Phim Ảnh

‘Trúc mộng tình duyên’ kết thúc với rating thấp không tưởng, phải chăng sự nghiệp của Dương Mịch đã bắt đầu tụt dốc?

LiLy
Chia sẻ

Dương Mịch đã không còn giữ vững được phong độ trên màn ảnh so với khoảng thời điểm 2 năm trước.

Tối ngày 9/6 vừa qua, tập cuối của bộ phim Trúc mộng tình duyên đã lên sóng, kết thúc chặng đường hơn 1 tháng chiếu với 59 tập phim. Thế nhưng điều khiến cho khán giả bất ngờ là rating tập cuối chỉ đạt 0.644 và rating trung bình cả phim chỉ dừng lại ở mức 0.965, chưa thể phá 1 như mong đợi từ phía nhà sản xuất. Rating cùng điểm Douban thấp, bị chê nhiều ở kịch bản và cặp đôi diễn viên chính là Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa, Trúc mộng tình duyên đã thất bại thảm hại.

Dương Mịch trong “Trúc mộng tình duyên”

Sự thất bại của Trúc mộng tình duyên phải chăng là dấu hiệu cho thấy sự nghiệp của Dương Mịch đã bắt đầu tụt dốc? Thật ra không cần phải chờ đến Trúc mộng tình duyên, sự nghiệp của Dương Mịch đã bắt đầu tụt dốc từ bộ phim Phù Dao chiếu vào năm ngoái rồi. Phù Dao chiếu vào khoảng thời điểm Dương Mịch vướng phải scandal quỵt tiền từ thiện, lại trùng vào dịp đang diễn ra World Cup, thêm vào đó là màn “đụng độ” với nhiều bộ phim cực hot như Diên Hi công lược, Hương mật tựa khói sương Trấn hồn. Bên cạnh những tác động bên ngoài, Phù Dao còn chịu ảnh hưởng từ bên trong như bị tố đạo Harry Potter, kịch bản nhạt nhẽo không có điểm nhấn thu hút và Dương Mịch thì vẫn cố theo đuổi những bộ phim “đại nữ chủ” một màu và nhàm chán. Phù Dao có tổng cộng 56 tập phim nhưng chỉ có vài tập phá 1, rating trung bình chỉ đạt có 0.84, thấp nhất trong số những phim mà Dương Mịch đóng gần đó.

“Phù Dao” là bước khởi đầu cho sự nghiệp tụt dốc của Dương Mịch.

Nếu Phù Dao chiếu vào thời điểm không có “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thì Trúc mộng tình duyên lại được chọn chiếu vào lúc không có nhiều đối thủ mạnh. Nhưng bộ phim vẫn dễ dàng “flop”, thua thảm hại trước đối thủ lớn nhất là Người bạn thật sự của tôi do Angelababy, Đặng Luân và Chu Nhất Long đóng chính. Chỉ trong vòng 1 năm, hai bộ phim lên sóng của Dương Mịch đều khiến cho khán giả thất vọng cả về chất lượng lẫn thành tích đạt được.

Ở tuổi 33, Dương Mịch đã không còn thích hợp với những bộ phim ngôn tình - thần tượng nữa rồi. Người đẹp được khuyên là nên chuyển hình, chọn những vai diễn có chiều sâu hơn thay vì cứ mãi quanh quẩn với dòng phim ngôn tình - thần tượng. Dương Mịch hiện tại có hai bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất là Bạo phong nhãnCửu châu hộc châu phu nhân, mong rằng sẽ lật ngược tình thế sau màn flop đáng tiếc của Phù Dao Trúc mộng tình duyên.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất