Phim Ảnh

Lạc vào thế giới huyền ảo của Disney trong 'The Nutcracker And The Four Realms'

Anh Anh
Chia sẻ

Đã được một thời gian dài từ lần cuối chúng ta nghe thêm bất cứ thông tin chính thức nào từ tác phẩm ''The Nutcracker And The Four Realms'' đầy hứa hẹn của Disney.

Sau lần nhá hàng bằng teaser vào giữa tháng 12 năm 2017, cuối cùng Nhà Chuột cũng quyết định cho ra mắt bản trailer hoàn chỉnh đi kèm nhiều phân cảnh mới vào ngày 8 tháng 8.

Bộ phim là phiên bản điện ảnh chuyển thể từ truyện The Nutcracker And The Mouse King của E.T.A. Hoffmann và vở ballet The Nutcracker kinh điển của nhà soạn nhạc Pyotr Ilyich Tchaikovsky. Câu chuyện gốc xoay quanh cô bé Clara tìm được chú lính kẹp hạt dẻ giữa những món quà giáng sinh của gia đình và cuộc phiêu lưu kỳ ảo sau đó cùng chú lính.

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallström (A Dog’s Purpose, Chocolat) với phần kịch bản được chấp bút bởi Ashleigh Powell. Dàn diễn viên chính bao gồm những cái tên nổi bật như: Mackenzie Foy (từng đóng vai Renesmee- con gái của Edward và Bella trong Twilight), Keira Knightley, Eugenio Derbez, Miranda Hart, Jack Whitehall, Misty Copeland, Morgan Freeman Helen Mirren.

Trailer mới của The Nutcracker and the Four Realms:

Tóm tắt cốt truyện của bộ phim: Cô bé Clara (Mackenzie Foy) rất muốn tìm được chiếc chìa khóa đặc biệt có thể mở được hộp quà tặng từ người mẹ quá cố. Trong bữa tiệc giáng sinh thường niên của cha đỡ đầu Drosselmeyer (Morgan Freeman), một sợi chỉ vàng xuất hiện và dẫn Clara đến chiếc chìa khóa, rồi sợi chỉ bỗng dưng biến mất và trước mắt cô bé là một thế giới song song đầy bí ẩn. Ở đây, Clara gặp được người lính tên Phillip (Jayden Fowora-Knight) và những người đứng đầu ba vương quốc: Land Of Snowflakes, Land Of Flowers và Land Of Sweets. Clara và Phillip sẽ phải đến vương quốc thứ tư, do nữ hoàng độc ác Mother Ginger (Helen Mirren) cai quản để tìm được chiếc chìa khóa và quay trở về thế giới thật.

The Nutcracker And The Four Realms sẽ được công chiếu ở Anh vào ngày 26 tháng 10 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất