Phim Ảnh

Xếp hạng độ 'nóng' của các diễn viên Hàn trong tháng Mười, ai là người thắng cuộc?

Theo Soompi
Chia sẻ

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã thực hiện khảo sát mức độ quan tâm của công chúng đối với tên tuổi của các diễn viên truyền hình trong tháng Mười này, ai sẽ bước lên đài vinh quang?

Đến hẹn lại lên, vào sáng ngày 07/10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng sự nổi tiếng của các diễn viên truyền hình. Bảng xếp hạng này được xây dựng từ việc phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng, tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 100 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình từ ngày 05/09 đến ngày 06/10. So với bảng xếp hạng của tháng trước, bảng xếp hạng của tháng này có sự thay đổi khá lớn. Theo đó, kết quả là:

“Nữ thần trong sáng” Han Ji Min, người đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Người vợ thân quen đài tvN vừa đóng máy, đã vươn lên đứng nhất trong tháng này với chỉ số nổi tiếng đạt 8.632.700. Được biết, tháng trước cô đứng thứ ba. Các cụm từ được tra cứu nhiều nhất khi Han Ji Min dẫn đầu bảng xếp hạng là “dễ thương” và “đáng yêu”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nhận được chỉ số 79,10 % phản ứng tích cực từ cuộc khảo sát.

Han Ji Min.

Theo sau là Kim Tae Ri, cô đã bị giảm xuống một hạng khi đạt được 8.194.744 điểm. Đứng hạng thứ ba là UEE với 7.842.385 điểm. Đây là điều làm khán giả không thể ngờ tới. Trong tháng Chín thậm chí cô còn không có mặt trong top 30. Hiện cựu thành viên After School đang đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần Người duy nhất bên em đài KBS.

Kim Tae Ri.

UEE.

Dưới đây là những cái tên trong Top 30.

Han Ji Min
Kim Tae Ri
UEE
Jung In Sun
Lee Byung Hun
Kim Dong Wook
Na Hye Mi
Cha Eun Woo của ASTRO
D.O. của EXO
So Ji Sub
Jung Eun Chae
Kim Min Jung
Kim Jae Wook
Song Ha Yoon
Alex của Clazziquai
Yoo Yeon Seok
Seo Kang Joon
Nam Ji Hyun
Lee Joo Hyun
Im Soo Hyang
L của INFINITE
Shin Goo
Esom
Go Soo
Lee Si Eon
Song Seung Heon
Lee Seol
Lee Ha Na
Ji Sung
Byun Yo Han

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất