Phim Ảnh

La Vân Hi trong 'Bạch phát': Tàn bạo cố chấp nhưng lại yêu phải muội muội, sau khi chết đến bản thân cũng không buông tha

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Chắc hẳn không ít khán giả đã từng ấn tượng với một Tiểu ngư tiên quan ấm áp như ngọc, tiên khí ngất trời, đẹp trai động lòng người của La Vân Hi trong Hương mật tựa khói sương.

Trong Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜), La Vân Hi tham gia vai nam phụ Nhuận Ngọc. Tuy chỉ là vai phụ, nhưng La Vân Hi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, và cũng khiến không ít khán giả đau lòng vì số phận bi thảm của nam diễn viên điển trai trong phim.

Trong bộ phim mới có tựa đề Bạch Phát (白发), La Vân Hi vào vai Khởi Vân Đế Dung Tề. Dung Tề có bề ngoài nho nhã điềm đạm nhưng sức khỏe bạc mệnh, cả đời không sống vì mình mà chỉ sống vì muội muội Dung Nhạc. Dung Tề không cho phép bất kỳ ai bắt nạt Dung Nhạc.

Xem thêm: Dương Mịch và La Vân Hi lần đầu tiên kết đôi trong 'Kính song thành'?

Dung Tề vô cùng quan tâm, thân thiết quá mức đối với Dung Nhạc, tình cảm ấy sớm đã vượt xa giới hạn huynh muội, thậm chí còn khiến Dung Nhạc (Trương Tuyết Nghênh) cảm thấy sợ hãi. Nhưng dù vô cùng thích Dung Nhạc thì cuối cùng cũng chính Dung Tề đích thân đưa Dung Nhạc đi cầu thân, tự tay trao Dung Nhạc cho người khác.

Chỉ có điều Dung Tề lại là một người rất cố chấp, vì sự an toàn của Dung Nhạc mà làm rất nhiều chuyện nàng không thích. Dung Tề sẵn sàng giam cầm nữ chính một thời gian, điều quá đáng nhất là Dung Tề đã giết hại cung nữ của Dung Nhạc khiến Dung Nhạc hận chàng thấu xương.

Đây là một vai diễn có rất nhiều cảm xúc, một nhân vật bù nhìn, bá đạo, tàn bạo, cố chấp…dường như còn thu hút khán giả hơn cả vai Tiểu Ngư tiên quan trong Hương mật tựa khói sương.

Khi nữ chính mang thai con của nam chính đang trong lúc chờ sinh, Dung Tề luôn ở bên nàng, chỉ để âm thầm cho nàng uống máu tươi của mình. Bởi vì nữ chính bị mẫu hậu mình hạ độc từ nhỏ, và máu của Dung Tề là thuốc giải duy nhất.

Vì muốn giải hết độc cho nữ chính mà cuối cùng Dung Tề đã dùng hết máu của mình. Dung Tề không chỉ nhẫn tâm với người khác mà còn càng nhẫn tâm với bản thân.

Mẫu hậu Dung Tề là phái phản diện lớn nhất bộ phim, bề ngoài thì ăn chay niệm phật nhưng kỳ thực trong lòng đầy thù hận và luôn muốn báo thù và nữ chính là con gái kẻ thù của bà. Dưới sự sắp xếp của bà ta, Dung Tề và nữ chính Dung Nhạc trở thành một đôi thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau từ nhỏ. Nhưng bà ta lại dùng tính mạng Dung Tề để uy hiếp nữ chính, bắt nữ chính uống thuốc độc rồi mất đi toàn bộ ký ức và gả cho nước láng giềng với thân phận công chúa.

Sau đó bà ta lại dùng tính mạng Dung Nhạc để uy hiếp Dung Tề khiến Dung Tề chỉ có thể giương mắt nhìn mối tình đầu của mình trở thành muội muội và đích thân giao nàng cho người khác, nhìn nàng yêu người khác và mang thai con của người khác.

Nếu nói vai diễn Nhuận Ngọc trước đây của La Vân Hi bi thảm, thì vai Dung Tề trong Bạch Phát còn bi thảm hơn gấp bội.

Xem thêm: 'Bạch phát' tung poster nhân vật, Trương Tuyết Nghênh và Lý Trị Đình mở ra một màn phong vân

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất