Phim Ảnh

Mặc thời tiết lạnh, Seo Hyun Jin vẫn đến xem buổi biểu diễn của Yoon Yeon Seok

Theo Soompi
Chia sẻ

Cặp đôi chính của bộ phim truyền hình "Người thầy y đức" Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin đã có một cuộc hội ngộ, bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho đối phương.

Vào ngày 28/12 vừa qua, nam diễn viên Yoo Yeon Seok chia sẻ một bức ảnh chụp lên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân kèm theo dòng chú thích: “Cảm ơn giám đốc sản xuất (PD) Park Soo Jin và Seo Hyun Jin đã đến xem vở biểu diễn của tôi bất chấp thời tiết lạnh giá thế này~”. Được biết, họ hợp tác và quen biết nhau thông qua bộ phim truyền hình ăn khách Người thầy y đức đài SBS, phát sóng từ tháng 11/2016 đến tháng 01/2017.

Các diễn viên và đoàn làm phim vẫn duy trì tình bạn thân thiết của mình mặc dù bộ phim đã kết thúc vào hai năm trước. Yoo Yeon Seok hiện đang xuất hiện trong vở nhạc kịch Gentleman’s Guide và nữ đạo diễn cùng “người tình màn ảnh” Seo Hyun Jin đã đến tham dự buổi biểu diễn để thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho anh.

Ngoài việc xuất hiện trong vở nhạc kịch, Yoo Seon Seok hiện cũng đang phim quay cho chương trình truyền hình thực tế mới đài tvN - Coffee Friends cùng Son Ho Jun. Trong khi đó, Seo Seo Hyun Jin đã trở nên tỏa sáng hơn trong năm nay khi đóng vai nữ chính hàng đầu của tác phẩm truyền hình tình cảm- lãng mạn The Beauty Inside đài JTBC vừa mới kết thúc cùng Lee Min Ki.

Gần đây, PD Park Soo Jin đã chỉ đạo sản xuất cho bộ phim truyền hình ngắn đặc biệt đài SBS - Death Song với sự tham gia của Lee Jong SukShin Hye Sun.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất