Phim Ảnh

Lên tiếng kêu oan chuyện ngoại tình và thông báo 'bồ nhí' đã từ chức, Trương Đan Phong bị chỉ trích nặng nề

Âu Vì
Chia sẻ

Động thái mới nhằm minh oan bản thân mình của Trương Đan Phong dường như không đem lại sự tin tưởng của dân mạng thay vào đó là "cơn bão" gạch đá của dư luận

Hôm nay (06/05), scandal ngoại tình của Trương Đan Phong đã có diễn biến mới. Trước đó, truyền thông đưa tin Hồng Hân đã xóa bỏ tất cả quan hệ trên bài đăng với Trương Đan Phong, con trai riêng của Hồng Hân là Trương Hạo Liêm cũng “dọn sạch” toàn bộ bài viết liên quan đến cha dượng. Đồng thời, hai mẹ con cùng thu thập chứng cứ để tung chiêu phản công đối với người đàn ông phụ bạc.

Hồng Hân và Trương Đan Phong

Khi dư luận đang tạm lắng sự việc này thì bất ngờ Trương Đan Phong chính thức lên tiếng minh oan với một bài viết rất dài. Đầu tiên, nam diễn viên ủy quyền cho luật sư khởi tố những thành phần lên tiếng xúc phạm, tổn hại đến danh dự của mình khi bị một vài cá nhân trên mạng photoshop hình ảnh của anh vào bia mộ.

Xem thêm: Hồng Hân cùng con trai riêng thu thập chứng cứ ngoại tình của Trương Đan Phong để phản công?

Tiếp sau đó, vào tối hôm nay, nam diễn viên phát một bài tuyên bố, gồm những nội dung chính như sau:

1. Scandal ngoại tình của bản thân bị đồn thổi hai lần. Lần thứ nhất, cả hai vợ chồng cùng đồng lòng làm sáng tỏ. Đến lần thứ hai, vì không thể làm phiền mọi người, lãng phí tài nguyên công cộng cho nên đã xử lý trong âm thầm. Chỉ vì một vài bức ảnh cộng thêm video quay lén mờ ảo không rõ nội dung lại bị quy chụp thành ngoại tình. Nam diễn viên tự xưng bản thân mình chỉ là một nghệ sỹ bình thường không hot, lại được “đối đãi” đặc biệt như thế này. Bị “cẩu tử” chụp lén, bản thân cảm thấy đây có điều gì đó mờ ám, nhất định phải điều tra rõ ràng, có kết quả sẽ công bố với công chúng.

2. Hồng Hân xóa bỏ Weibo, là do hai vợ chồng cãi nhau trong lúc tức giận nên xóa bỏ. Chuyện vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi là rất bình thường: “Các ngươi không phải là người trong cuộc, không rõ sự tình thì đừng có đoán bừa, chẳng lẽ muốn ép buộc gia đình người khác phải tan vỡ hay sao?”

3. Trương Hạo Liêm làm sạch Weibo, là chủ ý của công ty trước khi bắt đầu debut (xuất đạo). Đây cũng không phải là chủ ý của Hạo Liêm, cũng chẳng phải xuất phát từ quan hệ cha con mà gây ra.

4. Về phần người đại diện Tất Oánh, Trương Đan Phong cho biết Tất Oánh biết mình mang đến cho anh ảnh hưởng lớn như vậy, đã tự nhận lỗi từ chức, trước mắt đang bàn giao công việc: “Đây cũng là kết quả mà mọi người mong muốn”

Sau khi giải thích vấn đề rõ ràng, Trương Đan Phong chia sẻ lời cuối cùng: “Xin đừng làm tổn thương tôi và gia đình tôi, tất cả chúng ta cũng không dễ dàng gì, cảm ơn các bạn.” Câu văn trong bài viết của nam diễn viên có chút tỏ ra “ủy khuất” và bất lực.

Xem thêm: Sau scandal bị 'tiểu tam' cướp mất chồng lẫn tiền, Hồng Hân mang đôi giày rẻ tiền từ sân bay đi sự kiện

Trương Đan Phong và Tất Oánh

Đối với scandal ngoại tình giữa Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh, quả thật sự việc của Trương Đan Phong - Tất Oánh thì chứng cứ lại không rõ ràng bằng. Lần thứ nhất là hình ảnh cả hai vào chung phòng khách sạn, lần thứ hai quần của Tất Oánh vào trong phòng rồi lại đi ra khác hẳn so với lúc đầu. Trương Đan Phong có giải thích trước đó, trong phòng có người thứ ba và hình ảnh về “quần” của nữ đại diện bị cắt ghép cố tình bôi nhọ thanh danh nam diễn viên.

Đăng bài minh oan, nhưng Trương Đan Phong lại khóa chế độ bình luận. Thế nhưng, trên các diễn đàn trang mạng nổi tiếng đăng tải lại thông tin này của nam diễn viên, hàng loạt những lời ném đá, mắng chửi Trương Đan Phong cùng với Tất Oánh dày đặc, chiếm gần như toàn bộ lượng bình luận của bài viết.

Họ không tin vào những lời nói của nam diễn viên và bày tỏ sự kinh tởm trước sự giả dối và bịa đặt lý do này. “Nếu thật sự trong sạch sao không đứng ra giải thích ngay từ đầu mà phải đợi hết gần 1 tháng. Phải chăng bỏ tiền để lo lót, dìm xuống được một vài việc ổn thỏa rồi bắt đầu tẩy trắng hay sao?” - một ý kiến của dân mạng bày tỏ.

Xem thêm: Cuối cùng quả báo cũng đến với Trương Đan Phong: Toàn bộ phim và quảng cáo đều quay lưng và 'đóng băng' toàn bộ

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất