Phim Ảnh

Lộ chiêu trò, thủ đoạn không phải dạng vừa của Trần Dục Lâm - tình nhân Ngô Tú Ba?

Âu Vì
Chia sẻ

Nếu kể đến scandal ngoại tình, thật là thiếu xót nếu không nhắc đến vụ Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm

Tháng 9 năm ngoái, Ngô Tú Ba bị vạch trần có đến 3-5 cô tình nhân ở bên ngoài, mặc dù đã có vợ con. Trong đó, Trần Dục Lâm là người tình bên cạnh nam diễn viên nổi tiếng suốt 7 năm qua. Bất ngờ hơn, vào tháng 1 năm nay, cha mẹ Trần Dục Lâm lên mạng tố cáo Ngô Tú Ba lừa gạt con gái của họ về nước để uy hiếp, trước mắt Trần Dục Lâm bị dọa dẫm, buộc phải “im miệng” trước truyền thông. Nhưng phía phòng làm việc của Ngô Tú Ba tuyên bố lời nói của cha mẹ Trần Dục Lâm là không đúng, sẽ nhờ pháp luật truy cứu trách nhiệm tội vu khống. Vợ của Ngô Tú Ba cũng lên tiếng giải thích nhiều lần từng bị Trần Dục Lâm đe dọa, tống tiền hơn vài triệu NDT, thế nên không thể không cảnh báo cô ta.

Ngô Tú Ba và người tình Trần Dục Lâm

Ngày 09/05, một người trong cuộc được phỏng vấn hỏi về chuyện giữa Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm, người này tiết lộ lúc trước Trần Dục Lâm liên tục theo đuổi, quyết tâm “câu dẫn” Ngô Tú Ba cho bằng được, nhất định không từ bỏ. Cô ta đến tận đoàn phim, ngày qua ngày khiến Ngô Tú Ba xuôi lòng, hai người ở bên nhau. Tuy nhiên, ngoài trừ Ngô Tú Ba, cô nàng hotgirl này còn có đến mấy bạn trai ở bên ngoài, đa số toàn doanh nhân lớn tuổi và phú nhị đại.

Xem thêm: Từ Cận Đông đến Trương Nghệ Hưng, Ngô Tú Ba rồi lại đến Trác Thiên Lâm hình tượng xây dựng đều bị phá vỡ

Ở bên cạnh Ngô Tú Ba, Trần Dục Lâm cũng được hưởng lợi không ích. Ngô Tú Ba từng mua cho tình nhân trẻ của mình một căn nhà tại Bắc Kinh trị giá hơn 20 triệu NDT (tương đương hơn 70 tỷ đồng). Ngoài biệt thự, những đồ dùng hàng ngày cũng như trang sức dành cho cô nàng cũng vô cùng cao cấp và đắt tiền.

Xem thêm: Những diễn viên Hoa ngữ tạo nên vai kinh điển nhưng họ lại không phải là sự lựa chọn ban đầu

Về sau, Ngô Tú Ba yêu cầu cắt đứt quan hệ, nhưng Trần Dục Lâm không đồng ý và bắt đầu uy hiếp, sẽ tiết lộ mọi chuyện ra ánh sáng. Ban đầu, nam diễn viên giao cho cô 3 triệu NDT (10 tỷ đồng) cùng với đó là bắt phải viết giấy cam đoan. Về sau, Trần Dục Lâm lại đòi số tiền 8 triệu NDT (28 tỷ đồng), Ngô Tú Ba cũng đưa tiền. Lòng tham không đáy, Trần Dục Lâm tỏ ra ngang ngược, muốn có 40 triệu NDT (140 tỷ đồng), ngôi sao Liên minh quân sư rơi vào đường cùng buộc phải đồng ý, giao trước 3 triệu NDT, còn lại 37 triệu NDT sẽ trả góp.

Ngoài Trần Dục Lâm, họ hàng, người quen của cô ta cũng tìm đến Ngô Tú Ba để uy hiếp, không ngừng quấy rối để đòi tiền. Đến nước này, Ngô Tú Ba không thể không cảnh cáo. Tháng 3 năm nay, cha mẹ Trần Dục Lâm trả lời truyền thông, cho biết thời gian cảnh sát điều tra con gái của họ sẽ kéo dài thêm 2 tháng. Giữa Trần Dục Lâm và bên phía Ngô Tú Ba, ai mới là người mới đúng sự thật, hãy đợi kết quả điều tra thì mọi chuyện sẽ rõ chân tướng.

Xem thêm: Những bê bối của ngôi sao Hoa Ngữ đã ảnh hưởng đến các dự án phim của họ như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất