Phim Ảnh

Liệu 'Nhà Trắng thất thủ' sẽ có phần 4?

Anh Anh
Chia sẻ

Gerard Butler tiếp tục trở lại với vai đặc vụ Mike Banning trong phần ba "Angel Has Fallen" (Nhà Trắng thất thủ: Kẻ phản bội), và nhiều khán giả đã thắc mắc liệu Nhà trắng thất thủ có tiếp tục làm phần tiếp theo hay không?

Đặc vụ Banning lần đầu xuất hiện trong Olypmpus Has Fallen (2013)- một bộ phim hành động ly kỳ cộp mác R (hay còn được nhiều người xem là phiên bản Die Hard của Nhà Trắng) được đạo diễn bởi Antoine Fuqua. Loạt phim này nhận được phản ứng khá thờ ơ từ giới phê bình nhưng lại chiếm được cảm tình của một bộ phận người xem vì phong cách phim hành động những năm 90 và cuối cùng đạt thành tích phòng vé thành công ngoài mong đợi- 170 triệu USD với kinh phí đầu tư 70 triệu USD.

Năm 2016, phần hậu truyện của Olympus được ra mắt với nhan đề London Has Fallen, với các nhân vật trung tâm gồm ba gương mặt cũ là đặc vụ Banning, tổng thống Asher và Allan Trumbull. Mặc dù bị đánh giá kém hơn phần đầu nhưng bộ phim vẫn ngon lành thu về được 206 triệu USD với kinh phí đầu tư 60 triệu USD. Thế là nhà sản xuất quyết định “bật đèn xanh” cho phần ba, và tất nhiên là có kèm thêm cảnh mid-credit, tức là khán giả sẽ không cần phải chờ mòn cổ mới xem được như nhiều bộ phim khác.

Trong phần ba, đặc vụ Banning bị kẻ thủ ác đổ tội ám sát tổng thống Mỹ - Allan Trumbull (Morgan Freeman) và bị truy đuổi bởi các đặc vụ chính phủ. Tổng thống Trumbull phải lánh đi để bảo đảm an toàn, đồng thời cố gắng tìm ra ai mới thực sự là kẻ đứng đằng sau vụ ám sát. Ngoài ra, Eckhart sẽ không trở lại phần ba này vì cựu tổng thống Asher đã nghỉ hưu. Bên cạnh đó, Angel Has Fallen cũng giới thiệu thêm nhiều nhân vật mới như cha của Mike (Nick Nolte), Helen Thompson (Jada Pinkett Smith), các đặc vụ FBI,…

Rất có thể Angel Has Fallen sẽ là phần cuối của loạt phim này vì cảnh mid-credit không hề có dấu hiệu gì về một phần hậu truyện tiếp theo. Tuy nhiên, hai phần phim trước đó cũng được xem như hai phần phim riêng biệt, khán giả không cần phải coi tập này thì mới hiểu được tập kia, nên phần bốn hoàn toàn có khả năng xảy ra trong tương lai.

Bộ phim khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 23/08/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất