Phim Ảnh

Lộc Hàm xuất hiện với cặp kính đã trở thành hot search trong buổi họp báo phim 'Xuyên việt hỏa tuyến' cùng Ngô Lỗi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lộc Hàm đại diện cho đoàn phim Xuyên việt hỏa tuyến xuất hiện ở buổi họp báo, chính thức thông báo tham gia phim và cùng Ngô Lỗi nói hai người là "đôi bạn tâm giao".

Xuyên việt hỏa tuyến, là một dạng trò chơi do Hàn Quốc phát triển, được gọi tắt là CF. Vào năm 2007, Đằng Tín đã chính thức trở thành đại diện của trò chơi này ở Trung Quốc và dạng trò chơi này rất được mọi người yêu thích. Trong trò chơi này có 2 phe, một là người bảo vệ, hai là kẻ ấn nấp và cả 2 bên không có cùng lập trường. Lần này, Đằng Tín đã cho sản xuất thành bộ phim web-drama Xuyên việt hỏa tuyến.

Xem thêm: ‘Trúc mộng tình duyên’ kết thúc với rating thấp không tưởng, phải chăng sự nghiệp của Dương Mịch đã bắt đầu tụt dốc?

Ngày 11/6, bộ phim về đề tài thể thao điện tử Xuyên việt hỏa tuyến đã được tổ chức buổi họp báo để ra mắt giới truyền thông. Ngoài những diễn viên được công bố trước đó như Ngô Lỗi thì nay Lộc Hàm, Đại Lộ Oa cũng xuất hiện, chính thức thông báo góp mặt trong bộ phim này.

Xem thêm: 'Thầm yêu: Quất sinh hoài nam' tập 1, 2: Có một loại hương vị gọi là 'tình đầu'

Hình ảnh Lộc Hàm đeo mắt kính trong buổi họp báo Xuyên việt hỏa tuyến cũng đã leo lên vị trí thứ tư trong nhiệt sưu của Weibo. Các cư dân mạng hiện đang chia sẽ hình ảnh và bình luận như “Thật sự ảnh như công tử quyền quý vậy”, “Trời ơi, trong bộ vest đó kết hợp với mắt kính, khuôn mặt đó, thật như muốn giết chết tui”,…

Lúc nhận được phỏng vấn, cả hai nam diễn viên chính đều gọi nhau là “đôi bạn tâm giao”, biểu hiện cả hai đều là người trẻ tuổi nên dễ hòa hợp với nhau. Lộc Hàm tự nói “Chúng tôi là người cùng tuổi” sau đó còn cố tình hỏi “Cậu sinh năm nào vậy?” Ngô Lỗi cũng cực kỳ ăn ý đáp “Năm 90 đó”. Lộc Hàm tiết lộ nhân vật mà bản thân đóng trong phim lần này có nhiều sự khác biệt lớn so với những nhân vật trước đó từng tham gia.

Bên cạnh đó, tạo hình của Ngô Lỗi trong phim Xuyên việt hoả tiễn cũng được khen ngợi:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất