Phim Ảnh

Hồng Hân cùng con trai riêng thu thập chứng cứ ngoại tình của Trương Đan Phong để phản công?

Âu Vì
Chia sẻ

Dường như mẹ con Hồng Hân đã có hành động đáp trả trước những lần nhường nhịn chuyện Trương Đan Phong ngoại tình với Tất Oánh?

Nhiều hình ảnh của Trương Đan Phong Tất Oánh lén lút ra vào cùng phòng khách sạn làm nhiều người khẳng định mối quan hệ của cả hai bất chính và ngoại tình sau lưng Hồng Hân. Phòng làm việc của nam diễn viên liên tục phát thông báo tuyên bố làm sáng tỏ mọi chuyện, phủ nhận tin đồn giữa hai người có quan hệ không đứng đắn.

Trương Đan Phong còn xóa bỏ tên Tất Oánh ra khỏi tư liệu Weibo giới thiệu người đại diện, mong mọi chuyện có thể êm đẹp lắng xuống. Phong ba đã hơn 1 tháng thế nhưng dư luận vẫn không hề buông tha hay chấp nhận Trương Đan Phong.

Tất Oánh (ngoài cùng bên trái) chụp cùng gia đình Trương Đan Phong - Hồng Hân

Toàn bộ dự án phim ảnh, quảng cáo, đại ngôn có sự tham gia của nam diễn viên đều bị tiến hành đóng băng, phong sát. Phim mới trước giờ quay thay đổi nam chính, gạch bỏ Trương Đan Phong ra khỏi đoàn phim, còn phim đã đóng máy lại không có cách nào tuyên truyền hay phát sóng ra mắt khán giả được nữa. “Báo ứng” của Trương Đan Phong giờ mới bắt đầu từ đây.

Xem thêm: Trương Đan Phong bị cắt vai vì scandal ngoại tình, Thích Tiểu Long thay thế trong phim điện ảnh mới

Đối với scandal ngoại tình, cắm sừng của Trương Đan Phong, một vị đạo diễn đăng bài trên Weibo mỉa mai nhân cách của nam diễn viên: “Trương Đan Phong trong vòng 3 năm đóng 5 vai anh hùng. Điều khủng khiếp nhất là khuôn mặt gây tranh cãi và trái tim thối nát“.

Bài đăng thẳng thừng chê bai nhân cách của Trương Đan Phong

Với những chuyện giữa Trương Đan Phong và Tất Oánh, đến hiện tại Hồng Hân vẫn không hề có động thái nào để đáp trả việc này. Trước đó, nữ diễn viên chỉ xóa bỏ toàn bộ bài đăng có liên quan đến Trương Đan Phong, chỉ giữ lại duy nhất tấm ảnh cả gia đình cô chụp chung với Tất Oánh, như muốn ngụ ý bày tỏ chuyện đang được đồn thổi là sự thật. Thời gian gần đây, Hồng Hân vẫn thường xuyên dự sự kiện với vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp, không hề mảy may ảnh hưởng đối với scandal ngoại tình của chồng.

Xem thêm: Sau scandal bị 'tiểu tam' cướp mất chồng lẫn tiền, Hồng Hân mang đôi giày rẻ tiền từ sân bay đi sự kiện

Cư dân mạng ủng hộ thái độ, cách sống này của Hồng Hân và khuyên cô không nên tha thứ cho người đàn ông tồi tệ, phụ bạc này nữa. Ngày hôm qua (04/05), một blogger nổi tiếng có nhiều lượt follow lên tiếng vạch trần, cho biết Hồng Hân đang tiến hành phản kích. Cô liên hệ cánh săn ảnh để thu thập toàn bộ dữ liệu đen của hai người này, con trai riêng của cô là Trương Hạo Liêm cũng đang giúp mẹ tìm chứng cứ, về sau sẽ tổng lực đáp trả Trương Đan Phong. Đến lúc đó, những bằng chứng có được sẽ giao hết cho truyền thông, Trương Đan Phong e rằng sẽ khó mà chối cãi.

Nếu như tin tức là thật, với khả năng này rất nhiều người đều sẽ ủng hộ cách làm này của Hồng Hân. Tuy nhiên, trước đó tình cảm giữa Trương Hạo Liêm cùng Trương Đan Phong rất tốt, thân thiết, yêu thuơng nhau như hai cha con ruột thịt, nếu lần này thật sự cả hai trở mặt với nhau, gia đình này quả thật không thể cứu vãn. Tin tưởng Hồng Hân sẽ cân nhắc cuộc sống tương lai của con mình, đặc biệt là con gái chung giữa mình và Trương Đan Phong, nên làm những gì tốt nhất cho các con.

- Nếu là thật thì ủng hộ Hồng Hân hai tay, hai chân

- Tố cáo cho thằng tra nam ấy thân bại danh liệt đi, hắn xứng đáng nhận kết cục này!

- Nói đi cũng phải nói lại, nếu làm đến đường cùng không chừa lại đường lui thì bé con giữa Hồng Hân và Trương Đan Phong sau này sẽ tội lắm, dù gì Trương Đan Phong cũng là bố của bé gái ấy.

- Thấy hành động này được đó, nhưng ngẫm lại vẫn có gì không thỏa đáng lắm.

Trương Hạo Liêm

Xem thêm: Cuối cùng quả báo cũng đến với Trương Đan Phong: Toàn bộ phim và quảng cáo đều quay lưng và 'đóng băng' toàn bộ

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất