Phim Ảnh

Marvel sẽ đưa X-Men và Fantastic Four xuất hiện trong giai đoạn 4 của MCU như thế nào?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Marvel Studios vẫn chưa công bố kế hoạch cụ thể về X-Men và Fantastic Four, nhưng một số dự án thuộc phase 4 của MCU sẽ có sự xuất hiện của họ!

Marvel.

Khi tin tức Disney sẽ mua Fox nổ ra vào cuối năm 2017, người hâm mộ của Marvel đã tin rằng sẽ có khả năng các dị nhân cùng một số nhân vật khác cuối cùng sẽ gia nhập Avengers. Sau nhiều năm tháng đàm phán, thương vụ lịch sử này cuối cũng đã được hoàn tất vào năm ngoái và điều này sẽ giúp cho giám đốc sáng tạo của Marvel Studios - Kevin Feige cơ hội phát triển lại hai thương hiệu đình đám là X-Men và Fantastic Four.

Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có thông báo chính thức nào về lịch ra mắt của X-Men cùng Fantastic Four trong vũ trụ rộng lớn này mặc dù Feige đã giới thiệu toàn bộ kế hoạch giai đoạn 4 của MCU vào nửa cuối 2019 - sau thời gian dài kể từ khi hợp đồng giữa FoxDisney hoàn tất. Thậm chí, anh ấy còn tiết lộ thêm một số dự án xa hơn như Guardians of the Galaxy Vol. 3, Blade, Black Panther 2. Liệu có phải hãng phim đang cố tình giữ bí mật những kế hoạch liên quan đến X-Men Fantastic Four?

Được biết, giai đoạn 4 của MCU sẽ có sự trở lại của những gương mặt quen thuộc và màn ra mắt của những gương mặt mới hoàn toàn mới. Không ai trong số nhưng nhân vật trên được xác nhận sẽ kết hợp với X-Men hay Fantastic Four, tới thời điểm hiện tại, tuy nhiên, một số dự án có thể sẽ “nhá hàng” những nhân vật này và mang tới cho chúng màn ra mắt bất ngờ.

Series Falcon & Winter Soldier sẽ có sự xuất hiện của Wolverine?

Sam Wilson (Anthony Mackie) và Bucky Barnes (Sebastian Stan) sẽ tái hợp trong loạt phim đầu tiên của Marvel Studios trên Disney+Falcon & The Winter Soldier. Lấy bối cảnh sau các sự kiện của Avengers: Endgame, series này chủ yếu xoay quanh việc Sam chính thức đảm nhận vai trò của Captain America và là người kế nhiệm của Steve Rogers (Chris Evans). Ngoài ra, Baron Zemo (Daniel Brühl) và Sharon Carter (Emily VanCamp) sẽ quay trở lại bộ phim với một vai trò bí mật cùng màn ra mắt của John Walker/U.S. Agent (Russel Wyatt).

Và mới đây, đã có một số chi tiết khẳng định Falcon & The Winter Soldier sẽ bất ngờ giới thiệu Wolverine. Cụ thể hơn, lá cờ của Madripoor đã bị phát hiện xuất hiện trên phim trường và điều này xác nhận rằng nó sẽ là một địa điểm mà loạt phim này có thể đi qua, tạo cơ hội giới thiệu Wolverine X-Men.

Nguồn gốc của Eternals sẽ mở cánh cửa cho X-Men đi vào MCU

Marvel Studios chuẩn bị giới thiệu đội siêu anh hùng mới toanh của họ trong bộ phim do Chloe Zhao đạo diễn - Eternals. Sở hữu dàn diễn viên toàn sao, nhân vật chính của phim này là một nhóm các sinh vật bất tử có rất nhiều siêu năng lực được tạo ra bởi các Celestials. Ngoài ra, cốt truyện của Eternals dự kiến sẽ kéo dài trong hàng ngàn năm, nhưng câu chuyện chủ yếu của nó sẽ diễn ra sau Avengers: Endgame. Được biết, nhóm sinh vật này được gửi đến Trái đất từ ​​nhiều thế kỷ trước để bảo vệ thế giới khỏi Deviants và đến khi bộ phim xuất hiện, chúng đã ở sẵn trong hành tinh này.

Trong truyện tranh, “Thần không gian” đã đến hành tinh này và thử nghiệm DNA của loài người nguyên thủy. Điều này giúp họ tạo ra phiên bản “cao cấp” của loài người - EternalsDeviants. Trong khi đó, X-Men lại được sinh ra với khả năng siêu phàm được kích hoạt đơn giản bởi X-Gene. Với việc Eternals là người ngoài hành tinh được Celestials gửi đến Trái đất và tránh khán giả so sánh về nguồn gốc của chúng với các X-Men, có thể cả hai sẽ cùng tồn tại trong MCU và cùng được giới thiệu trong Eternals.

Đa vũ trụ

Avengers: Endgame đã tiết lộ sự tồn tại của đa vũ trụ trong MCU. Mặc dù Mysterio (Jake Gyllenhaal) đã nói dối về điều đó trong Spider-Man: Far From Home, điều đó không có nghĩa là nó không còn tồn tại. Mặc dù chi tiết cốt truyện của Doctor Strange In Multiverse of Madness vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nó chắc chắn sẽ đi khám phá đa vũ trụ - như cái tên của nó.

Ngoài ra, với việc các series của Disney + như WandaVision và Loki liên kết trực tiếp với phần tiếp theo của Doctor Strange, có thể đa vũ trụ sẽ là yếu tố chính của MCU giai đoạn 4. Sau khi đa vũ trụ chính thức được hình thành trong MCU, Marvel Studios có thể sử dụng nó như một cách để giới thiệu X-Men hoặc Fantastic FourMysterio đã nói dối rằng anh ta là một anh hùng từ chiều không gian khác và nó cũng có thể là cách các dị nhân bước vào thế giới MCU.

Dr.Doom sẽ xuất hiện trong Black Panther 2?

Với việc dự kiến sẽ mở màn cho giai đoạn 5, Black Panther 2 có thể là bộ phim giới thiệu rất nhiều nhân vật mới. Ngoài sự trở lại của T'Challa (Chadwick Boseman) và toàn bộ Wakanda, yếu tố khiến khán giả chờ đợi bộ phim này là nhân vật phản diện của nó. Và gần đây, đã có những tin đồn rằng Doctor Doom sẽ ngồi vào vị trí đó. Điều này xuất phát từ việc phần tiếp theo sẽ dựa trên cốt truyện Doomwar của Marvel - nơi Doom đi vào Wakanda để cố gắng mở rộng đế chế của mình ở Châu Phi.

Trước đây, Doom là nhân vật phản diện chính trong thương hiệu phim Fantastic Four phiên bản mới, nhưng bản chuyển thể này đã thất bại. Vì lý do này, người hâm mộ của Dr.Doom hy vọng anh sẽ được đưa trở lại màn ảnh rộng với phiên bản hoàn thiện hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất