Phim Ảnh

Mùa hè năm ngoái còn là nàng thơ, Phương Anh Đào bỗng trở thành mẹ đơn thân trong phim kinh dị

Grassie
Chia sẻ

Từ hình tượng nàng thơ mùa hè tươi tắn, mạnh mẽ của bộ phim Em gái mưa, Nhắm mắt thấy mùa hè và Chàng vợ của anh, Phương Anh Đào đột ngột thay đổi hình ảnh, trở thành bà mẹ đơn thân trong một tác phẩm kinh dị Cha ma.

Phương Anh Đào được coi là nàng thơ mùa hè của điện ảnh Việt Nam 2018 khi liên tiếp xuất hiện trong ba dự án phim lớn là phim Em gái mưa, Nhắm mắt thấy mùa hè và Chàng vợ của anh. Thế nhưng vào mùa hè năm 2019, nữ diễn viên lại lột xác với kiểu vai hoàn toàn khác trong bộ phim kinh dị Cha ma, đóng cặp cùng nam ca sĩ Đan Trường.

Từ hình tượng nàng thơ mùa hè tươi tắn, mạnh mẽ của bộ phim Em gái mưa, Nhắm mắt thấy mùa hè và Chàng vợ của anh, Phương Anh Đào đột ngột thay đổi hình ảnh, trở thành bà mẹ đơn thân trong một tác phẩm kinh dị Cha ma.

Phương Anh Đào tràn đầy năng lượng trong mùa hè năm 2018

Khán giả ấn tượng về Phương Anh Đào trong bộ phim Em gái mưa là một cô gái xinh đẹp, hiền dịu và hết lòng vì “chàng trai thanh xuân” 10 năm của mình. Thậm chí nhân vật sẵn sàng từ bỏ ước mơ để theo đuổi ngành sư phạm, bởi tiếng gọi của trái tim. Dù xuất hiện không nhiều nhưng Phương Anh Đào được coi là điểm sáng ở tác phẩm này.

Từ vai nữ phụ lên đến vai nữ chính, Phương Anh Đào không còn nghe theo tiếng gọi của “chàng trai thanh xuân” nữa mà lặn lội đến Nhật Bản để tìm cha. Trong phim Nhắm mắt thấy mùa hè, nữ diễn viên chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất tự nhiên khi thể hiện tốt những phân cảnh đòi hỏi nội tâm nhiều chiều sâu, nhưng không hề uỷ mị mà tràn đầy năng lượng.

Đoá hoa mới của làng giải trí Việt Nam đã có những bước đi ngày một trưởng thành, thậm chí cô còn được đài Nhật Bản NHK World dành sự chú ý và mời quay chương trình quảng bá. Sức nóng của nàng thơ đằm thắm nhưng mạnh mẽ của phim Nhắm mắt thấy mùa hè còn chưa kịp giảm, Phương Anh Đào lại tiếp tục tấn công màn ảnh với vai diễn trong tác phẩm Chàng vợ của em.

Ngoại hình xinh đẹp nhưng mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của Phương Anh Đào như được “đo ni đóng giày” cho vai diễn Mai trong phim Chàng vợ của em. Khán giả không khỏi ngạc nhiên khi nhìn Mai trong những bộ trang phục công sở quyến rũ, mặn mà; ngay cả khi mệt mỏi nhất, cô vẫn toát lên khí chất của người phụ nữ độc lập, hiện đại.

So với nam diễn viên Thái Hoà đã quá quen thuộc khi xuất hiện trong tạo hình anh chàng thật thà, có đôi phần ngờ nghệch, thì Phương Anh Đào là một điểm sáng mới lạ, nhất là khi cô còn là hiện thân của tinh thần nữ quyền trong bộ phim.

Phương Anh Đào xuất hiện u ám, bí ẩn trong phim kinh dị “Cha ma” của mùa hè năm 2019

Bộ phim kinh dị Cha ma có nội dung chính xoay quanh cô sinh viên trẻ đẹp tên Nhi (Ngọc Duyên) sau khi nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình một người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Vì công việc bận rộn, Thanh liên tục phải vắng nhà và nhờ Nhi ở lại một mình chăm sóc bé Kitty (bé Chiêu Nghi) vừa tròn 4 tuổi suốt cả ngày lẫn đêm.

Công việc tưởng chừng đơn giản đột nhiên trở nên vô cùng phức tạp và đầy rẫy hoang mang, khi Nhi liên tục gặp những biểu hiện bất thường của đứa trẻ mình đang trông nom. Những âm thanh kỳ lạ cũng vang lên mồn một trong căn nhà vắng vẻ nằm tách biệt giữa rừng.

Bối cảnh của bộ phim đặt tại một ngôi biệt thự nằm tách biệt giữa rừng thông cùng với sự vắng vẻ của vùng cao nguyên vốn không còn xa lạ đối với những ai yêu thích dòng phim kinh dị. Thế nhưng, linh hồn được che giấu trong tác phẩm Cha ma không phải linh hồn ác quỷ đột nhiên xuất hiện để hù dọa con người như thường thấy, mà có sợi dây liên kết bí hiểm với cô bé Kitty 3 tuổi. “Người thứ ba” bí ẩn trong ngôi biệt thự xuất hiện thông qua tiếng hát thâm trầm và lời ru con ngủ.

Từ hình tượng nàng thơ mùa hè tươi tắn, mạnh mẽ của bộ phim Em gái mưa, Nhắm mắt thấy mùa hè và Chàng vợ của anh, Phương Anh Đào đột ngột thay đổi hình ảnh, trở thành bà mẹ đơn thân trong một tác phẩm kinh dị. Nhân vật của Phương Anh Đào toát lên sự ma mị, kỳ quái, tựa như đang che giấu một bí ẩn khủng khiếp về “người thứ ba” bí ẩn. Tác phẩm cũng hứa hẹn câu chuyện cảm động về tình gia đình bên cạnh những tình tiết ly kì, kinh dị về người cha ma.

Từ cô gái mùa hè quyết sang Nhật để tìm cha, hiện thân của nữ quyền trong vai nữ cường nhân ham công việc cho đến người mẹ đơn thân che giấu một bí ẩn kinh hoàng, nàng thơ mùa hè Phương Anh Đào cho thấy thái độ nghiêm túc, quyết liệt trong cuộc chơi diễn xuất. Không ngừng đổi mới hình tượng, lăn xả với mỗi thể loại phim, nữ diễn viên tự khẳng định rằng niềm tin của khán giả dành cho bản thân là hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất