Phim Ảnh

Màn ảnh Việt cuối năm ngày càng xuất hiện nhiều… trai đẹp!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Màn ảnh Việt dịp cuối năm sẽ càng sôi động với những gương mặt trẻ trung, điển trai và tài năng này.

Sau mùa phim Tết và mùa phim hè đầy sôi động, rạp chiếu Việt lại chuẩn bị cho những cơn sốt mới dịp cuối năm. Ngoài những tác phẩm được kỳ vọng về chất lượng kịch bản tốt, hình ảnh mãn nhãn, những gương mặt sắp được giới thiệu cũng là mối quan tâm lớn của nhiều khán giả. Cùng nhìn lại dàn diễn viên điển trai đã sẵn sàng làm nổ tung rạp chiếu Việt dịp cuối năm nay.

Harry Lu (4 năm 2 chàng 1 tình yêu)

Dù không được đào tạo bài bản về điện ảnh, cũng không có ý định trở thành diễn viên chuyên nghiệp, nhưng những năm gần đây Harry Lu lại trở thành cái tên gây nhiều chú ý trên màn ảnh, được khán giả trẻ vô cùng yêu mến. Sở hữu gương mặt sáng cùng hình thể đẹp, anh thường xuyên được các đạo diễn tin tưởng mời vào những vai nam sinh nhẹ nhàng, lịch lãm, tinh tế. Sắp tới, anh chàng sẽ tiếp tục chinh phục khán giả qua một vai diễn như thế trong phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu (tên gọi tắt: 421) do đạo diễn trẻ Luk Vân thực hiện, đóng cặp cùng “đàn chị” Midu.

2_220357

Harry Lu và Midu ngọt ngào trong trang phục học sinh phổ thông “ăn gian” khá nhiều tuổi.

harry-lu-midu-12-660x440

Hai người sẽ tái hiện mối tình thời phổ thông ngọt ngào và trong sáng.

Vai diễn của mỹ nam xứ Đài trong phim là Tuấn - chàng trai có mối tình học trò trong sáng, thuần khiết với Quỳnh (Midu) dưới mái trường phổ thông. Nhưng biến cố lớn xảy đến: ngày mà Quỳnh nhận ra tình cảm cô dành cho Tuấn cũng là lúc Tuấn qua đời. Sau bốn năm, khi Quỳnh đã trưởng thành, có cuộc sống ổn định thì Tuấn đột nhiên xuất hiện trở lại. Từ đó, những bí mật tưởng chừng sẽ được giấu kín mãi mãi được hé lộ.

midudepdoibenharrylukhitrovethoihocsinh

Những biểu cảm đáng yêu “đốn tim fan” của cặp đôi.

421-15

Trong những hình ảnh mới nhất được tiết lộ, Harry Lu khiến nhiều fan nữ phải trầm trồ vì hình ảnh chàng “soái ca học đường” đẹp đúng như trong mơ ước: gương mặt hài hòa, vẻ tuấn tú càng được tôn lên nhờ bộ đồng phục thiết kế đơn giản mà tinh tế giống như trong các bộ phim Hàn. Dù chênh nhau đến bốn tuổi nhưng Harry Lu và bạn diễn Midu rất đẹp đôi, sự ăn ý toát lên từ ánh mắt, nụ cười. Đây được kỳ vọng sẽ trở thành bộ phim ngôn tình thanh xuân chuẩn Việt gây sốt dịp cuối năm nay.

Anh Tú (4 năm 2 chàng 1 tình yêu)

Một mỹ nam nữa không thể không nhắc đến trong 4 năm 2 chàng 1 tình yêu đó là Anh Tú - chàng hotboy Hà thành từng được khán giả yêu mến qua bộ phim ngắn Hà Nội, em yêu anh cũng của đạo diễn Luk Vân. Trong phim, Anh Tú sẽ trở thành “tình địch” của Harry Lu trong cuộc đua tranh giành trái tim người đẹp Midu.

pullman31

“Tam giác tình yêu” Harry Lu - Midu - Anh Tú gây nhiều tò mò cho khán giả.

Nhân vật của Anh Tú trong phim là Thành - bạn thân của Tuấn (Harry Lu) đồng thời là người đem lòng yêu Quỳnh (Midu) từ ngày còn học cấp III. Tuy nhiên, khi đó Quỳnh và Tuấn đã là một cặp nên cậu bạn đành trở thành người ngoài cuộc. Sau khi biến cố lớn xảy ra, Tuấn qua đời, Thành mất một thời gian dằn vặt vì mất mát quá đột ngột. Sau này, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng và mời Quỳnh về làm quản lý. Khi hai người sắp sửa đến với nhau thì Tuấn bất ngờ xuất hiện trong một vỏ bọc khác là Ken - vị sếp mới của công ty họ khiến cuộc sống của cả ba người hoàn toàn đảo lộn.

6_291002

Nhân vật của Harry Lu và Anh Tú vốn là những người bạn thân thiết từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

421-26

Một cảnh quay tình cảm giữa Anh Tú và Midu.

Được biết ngoài diễn xuất, Anh Tú còn có năng khiếu đặc biệt về âm nhạc và sở hữu giọng hát rất ngọt ngào. Vai diễn Thành trong phim 421 là một diễn viên nổi tiếng đòi hỏi Anh Tú phải cố gắng gấp đôi để thể hiện khá nhiều khả năng cá nhân trong các lĩnh vực như hát, diễn, thoại. Với vai diễn này, khán giả mong Anh Tú sẽ có một bước đà hoàn hảo cho những dự án mới trong môn nghệ thuật thứ bảy.

Võ Cảnh (Sứ mệnh trái tim)

Đảm nhận vai nam chính trong Sứ mệnh trái tim - bộ phim được mệnh danh “Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt”, Võ Cảnh khiến nhiều người tò mò với hình tượng “soái ca quân nhân”. Được biết người mẫu điển trai đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để được lựa chọn tham gia dự án này.

vo-canh-hau-due-mat-troi-19

Sở hữu gương mặt đẹp, hình thể chuẩn, Võ Cảnh đã tạo nên một cơn sốt nhỏ khi những hình ảnh đầu tiên trong phim được hé lộ.

vo-canh-1

Trong phim, Võ Cảnh vào vai Hoàng Bách - con trai của một doanh nhân giàu có, ham chơi, bốc đồng, suốt ngày đắm chìm trong thú vui xa xỉ với siêu xe, hàng hiệu. Anh được bố gửi vào quân đội với mong muốn nhận ra giá trị sống và cống hiến sức trẻ cho đất nước. Tại nơi núi rừng Tây Nguyên, chàng công tử Hoàng Bách đã có những chuyển biến tích cực trong tính cách, lối sống nhờ sự huấn luyện nghiêm khắc nơi môi trường quân ngũ. Anh chàng cùng đồng đội làm công việc nguy hiểm để giữ an toàn cho bản nghèo vùng cao.

vc6_kjac

Võ Cảnh có màn kết hợp ăn ý với Angela Phương Trinh trong phim.

untitled12-1474969883551

Nụ cười tỏa nắng của anh khiến không ít fan nữ liêu xiêu.

Nhân vật Hoàng Bách trong phim được khắc họa khá đáng yêu: một anh chàng trẻ trung, hóm hỉnh và có tài đánh đàn ghi-ta. Đặc biệt trong môi trường sống khắc nghiệt, thiếu thốn, Bách vô tình gặp lại được người bạn thân từ nhỏ là Phong Linh (Angela Phương Trinh). Cô bé nhỏ nhắn khi xưa giờ đã trở thành cô giáo trẻ bám bản, dạy chữ cho trẻ em nơi đây. Bộ phim sẽ khắc họa những cảm xúc trong trẻo của chàng bộ đội trẻ với cô giáo vùng cao. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả cả nước vào ngày 17/11 tới.

Nguyễn Hải Dương (Sứ mệnh trái tim)

Nổi tiếng với hình ảnh “hotboy mặc quân phục”, Nguyễn Hải Dương khiến nhiều người thích thú, tò mò khi nhận một vai diễn trong Sứ mệnh trái tim. Được biết trước đây từng là phát thanh viên của Đài PTTH Bình Phước nên Nguyễn Hải Dương có khá nhiều kinh nghiệm trong việc xuất hiện trước màn ảnh, giữ thần thái vừa bình tĩnh thoải mái vừa toát lên vẻ nghiêm túc trong công việc. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp anh chàng sinh năm 1992 được các đạo diễn tin tưởng, yêu mến.

soai-ca-quan-nhan-khien-dan-tinh-phat-sot-11

Hình ảnh đẹp hút hồn của Nguyễn Hải Dương trong bộ quân phục.

soai-ca-quan-nhan-khien-dan-tinh-phat-sot-2

Trong Sứ mệnh trái tim, Nguyễn Hải Dương cũng vào vai một chiến sĩ trẻ tuổi, sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết. Gương mặt đẹp, nụ cười hút hồn cùng những phong thái rất da dáng quân nhân khiến anh chàng 9X chinh phục được trái tim của không ít fan nữ ngay từ những hình ảnh ban đầu. Mới đây, hình ảnh anh chàng trên poster được nhà sản xuất “nhá hàng” càng khiến dân tình thêm bấn loạn.

soai-ca-quan-nhan-khien-dan-tinh-phat-sot-12 13612146_1715310515400253_1397734282785827334_n-768x774

Sứ mệnh trái tim là bộ phim điện ảnh được đạo diễn bởi Nguyễn Đức Thịnh, quy tụ nhiều cái tên gây sốt với giới trẻ như Angela Phương Trinh, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân… Đây được coi là cơ hội tốt để Nguyễn Hải Dương học hỏi thêm các kinh nghiệm diễn xuất và là bước đà vững chắc của anh nếu muốn tiến sâu hơn vào con đường nghệ thuật thứ bảy.

Thành Phạm (Sút)

Sau vai diễn ấn tượng đầu tay trong Siêu trộm, dịp cuối năm nay khán giả sẽ được gặp lại anh chàng Thành Phạm (Huyme) qua Sút - bộ phim điện ảnh lấy cảm hứng từ đề tài sân cỏ Việt Nam.

14469547_1642302242697150_5826823053099560380_n

Những hình ảnh đầu tiên của Thành Phạm được công bố trong phim mới.

Sút là câu chuyện giữa hai anh em cùng đam mê bóng đá với xuất thân nghèo khó. Họ cùng ước mơ trở thành cầu thủ của Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, mặc dù chơi bóng vượt trội hơn, người anh đã hy sinh ước mơ của mình để em mình được lựa chọn vào Đội tuyển. Câu chuyện không dừng lại ở đó khi cả hai người cùng yêu một cô gái. Người anh liệu sẽ theo đuổi đến cùng ước mơ và tình yêu của mình, hay anh sẽ vì em trai mà hy sinh một lần nữa?

14370243_1637999043127470_4531970217167518933_n

Trong hình ảnh đầu tiên, Thành Phạm xuất hiện ấn tượng và đầy sức sống trong trang phục thi đấu rực rỡ. Là một trong số vlogger được yêu mến nhất Việt Nam, Thành Phạm đã có bước tiến dài từ thế giới online đến màn ảnh rộng bằng việc tham gia tác phẩm Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần dịp đầu năm nay. Dù là lần đầu đóng phim nhưng với diễn xuất tự nhiên, biểu cảm đa chiều cùng vai diễn vừa vặn, Thành Phạm trở thành một trong những điểm sáng của Siêu trộm. Mọi người hy vọng Sút sẽ là bộ phim tiếp theo giúp anh chàng 9X chứng minh được tài năng diễn xuất của mình.

sieu-trom-2

Nhiều người kỳ vọng Sút sẽ giúp Thành Phạm khẳng định được tài năng diễn xuất, sau bộ phim Siêu trộm cách đây gần 1 năm.

Đỗ An (Bạn gái tôi là sếp)

Sau khi kết hôn với chân dài Lê Thúy, Đỗ An được nhiều khán giả biết đến vì vẻ ngoài lịch lãm, điển trai trong những lần xuất hiện cùng vợ trong các sự kiện giải trí. Được biết chàng trai Việt kiều này hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thiết kế mỹ thuật phim ảnh. Gần đây, anh đã có vai nam chính đầu tiên trên màn ảnh rộng khi được đạo diễn Hàm Trần lựa chọn vào dự án phim mới mang tên Bạn gái tôi là sếp.

20160928-024911-1_600x809

Hình ảnh mới nhất của Đỗ An trong tấm poster phim chụp cùng bạn diễn Miu Lê.

miu-le-do-an-8-6190-1475049582

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Đỗ An vẫn rất trẻ trung, cuốn hút.

Trong phim, Đỗ An vào vai một nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa”, sánh đôi cùng cô bạn gái ngang ngạnh, hiếu thắng, đồng thời cũng chính là “sếp” do Miu Lê thủ vai. Cặp đôi yêu nhau say đắm nhưng cũng cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ của cơ quan. Ngoài ra, họ còn phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.

Trên cương vị diễn viên, Đỗ An nhận được khá nhiều lời khen từ đạo diễn cũng như các thành viên trong ê-kíp nhờ diễn xuất chân thực, tự nhiên, sự cố gắng, nghiêm túc và màn kết hợp ăn ý với Miu Lê trong những cảnh quay tình cảm hay cãi vã. Anh chàng Việt kiều sinh năm 1984 được kỳ vọng sẽ là nhân tố mới trên màn ảnh Việt.

20160928-025715-bgtls-ha-8_600x400

Cặp đôi cực đáng yêu trong loạt ảnh được nhà sản xuất mới tung ra.

miu-le-do-an-4-6520-1475049582

Bạn gái tôi là sếp đánh dấu sự trở lại của Miu Lê sau thành công của “bom tấn phòng vé Việt” Em là bà nội của anh. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/12, đúng dịp Giáng sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất