Phim Ảnh

Trước 'Deadpool 3', Ryan Reynolds sẽ trở lại với bộ phim hài viễn tưởng hoàn toàn mới

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, trailer đầu tiên của "Free Guy" đã làm choáng váng những khán giả ở New York Comic-Con vì một lý do nào đó.

Mới đây, trailer đầu tiên của Free Guy đã làm choáng váng những khán giả ở New York Comic-Con vì một lý do nào đó. Thật không may, khán giả sẽ không thể xem đoạn phim trực tuyến tại thời điểm này.

Ngoài đoạn trailer được hé lộ, Ryan Reynold đã phát hành một video bên lề và poster đầu tiên cho bộ phim rất được mong đợi. Ngoài Reynold, buổi giới thiệu của Free Guy ở New York Comic-Con còn có sự xuất hiện của đạo diễn Shawn Levy, Lil Rel Howery, Utkarsh Ambudkar, Joe Keery, Jodie Comer và một đoạn video từ Taika Waititi.

Khán giả ở New York Comic-Con đã được xem trailer của Free Guy cùng với một số cảnh quay khác, bao gồm cả video diễn viên Ryan Reynold đã phát hành trực tuyến cho những người không thể tham dự sự kiện xem. Thật dễ dàng để thấy Reynold và đạo diễn Shawn Levy hào hứng như thế nào về bộ phim. Levy đã chia sẻ:

“'Free Guy' nói về Guy, một giao dịch viên ngân hàng. Anh ta làm việc trong một ngân hàng bị cướp mười bảy lần trong một ngày và cuối cùng anh ta nhận ra điều đó kỳ lạ và không bình thường. Ryan và tôi đã nói chuyện về 'Free Guy' như một tác phẩm siêu anh hùng mà không có áo choàng và quần bó. Nếu bạn đang sống trong một trò chơi video và có thể làm chủ hệ thống, sức mạnh của bạn sẽ là vô hạn.”

Ryan Reynold đã so sánh Free Guy với Being There năm 1979 - đây là một trong những bộ phim yêu thích của anh. Đoạn trailer của Free Guy được chiếu tại New York Comic-Con vẫn còn dang dở, Shawn Levy cảnh báo những người tiết lộ nội dung phim và chê bai nó. Sẽ mất một khoảng thời gian trước khi đoạn phim đó xuất hiện trẻn Youtube, đặc biệt là khi bộ phim ra rạp vào mùa hè năm sau.

Free Guy tập trung vào việc chàng trai tên Guy phát hiện ra mình sống trong thế giới trò chơi. Không chỉ dừng lại ở đó, những người tạo ra trò chơi còn muốn bỏ tác phẩm này đi. Nhưng với sự giúp đỡ của một ai đó, anh đã tìm cách ngăn chặn các nhà sản xuất game khai tử thế giới của mình.

Bộ phim có sự góp mặt của Taika Waititi, Joe Keery, Jodie ComerChanning Tatum. Phim do đạo diễn Shawn Levy thực hiện và dự kiến khởi chiếu vào 03/07/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất