu Á Văn có thể nói là khá tốt.

Bạch Vũ cũng không phải dạng tầm thường. Trước đó, khi đóng phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, mọi người đều không hề thích nổi vẻ ngoài của Bạch Vũ, Tuy nhiên sau khi đóng Trấn hồn mà nổi tiếng thì Bạch Vũ mới có được thành công như ngày hôm nay. Gần đây Trường luyện thi Ngân Hà vừa lên sóng đã nhận được thành tích rất tốt.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi

Và gần đây người đang nổi tiếng nhất đó chính là Lý Hiện. Lý Hiện hợp tác với Dương Tử trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương trong vai Hàn Thương Ngôn đã nhận được rất nhiều người yêu thích và sau đó đã trở nên nổi. Có người nói rằng không biết Lý Hiện sẽ nổi được bao lâu? Tuy bây giờ có được thành tích tốt nhưng tổng cảm thấy Lý Hiện không thích hợp làm nam nghệ sĩ lưu lượng, anh chàng thích hợp hơn khi đi con đường thực lực.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất