Phim Ảnh

Joker vượt mặt Deadpool 2 trở thành phim nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Đông Hải
Chia sẻ

Nam tài tử Ryan Reynolds cũng đã có món quà dí dỏm dành tặng cho Hoàng tử hề của Gotham.

Joker đã mang về thành công ngoài sức tưởng tượng cho Warner Bros. lẫn DC, khi không chỉ nhận được những đánh giá sâu sắc từ giới chuyên môn, mà còn là một đối thủ đáng gờm trên mặt trận phòng vé. Tuy không dễ để chạm mốc 1 tỉ, thế nhưng phim riêng về Hoàng tử hề Gotham đang rất gần với một kỷ lục “hạng nặng” khác, đó chính là phim dán nhãn R có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại.

Joker thắng lớn trên các mặt trận từ doanh thu đến đánh giá từ giới chuyên môn.

Và, cho đến ngày 25/10, Joker đã “chiều lòng” các fan khi chính thức soán ngôi Deadpool 2 với doanh thu “khủng” 785,1 triệu USD trên toàn thế giới. Dù cho không quá bất ngờ do nhiều chuyên gia đã dự đoán cột mốc này hoàn toàn nằm trong tầm tay của Joker, thậm chí còn có thể vươn đến ngưỡng 800 triệu, thế nhưng tin tức này thật sự không khỏi khiến khán giả yêu mến phim cảm thấy phấn khích và bất ngờ.

Joker vượt mặt Deadpool 2, trở thành phim nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Phía sản xuất Joker vẫn chưa có động thái “ăn mừng” nào tính đến thời điểm hiện tại, nhưng một cái tên đình đám khác đã thể hiện sự hào hứng của mình, không ai khoác ngoài nam chính của loạt phim Deadpool Ryan Reynolds. Anh chàng đã đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân để chúc mừng “hàng xóm”.

Ryan Reynolds chủ động gửi lời chúc mừng Joker.

Trong ảnh là cảnh tượng Arthur Fleck nhảy múa trên bậc thang “thần thánh”, bên dưới có in một loạt những cái tên nhân vật đại diện cho các tựa phim nhãn R có doanh thu cao nhất, lần lượt là Deadpool, Neo (trong The Matrix Reloaded), Pennywise (trong IT), Jesus (trong The Passion of the Christ), Hugh Jackman (nam chính trong Logan), The Wolfpack (trong The Hangover Part II), Mr. Grey (trong 50 Shades of Grey) và gấu bông Ted trong phim cùng tên.

Ryan Reynolds đăng ảnh chúc mừng kèm dòng chú thích: “Mấy bài đăng chúc mừng doanh thu phim nhãn R giờ không còn như hồi trước đâu mọi người ơi”.

Như vậy, có thể thấy Joker đang làm được những điều mà bất cứ dự án phim nào cũng mong muốn, đó chính là sự chiến thắng toàn diện ở mặt phê bình, về doanh thu và ở trái tim của phần đông khán giả. Dĩ nhiên kỉ lục không thể tồn tại vĩnh hằng, nhưng kể từ đây điệu nhảy giải thoát của gã hề điên tại bậc thang năm ấy chắc chắn sẽ in dấu thật sâu, thật lâu.

Xin chúc mừng Joker!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất