Phim Ảnh

'Em là bà nội của anh' cán mốc 90 tỷ, kỷ lục đã không còn xa

Chia sẻ

Ra mắt từ tháng 12, phiên bản Việt hóa của tác phẩm Hàn Quốc "Miss Granny" vẫn đủ sức gây bão ở phòng vé.

Sau 60, 70 và gần đây nhất là 90 tỷ đồng, Em là bà nội của anh đã chứng tỏ sức hút vượt trội để trở thành sản phẩm nội địa ăn khách thứ hai tại Việt Nam, sau Để mai tính 2 với 100 tỷ đồng. Đây là thành quả không mấy bất ngờ với những ai yêu mến “Bà nội” bởi ngoài câu chuyện thuần Việt, bộ phim còn là khúc hoan ca dành cho nhiều thế hệ và chứng tỏ tay nghề chỉ đạo vững chắc của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

emlabanoicuaanh

Tính đến thời điểm này Em là bà nội của anh đã thu hút 1,3 triệu lượt khán giả đến rạp và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất năm qua.

ngokienhuy

Ngô Kiến Huy và Phan Gia Nhật Linh

Cách đây một tuần, đoàn làm phim cũng vừa đón tin vui với doanh thu 85 tỷ đồng mang về, Em là bà nội của anh lại tiếp tục chứng tỏ sức sống bền bỉ ngoài rạp và đang trên đà tiến đến con số 100. Như vậy Em là bà nội của anh đã chính thức lọt top 5 phim có doanh thu chiếu rạp cao nhất Việt Nam 2015 sau Fast & Furious 7: 146 tỉ, The Avengers 2: 107,5 tỉ, Jurassic World: 102 tỉ và Minions: 93.5 tỉ. Cả 5 phim này đều của nhà phát hành CJ-CGV.

emlabanoicuaanh

Nếu Tôi thấy hoa vàng cỏ xanh từ ngày còn trên dự án cho đến lúc teaser bị phát tán đã chứng tỏ sức hút không thể chối cãi thì Em là bà nội của anh lại là một trường hợp khác. Thành công của phim là sự ngạc nhiên lớn bởi việc ra mắt kín tiếng, ít ồn ào do bị ràng buộc bởi mô hình làm phim và quảng bá kiểu Hàn Quốc. Đã có rất nhiều trang báo, bài viết phân tích, mổ xẻ vì sao “Bà nội” có thể đánh bật cả những bom tấn ra mắt cùng thời điểm như Star Wars: The Force Awakens hay thậm chí là Mỹ nhân, già gân và găng tơ. Tuy nhiên, dù bất cứ lý do gì, con số 90 tỷ của phim cũng là động lực rất lớn, minh chứng rằng thị trường phim chiếu rạp ở Việt Nam vẫn đang trên đa tiến tới những cột mốc mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất