Phim Ảnh

Lượt xem phim của Dịch Dương Thiên Tỉ tạm ổn, Đại chúa tể của Vương Nguyên được chú ý, Tống Thiến - Tống Uy Long trở thành người thắng cuộc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhiệt huyết đồng hành, Đại chúa tể và Trạm kế tiếp đều đang "cạnh tranh" số lượng người xem nhưng dường như Tống Thiến - Tống Uy Long đã giành thắng lợi trên đường đua này.

Gần đây có khá nhiều bộ phim hot đang được phát sóng ví dụ như bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc của Tống Thiến - Tống Uy Long, Nhiệt huyết đồng hành của Hoàng Tử Thao - Dịch Dương Thiên Tỉ và Đại chúa tể của Vương Nguyên - Âu Dương Na Na. Trước khi Nhiệt huyết đồng hành phát sóng, nhiều dân mạng cho rằng sức ảnh hưởng của Hoàng Tử Thao và Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ kéo lượt xem của phim Nhiệt huyết đồng hành lên vị trí cao nhất nhưng sự thật thì lượt xem sau khi phát sóng chỉ tàm tạm. Trái lại bộ phim tình cảm chị em Trạm kế tiếp là hạnh phúc của Tống Thiến và Tống Uy Long trở thành bộ phim được nhiều người quan tâm và đón xem nhất.

Xem thêm: Loạt diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng sau một đêm trong năm 2019: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện và ai nữa?
 

Nhiệt huyết đồng hành lên sóng trước Trạm kế tiếp là hạnh phúc một thời gian. Nhiệt huyết đồng hành có tình tiết, nội dung phim rất nhiệt huyết nhưng lại không mấy thu hút nhiều khán giả ở các độ tuổi khác nhau nên lượt xem chỉ dừng ở mức bình thường. Nhiều người cho rằng đạt được lượt xem này là phải cám ơn sự cống hiến to lớn đến từ người hâm mộ của Hoàng Tử Thao Dịch Dương Thiên Tỉ.

Xem thêm: Lượt rating của 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' đoạt hạng nhất, sau tình cảm chị em là câu chuyện tình yêu thầy trò

Em của thời niên thiếu do Dịch Dương Thiên Tỉ, Châu Đông Vũ đóng chính đã nhận được rất nhiều nhận xét tốt đẹp. Chính vì lẽ này nên nhiều dân mạng đã đặt khá nhiều mong chờ vào bộ phim mới của Thiên Tỉ. Tuy nhiên vì tình tiết của bộ phim không đủ hấp dẫn như bộ phim tình cảm đô thị của Tống Thiến - Tống Uy Long. Từ Trần tình lệnh Thân ái nhiệt tình yêu thương có thể thấy phim muốn phủ sóng mạnh không nhất thiết phải cần đến sự xuất hiện của lưu lượng. Vì hiện giờ khán giả quan tâm nhiều đến tình tiết phim nên chỉ cần kịch bản phù hợp thị hiếu thì sẽ thu hút nhiều lượt xem hơn.

Lượt xem của Nhiệt huyết đồng hành trong tình trạng tàm tạm nên mọi người đều khá tò mò về lượt xem của Đại chúa tể do Vương Nguyên - Âu Dương Na Na đóng chính. Bộ phim Đại chúa tể vừa mới lên sóng đã nhận được hai luồng ý kiến khác nhau. Có một bộ phận cho rằng bộ phim này rất hay nhưng có khán giả cảm thấy bộ phim này chỉ được xét ở mức tạm ổn, không quá xuất sắc.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc hiện tại đang được khá nhiều dân mạng tìm kiếm bằng từ khóa. Nhiều khán giả còn trông chờ vào ngày mai để có thể xem được tập phim mới nhất. Với sự theo đuổi phim nhiệt tình của mọi người mà bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã “thu hoạch” được một lượng người xem rất tốt. Được biết, bộ phim này cũng sắp được phát sóng ở Hàn Quốc và từ đó có thể thấy bộ phim hay như thế nào.

Hiện tại tình tiết phim ngày càng thú vị, Nguyên Tống bắt đầu phản kích ông chú Diệp Lộc Minh để theo đuổi lại Hạ Phồn Tinh, em trai Hạ Phồn Tinh - Hạ Xán Dương hiện cũng đang bắt đầu mối quan hệ tình cảm với cô học trò nhỏ Thái Mẫn Mẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất