Phim Ảnh

Khi Mỹ Tâm, Đan Trường đua nhau lấn sân diễn xuất

Grassie
Chia sẻ

Người hâm mộ kỳ vọng rằng sau bộ phim Chị trợ lý của anh giúp "họa mi tóc nâu" khẳng định khả năng diễn xuất cùng biên kịch, đạo diễn, anh Bo Đan Trường - một gương mặt tiêu biểu khác của thời kỳ đỉnh cao nhạc Việt những năm 1999 - 2000 cũng sẽ ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất. 

Mỹ Tâm (tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm), bắt đầu sự nghiệp ca hát bằng album đầu tay Mãi yêu (2001), album kế tiếp Đâu chỉ riêng em (2002) và trở thành nữ ca sỹ được hâm mộ hàng đầu cho đến ngày nay với các tác phẩm thành công về cả chuyên môn lẫn thương mại. Trong khi đó, Đan Trường, thường được biết đến với biệt danh anh Bo, là một trong những ca sĩ thành công bậc nhất của làn sóng nhạc Hoa vào cuối thập niên 90, là gương mặt tiêu biểu của thời kỳ đầu Làn Sóng Xanh.

Được nhớ đến với gia tài âm nhạc đồ sộ nhưng chị đại Mỹ Tâm và anh Bo Đan Trường đều không để lại dấu ấn đáng chú ý trong lĩnh vực diễn xuất, bất chấp sức ảnh hưởng bậc nhất cùng số lượng người hâm mộ đông đảo. Thế nhưng, trong năm 2019, khán giả đại chúng không khỏi bất ngờ khi hết Mỹ Tâm đến Đan Trường cùng đua nhau lấn sân điện ảnh.

Người hâm mộ kỳ vọng rằng sau bộ phim Chị trợ lý của anh giúp “họa mi tóc nâu” khẳng định khả năng diễn xuất cùng biên kịch, đạo diễn, anh Bo Đan Trường - một gương mặt tiêu biểu khác của thời kỳ đỉnh cao nhạc Việt những năm 1999 - 2000 cũng sẽ ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất.

Tác phẩm điện ảnh xông đất màn ảnh rộng Việt đầu năm của “họa mi tóc nâu” mang tên Chị trợ lý của anh xoay quanh chuyện tình éo le giữa cô gái thông minh, tài giỏi Khả Doanh (Mỹ Tâm) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến đảm nhận). Bộ phim không những đưa chân dung chân thực của chị đại Mỹ Tâm lên màn ảnh rộng mà còn làm thỏa mãn khán giả về cả phần hình ảnh lẫn âm thanh.

Không chỉ đảm nhận vai trò diễn viên, Mỹ Tâm còn tham gia vào bộ phim Chị trợ lý của anh trong vai trò biên kịch, đạo diễn: “Thoạt đầu, kịch bản và ekip sản xuất hoàn toàn khác. Tôi chỉ được mời với tư cách là diễn viên chính. Sau đấy, kịch bản đầu tiên chưa phù hợp, ekip mới bắt đầu tìm kiếm biên kịch. Tôi cũng muốn thử thách bản thân nên bắt tay vào làm trong 3 tháng để hoàn thành kịch bản của phim. Thế nhưng, khi trao đổi với nhà sản xuất, kịch bản vẫn chưa đáp ứng được mong muốn nên quyết định xin thêm 1 tuần để hoàn tất”. 

Hình ảnh ấn tượng của Mỹ Tâm trong phim “Chị trợ lý của anh”.

Nếu tác phẩm Chị trợ lý của anh xông đất màn ảnh rộng Việt Nam năm 2019, thì bộ phim kinh dị Cha ma của anh Bo Đan Trường sẽ là phim kinh dị mùa hè được trông đợi bậc nhất. Phim Cha ma có nội dung chính xoay quanh cô sinh viên trẻ đẹp tên Nhi (Ngọc Duyên) sau khi nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình một người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Vì công việc bận rộn, Thanh liên tục phải vắng nhà và nhờ Nhi ở lại một mình chăm sóc bé Kitty (bé Chiêu Nghi) vừa tròn 4 tuổi suốt cả ngày lẫn đêm.

Công việc tưởng chừng đơn giản đột nhiên trở nên vô cùng phức tạp và đầy rẫy hoang mang, khi Nhi liên tục gặp những biểu hiện bất thường của đứa trẻ mình đang trông nom. Những âm thanh kỳ lạ cũng vang lên mồn một trong căn nhà vắng vẻ nằm tách biệt giữa rừng.

Trẻ thơ vốn không biết nói dối nhưng liệu có tồn tại sự có mặt của “người thứ ba” trong căn nhà? Những hiện tượng kỳ ảo và bí hiểm đang diễn ra bên trong ngôi nhà là gì? Bí mật nào đang được che dấu đằng sau câu chuyện của Kitty và người mẹ đơn thân? Những câu hỏi nối tiếp nhau liên tục xuất hiện trong đầu khán giả khi theo dõi trailer đầu tiên của phim Cha ma.

Người hâm mộ Đan Trường không khỏi phấn khích khi nhận ra giọng hát quen thuộc của nam ca sĩ thể hiện các ca khúc không xa lạ nhưng được phối theo phong cách đầy ma mị trong phim. Cái tên xuất hiện trên poster chính thức của bộ phim Cha ma càng khiến khán giả khẳng định chắc chắn hơn về khả năng Đan Trường sẽ đảm nhận một vai trò quan trọng trong bộ phim lần này bên cạnh thế mạnh về ca hát của mình.

Bên cạnh đó, hình ảnh mờ ảo của anh Bo Đan Trường trong poster phim Cha ma cũng hứa hẹn một vai diễn đầy sức nặng, bên cạnh những bài hát ma mị mà nam ca sĩ góp giọng. Chính vì thế, người hâm mộ kỳ vọng rằng sau bộ phim Chị trợ lý của anh giúp “họa mi tóc nâu” khẳng định khả năng diễn xuất cùng biên kịch, đạo diễn, anh Bo Đan Trường - một gương mặt tiêu biểu khác của thời kỳ đỉnh cao nhạc Việt những năm 1999 - 2000 cũng sẽ ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất