Phim Ảnh

Mặc kệ phần một không như ý muốn, 'Tước tích II' đã sẵn sàng cất cánh vào mùa hè 2018

Thu Hương
Chia sẻ

Dự án "Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến" chuẩn bị được lên sóng trong khoảng thời gian tới, nhiều thông tin cho rằng sẽ được khởi chiếu vào mùa hè 2018 và không có sự thay đổi nhiều trong dàn diễn viên.

Series Tước tích là sản phẩm điện ảnh của đạo diễn Quách Kính Minh. Thông tin cho biết, hình ảnh quảng bá đã bắt đầu xuất hiện tại các rạp chiếu phim Trung Quốc, vì thế thời gian chiếu phim sẽ nhanh chóng được tiết lộ.

Trailer “Tước tích: Lãnh huyết cuồng yến”.

Ngoài nguyên dàn diễn viên của phần cũ: Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Trần Học Đông, Trần Vỹ Đình, Quách Thái Khiết, Dương Mịch, Lâm Duẫn, Nghiêm Ngật Khoan, Lý Trị Đình, Vương Nguyên, Uông Đạc,… thì còn có sự gia nhập của các gương mặt mới như Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ

Phạm Băng Băng

Dương Mịch

Lý Trị Đình

Vương Tuấn Khải

Trần Học Đông

Dịch Dương Thiên Tỉ

Lâm Duẫn

Ngô Diệc Phàm

Vương Nguyên

Trần Vỹ Đình

Tước tích: Lãnh huyết cuồng yến được cải biên từ tiểu thuyết dài tập phát hành năm 2010 của Quách Kính Minh, kể về những cuộc tranh đoạt quyền lực phát sinh trên đại lục Odin, trong đó giữ vai trò tối cao là các “Vương Tước” tinh thông hồn thuật cùng với các đệ tử là các “Sứ đồ” dưới sự thống lĩnh của Bạch Ngân tế ti. Tước tích I đã được ra mắt năm 2016 trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh không mấy thành công khi doanh thu phòng vé thu về 383 triệu NDT.

“Tước tích I” đã gây thất vọng rất lớn đối với khán giả.

Nội dung cũng như kỹ xảo của Tước tích I không được nhiều người xem yêu thích. Mặc dù gây chú ý bởi dàn diễn viên khủng, sở hữu lượng người hâm mộ cao ngất, nhưng điều ấy vẫn không thể cứu vãn được tình hình. Nhiều ý kiến chuyên môn cho rằng nếu như Tước tích: Lãnh huyết cuồng yến không thể cải thiện được kỹ xảo cũng như nội dung thì khả năng cao doanh thu sẽ còn thấp hơn nhiều so với Tước tích I.

Poster “Tước tích: Lãnh huyết cuồng yến”.

Tuy nhiên, cũng trong một buổi phỏng vấn, Quách Kính Minh đã bày tỏ hy vọng rất lớn vào Tước tích: Lãnh huyết cuồng yến: “Tước Tích là bộ phim điện ảnh không sản xuất vì tiền, đồng thời dưới sự hỗ trợ của kỹ thuật cao CGi, phần hai chắc chắn sẽ tốt hơn phần một”. Chính vì vậy, nhiều khán giả cũng khá hy vọng vào sự trở lại của phần II lần này. Những thông tin về Tước tích: Lãnh huyết cuồng yến sẽ được SAOstar tiếp tục cập nhật để các bạn tiện theo dõi!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất