Phim Ảnh

'Sở Kiều truyện' chỉ nên xem phim, đừng xem hậu trường!

Tường Vy
Chia sẻ

Trái ngược với những cảnh võ thuật hay đấu đá mưu trí trên phim, hậu trường “Sở Kiều truyện” lại vui nhộn với những màn trêu chọc nhau của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân.

Dù mới phát sóng đến tập 16 nhưng “Sở Kiều truyện” đang là bộ phim thu hút hàng triệu khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực và những màn võ thuật cận chiến chân thực. Đồng thời bộ phim cũng tạo lên một làn sóng trong mùa hè năm nay với mức rating cao và lượt view online khủng trên các trang mạng của Trung Quốc.

Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) gây ấn tượng với hình ảnh một cô gái kiên cường, dũng cảm. Trong khi đó, Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) - một “cao lãnh công tử” luôn mang bộ mặt nạ lạnh lùng, không màng thế sự. Dù thể hiện xuất sắc các nhân vật trên phim như vậy, nhưng thực tế đoàn phim lại vô cùng hài hước. Lâm Canh Tân vốn là một ngôi sao vô tư, hay đùa giỡn, thậm chí được fan gọi vui là “Tân Cẩu”; còn Triệu Lệ Dĩnh với biệt danh “Triệu Tiểu Đao” cũng là một cô gái thẳng thắn, xuề xòa. Chúng ta hãy cùng xem một loạt hình ảnh hậu trường hài hước, lầy lội do ekip sản xuất tung ra.

Trong phim Sở Kiều của Triệu Lệ Dĩnh là cô gái thông minh, có thiên phú học võ thuật để trở thành điệp viên. Hình ảnh Sở Kiều anh dũng như thế này nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả.

Nhưng ở hậu trường lại hậu đậu đến mức bị cậu bạn Lâm Canh Tân cười vào mặt.

Triệu Lệ Dĩnh là chuyên gia vẽ vậy lên đạo cụ. Mỗi lần phải “diễn sâu' với những cảnh quay thể hiện tài cầm kỳ thi họa, cô nàng lại cho ra một tác phẩm “để đời”.

Đào hoa như Lâm Canh Tân nhưng cũng cần đạo diễn chỉ dạy chuyện “giường chiếu”.

Anh chàng còn bị đạo diễn áp đảo trên giường, còn bạn diễn nữ thích thú nằm bên cạnh để xem.

Một trong những cảnh quay đáng yêu khi Vũ Văn Nguyệt dạy Sở Kiều võ thuật.

Nhưng hậu trường thì Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh lại liên tục cười đùa và ngã chổng vó lên như thế này!

Lâm Canh Tân chịu khổ cực bởi “bom mùi” của Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi được nhận chuông do chính tay Vũ Văn Nguyệt cài lên, Tinh nhi chính thức được thăng cấp làm nô tì chuông bạc - thị vệ thân tín của Nguyệt công tử.

Cảnh cài trâm tưởng đơn giản mà cũng phải thực hiên qua vài lần. Lâm Canh Tân sắp chọt lủng đầu Triệu Lệ Dĩnh rồi!

Nhiều cảnh quay lãng mạn trên phim nhưng thực tế thì Triệu Lệ Dĩnh bị đàn em “mắng té tát” như thế này đây!

Sở Kiều vì cầu xin Vũ Văn Nguyệt cứu mình mà nước mắt ngắn dài. Cảnh này thật là cảm động biết bao nhiêu…

Nhưng trước đó Lâm Canh Tân ngồi nhổ lông chân đó bà con ơi!

Trong tập gần đây, Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt đã bắt đầu thể hiện tình cảm với nhau. Cảnh quay khán giả thích nhất là cảnh nhân vật phụ vạch trần tâm tư của Vũ Văn Nguyệt dành cho Sở Kiều. Nhưng mà phía sau máy quay, hai chị em Dĩnh - Tân thi nhau ngáp chảy nước mắt, còn đâu là lãng mạn với ngọt ngào.

Triệu Lệ Dĩnh khỏe quá, suýt chút lay người ta đến đổ cả đi rồi!

Cặp đôi hút fan không kém Vũ Văn Nguyệt và Yến Tuân (Đậu Kiêu). Yến Tuân vốn là thế tử Yến Bắc, anh là bằng hữu của Vũ Văn Nguyệt, nhưng sau đó vì một số mẫu thuẫn mà họ trở mặt thành tình địch. Trên phim trường, họ cùng lứa tuổi lại liên tục xuất hiện cùng nhau nên nhanh chóng trở nên thân thiết, vô tư đùa giỡn.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bỏ nghề điệp viên đi làm… hải tặc!

Không chỉ vậy trong một bài phỏng vấn gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã tiết lộ bí mật “động trời” về bạn diễn đó là trong phim Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt có một cảnh hôn, sau khi quay xong Lâm Canh Tân đỏ mặt tía tai, ngượng ngùng bưng mặt chạy ngay vào trong xe. Cô còn nói “Lâm Canh Tân là người rất dễ thẹn”. Bộ phim này đúng là không nên xem hậu trường nếu không sẽ cười bể bụng với dàn diễn viên “lầy lội”, dễ thương quá mức này!

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất