Phim Ảnh

Lee Dong Gun đóng chính trong bản remake 'Leverage', Im Soo Jung cảm ơn Yoo Yeon Seok

Theo KStarLive
Chia sẻ

Lee Dong Gun đã nhận được lời mời casting cho bản remake "Leverage" của Mỹ và hiện anh đang xem xét đề nghị này rất tích cực. Im Soo Jung cảm ơn về món quà xe tải cà phê của Yoo Yeon Seok gửi đến trường quay của bộ phim truyền hình của mình, "Search: WWW".

Yoo Yeon Seok, người đóng vai chính cùng Im Soo Jung trong bộ phim kinh dị 2015, Perfect Proposed, đã viết những biểu ngữ trên xe tải, “Giám đốc Jung Ji Hyun, nữ diễn viên Im Soo Jung, Oh Ah Yeon! Và Search: WWW, Hiện tôi đang cổ vũ cho bạn. Từ đồng nghiệp cũ của bạn - Yoo Yeon Seok”.

Im Soo Jung đã đăng những bức hình về món quà xe tải cà phê của Yoo Yeon Seok gửi đến trường quay bộ phim truyền hình của mình, Search: WWW.

Im Soo Jung đã đăng một bức ảnh của cô ấy với Yoo Yeon Seok và ghi, “Cảm ơn bạn ~ đồng nghiệp cũ của tôi!”.

Trong khi đó, Search: WWW gần đây đã đạt mức cao mới về tỷ suất người xem trong tuần này.

Lee Dong Gun có thể sẽ tham gia một phiên bản remake Leverage của Hàn Quốc

Vào ngày 5 tháng 7, FNC Entertainment, công ty quản lý Lee Dong Gun, đã xác nhận rằng nam diễn viên này đang đàm phán cho vai chính của phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình Mỹ.

Đại diện công ty quản lý cho biết, Lee Dong Gun đã nhận được lời mời casting cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc Leverage và hiện anh đang xem xét đề nghị này rất tích cực. Leverage được trình chiếu từ năm 2008 đến 2012 tại Hoa Kỳ, theo chân một cựu điều tra viên bảo hiểm, người đã lãnh đạo một nhóm trộm và lừa đảo trong việc lôi kéo những kẻ tương tự.

Lee Dong Gun đã được mời đóng vai chính, là một cựu điều tra viên bảo hiểm (do Timothy Hutton thủ vai trong loạt phim gốc). Bản remake sắp tới sẽ được chỉ đạo bởi Nam Ki Hoon, giám đốc sản xuất đứng đằng sau Voice 3.

Phiên bản tiếng Hàn của Leverage, hiện đang được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 9.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất